Kinh nghiệm tối ưu từ khóa khi chạy google adwords

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi lehungvn, 6/9/16.

  1. lehungvn

    lehungvn Well-Known Member

    Bài viết:
    86
    Đã thích:
    6
    Em mới tập chạy google adwords, bác nào có kinh nghiệm tối ưu từ khóa chỉ em với ạ. Thường các bác hay chọn từ khóa loại đối sánh nào. Có phải dựa theo số lượng tìm kiếm không. Ví dụ như tìm kiếm nhiều thì để đối sánh rộng, tìm kiếm ít thì để đối sánh chính xác. Nghĩ vậy có đúng k nhỉ
     
    Đang tải...
  2. Ricky1990

    Ricky1990 Well-Known Member

    Bài viết:
    108
    Đã thích:
    41
    Đối sánh rộng tức là mở rộng cả những từ khóa liên quan. Lấy ví dụ bạn chạy quảng cáo ads với từ khóa "tư vấn pháp luật" thì có thể người tìm kiếm search bằng các từ khóa "tư vấn luật doanh nghiệp", "tư vấn luật ở đâu", "tư vấn luật ở hà nội",... đều có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.

    Tất nhiên như thế sẽ tốn tiền hơn và đôi khi sẽ bị lãng phí nếu người tìm kiếm không phải khách hàng mục tiêu của bạn. Đối sánh chính xác đảm bảo chắc chắn từ khóa đó nằm trong chuỗi tìm kiếm thì mới nhìn thấy quảng cáo.
     
    vancao, andatphat and Ricky90 like this.
  3. Hoanghuy

    Hoanghuy Well-Known Member

    Bài viết:
    105
    Đã thích:
    21
    Thông thường mới đầu chạy bạn nên để đối sánh rộng sẽ giúp tìm kiếm được những từ khóa mà người dùng hay search nhiều. Sau khi có được bộ từ khóa này rồi lúc đó bạn sẽ lọc ra và chạy từ khóa chính xác hoặc mở rộng tùy vào tìm kiếm của người dùng.
     
  4. andatphat

    andatphat Member

    Bài viết:
    8
    Đã thích:
    1
    Nếu vậy khi người ta searhc từ " tư vấn pháp luật " thì đối sánh chính xác mới hiện phải không bác ? Nếu vậy chạy chính xác sẽ tiết kiệm tiền hơn nhỉ
     
  5. maiphuong1901

    maiphuong1901 Well-Known Member

    Bài viết:
    396
    Đã thích:
    50
    Tiết kiệm hơn nhưng cũng ít người thấy hơn bác ạ. Tiền nào của nấy cả thôi ạ
     
  6. 7601

    7601 Well-Known Member

    Bài viết:
    83
    Đã thích:
    5
    Nếu bác mới thử chạy nên chọn đối sánh rộng trước rồi từ từ lọc ra bộ từ khóa chất, nếu không có điều kiện thì chạy đối sánh hẹp nhưng mình đa dạng từ khóa hơn chút là ok.
     
  7. Nấm Tươi Ngon

    Nấm Tươi Ngon Well-Known Member

    Bài viết:
    80
    Đã thích:
    3
    kinh nghiệm hay dành cho những người mới học SEO lại chưa bao giờ chạy adw như mình. Cám ơn các bác
     
  8. Jica

    Jica Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    1
    kinh nghiệm của mình khi chạy là chạy từ khóa rộng rồi bo hẹp lại bằng cách phân tách ra các nhóm quảng cáo và bo bằng từ khóa loại trừ. Như vậy sẽ tốt hơn cho tài khoản vì chẳng có cái thước đo nào là từ khóa nào hot hay không hot đâu bạn do người dùng hết
     
  9. vancao

    vancao Well-Known Member

    Bài viết:
    262
    Đã thích:
    48
    quan trọng là họ muốn nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng tránh lãng phí bạn ạ
     
  10. chithanh

    chithanh Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã thích:
    2
    bạn có kinh phí mạnh thì bạn nên chạy mở rộng, còn kinh phí nhỏ thì nên chạy đúng từ khóa, chạy mở rộng thì bạn sẽ tiếp cận được nhiều hơn
     
Đang tải...
Đang tải...