Làm gì khi đối thủ đặt giá thầu về cụm từ thương hiệu của bạn?

Làm gì khi đối thủ đặt giá thầu về cụm từ thương hiệu của bạn?

'Google Marketing', Posted by MozSeo on 2/5/18, 36 lần trả lời

MozSeo MozSeo
  1. bebongkute

    bebongkute Member

    Bài viết:
    259
    Đã thích:
    40
    Theo tôi thấy thì việc công ty khác chạy ad công ty này là một trong những điều khó chụi và không ai có thể chấp nhận được nếu nói bên công ty đó mà công ty đó không gỡ ad xuống thì chỉ có nước là thiếu nại google mặc dù là thiếu nại hơi lâu nhưng tôi nghĩ cách này sẽ trệt để vĩnh viễn như vậy khỏe hơn :) :) :)
     
  2. nguyenvanhuy014

    nguyenvanhuy014 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    cái đó cg bt thôi mà các bác. giờ ngành nào chả thế. họ chạy thì cứ chạy. mình đừng để tụt lại là đc rồi
     
  3. kophaithach

    kophaithach Member

    Bài viết:
    376
    Đã thích:
    65
    Bác đừng chủ quan thế. Hiện mình cũng đang chạy theo kiểu này! Hiệu quả rất cao đó. Khi họ đã search đích xác từ khóa có thương hiệu thì khả năng họ mua hàng là cực cao, nếu chăm sóc tốt thì bên bạn sẽ mất khách hàng đó là hoàn toàn có thể xảy ra
     
  4. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    317
    Đã thích:
    85
    Ý của mình là hành động như thế nào khi nhìn từ góc nhìn người làm thị trường khác với người chỉ chạy Ads để đi Bán sản phẩm. Còn sản phẩm được tạo nên từ chính thương hiệu công ty đó thì đâu còn gì để nói.
    Có thể các Bạn chỉ chăm chăm vào Ads hay sau á việc kinh doanh cần uyển chyển cơ mà!
     
  5. kophaithach

    kophaithach Member

    Bài viết:
    376
    Đã thích:
    65
    Ở đây mình đang nói cả về bán hàng lẫn thương hiệu.
    Làm thương hiệu thì càng phải coi trọng chuyện đối thủ chạy ads key thương hiệu của mình.
    Giờ mình chạy 1 mẫu ads:
    abc có thật sự tốt và rẻ như bạn nghĩ
    Sao bạn không tham khảo thêm trên xyz.
    Với tính hiếu kỳ thì sẽ có rất nhiều khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó. Và nó cũng không hề vi phạm quy tắc của Google: mình không bôi nhọ hay nói xấu bạn nhé! :D
    Bạn mất công đào tạo người dùng xong đến khi người ta ghi nhớ thương hiệu của bạn thì bạn lại để đối thủ hớt tay trên khách hàng đó cũng như có cơ hội khẳng định thương hiệu đó của họ "tốt hơn" của bạn và ghi nhớ thương hiệu đó thì bạn có phải đang thất bại?
     
  6. thanhthuycb

    thanhthuycb Member

    Bài viết:
    99
    Đã thích:
    20
    Mình thấy giờ nhiều ngành cũng làm như thế để tìm cách triệt tiêu đối thủ
     
  7. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    317
    Đã thích:
    85
    @kophaithach : Túm váy lại nhé Bạn: Trong kinh doanh không thể trong cậy mỗi Google Ads, có nhiều kênh để chọn chứ không phải cứ đâm đầu vào cạnh trạnh cho phí sức. Bạn giữ cái Top này thì mình giữ cái khác miễn là có lợi nhuận bù chi phí !
     
  8. seomsr

    seomsr Member

    Bài viết:
    147
    Đã thích:
    33
    Đặt giá thầu cao lên hơn. adrank của mình chắc chắn hơn nó => cpc ít hơn. hoặc viết 1 mẫu qc đặt top 2 thôi với tiêu đề dạng: Tao đây mới là chính chủ.
     
  9. thachcaothanhhien

    thachcaothanhhien Member

    Bài viết:
    184
    Đã thích:
    28
    từ khóa thương hiệu ở Việt Nam cũng chạy của nhau đó, kệ thôi ai cấm được đâu. Khách hàng giờ thông minh hơn trước rồi.
     
  10. SvenSeaGa;

    SvenSeaGa; Member

    Bài viết:
    174
    Đã thích:
    16
    mình bên taxi tải thành hưng search từ thương hiệu ra 1 đống các công ty giả mạo luôn khiếu nại google cũng không thấy khả quan gì bởi vì họ lại tạo web mới chạy tiếp :boomb:
     
Đang tải...
Đang tải...