Làm sao để chạy adword không bị lỗ

Thảo luận trong 'Google adwords' bắt đầu bởi tuannv92x, 28/8/14.

  1. tuannv92x

    tuannv92x New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    Em có mới làm một thẻ visa để bắt đầu học chạy adword cho những site của em !

    Vì nghe các bro bảo chạy không đúng cách sẽ bị lỗ mà không hiệu quả vậy các bro chỉ giúp em cách chạy hiệu quả mà tiết kiệm nhất !

    Ngàn lần thanks you :yy94:!!!
     
    Đang tải...
  2. trungkj3n

    trungkj3n Well-Known Member

    Bài viết:
    146
    Đã thích:
    8
    Một câu hỏi gọi là quá khó để có thể trả lời. Chờ cao nhân vào cmt và học hỏi.
     
  3. thanhtan

    thanhtan Well-Known Member

    Bài viết:
    123
    Đã thích:
    16
    Trên mạng có rất nhiều bài hướng dẫn chi tiết đấy bạn. Bạn hỏi chú google đi nhé
     
  4. anhlucky2

    anhlucky2 Well-Known Member

    Bài viết:
    57
    Đã thích:
    3
    Đơn giản mà, tạo chiến dịch, tạo từ khóa, ghi thẻ visa thanh toán vào. check thường xuyên đấu giá từ khóa để lên trang đầu với không bị lỗ thôi
     
  5. mcbooks

    mcbooks Member

    Bài viết:
    7
    Đã thích:
    1
    Cứ để Google tối ưu cho thì xác định lỗ nặng. Chạy adword thì mình phải biết cách đặt giá thầu và tối ưu cho thật tốt để tiết kiệm. Nhiều khi top 3 vip không phải là hiệu quả nhất.
     
  6. lovestar716

    lovestar716 Well-Known Member

    Bài viết:
    162
    Đã thích:
    14
    Nếu bạn biết về adword và chút về marketing thì vấn đề này coi như good

    - adword mình sẽ không hướng dẫn bạn nữa :)
    - marketing (điều này quyết định đến vấn đề bạn thắng hay thua đối thủ)

    + marketing survey: nghiên cứu thị trường
    => định hướng thị phần, thị trường ( list 15 thằng : 7 thằng chạy adword, 7 thằng top 1-7)
    bạn nằm đâu trong thế giới của thị trường
    => media checking: khách hàng bạn ở đâu ?? (giả sử thôi nhé: nếu bạn kinh doanh cỏ nhân tạo chẳng hạn, thị trường bạn là cả nước, thứ hàng từ khóa bạn 80, có 17 web luôn chạy adworrd ở hồ chí minh => dĩ nhiên từ khóa ở đây sẽ rất cao. bạn chọn thị trường nhánh đó là cả nước loại trừ 2 tỉnh đó ra)

    => phân khúc khách hàng: dĩ nhiên bạn biết để chọn độ tuổi khi tìm kiếm (thường họ thường đăng nhập gmail khi search, như trên: phân khúc của mình là 25-45 , những người có tiền)

    => Nghiên cứu hành vi khách hàng (bạn có thể dùng google xu hướng để biết nhé), biết họ tìm gì, khu vực nào, mức độ gia tăng năm sao

    =>Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: họ dùng kênh nào để quảng cáo, họ mua quảng cáo khu vực nào ... kinh phí họ chạy bao nhiêu (cái này bạn check có thể biết)

    còn một số vấn đề mình sẽ chia sẽ với bạn tiếp theo. em chen cái khóa vd ad đừng xóa nhé :) em sẽ trở lại với nhiều chia sẽ thú vị :)
     
  7. hongtrinh_it

    hongtrinh_it Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    10
    cái này cũng là mạo hiểm, và cái chính là công ty có làm ăn tốt không nữa
     
  8. hiépelines2

    hiépelines2 Well-Known Member

    Bài viết:
    52
    Đã thích:
    3
    chi phí ít đòi hỏi kỹ năng đấu giá tốt,bài viết chất lượng thì dẫn điểm chất lượng cao ,tiền sẽ giảm, ngoài ra còn phụ thuộc cách bạn setup nữa
     
  9. vuive9x

    vuive9x Well-Known Member

    Bài viết:
    85
    Đã thích:
    7
    Để chạy ads không bị lỗ thì tối ưu thật kĩ vào, không nên chạy trực tiếp từ khóa mà chạy theo những từ khóa phụ gần với từ khóa chính nhất, nên kết hợp với seo thì ít lỗ ngay.
     
  10. sup933

    sup933 New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    thôi tự seo cho chắc chứ cái đà này ban ngày ko có ma click đến tối thì ùn ùn click vậy là song của 1 ngày quảng cáo
    p/s chém gió :)
     
Đang tải...
Đang tải...