Kế hoạch phòng marketing online.

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi thado91, 22/12/15.

  1. thado91

    thado91 Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    Add chào cả nhà. Mình đang xây dựng kế hoạch triển khai 1 phòng marketing online nhưng đang không biết xây dựng nhân lực và phân chia nhân lực cũng như công việc như thế nào. Mong cả nhà chỉ giáo hoặc có bản kế hoạch cho xin tham khảo. Thank :)
     
    Đang tải...
  2. nambk

    nambk Well-Known Member

    Bài viết:
    211
    Đã thích:
    22
    marketing online 1 mạng khá rộng, nguồn nhân lực và vật lực bạn nên cần đầu tư và mất nhiều thời gian,
    trong maketing, thì có seo, Fb,youtube,G +, Mail.phải kết hợp được với nhau thì mới thành công được.
    bạn nên đi học 1 khóa học, lúc đấy bạn sẽ nắm được chi tiết hơn.
     
  3. tuanmetsuki

    tuanmetsuki Well-Known Member

    Bài viết:
    127
    Đã thích:
    19
    Mình có chút chia sẻ cho add một cái tổng thể nhất như sau :

    1
    , Trước tiên bạn phải hiểu Marketing Online là gì đã (có thể thamkhảo trên mạng và đi học một khóa của một pro nào đấy như bên Vietmoz chẳng hạn)
    2, Lọc ra tất cả phương thức,cách làm MO ( Marketing-Online) : Seo,Sem,Youtube,Mạng xã hội (Face ads,G+,Twitter,zalo...),Email
    3. Liệt kê điểm mạnh điểm yếu của các phương thức để rồi tìm ra cách phù hợp với lĩnh vực của mình làm nhất.Ví dụ nên dùng SEO ( Hiệu quả lâu dài-mất thời gian nhưng chi phí ít) hay SEM( Hiệu quả nhanh nhưng tốn chi phí),Face ads ( Hiệu quả nhanh - tốn chi phí nếu ko biết chạy)...
    4.Thực hiện phân bổ nhân lực cho hợp lý( Cái này add nên tự làm rồi sẽ giúp ra kinh nghiệm sẽ là tốt nhất,tham khảo chỉ phần nhỏ thôi)
    5.Rút ra kinh nghiệm và đúc kết cho mình một bản kế hoạch .

    Note : Chỉ là tổng thể còn chi tiết thì cẩn cả quá trình . A/e có thiếu xót gì thì bổ sung thêm cho mình.Mình xin cảm ơn !
     
  4. nhatmik

    nhatmik Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã thích:
    1
    Trong Marketing Online của bạn có những phần nào
    chỉ riêng SEO thôi phân công xuống cũng đã nhiều khâu rồi
     
  5. phuong168

    phuong168 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    1
    mình thấy bạn @tuanmetsuki nói chuẩn, nhưng đó là 1 phần thôi, bạn nên tải mẫu và tham khảo theo thế nhé.
    Nếu là mình mình cần phân tích thị trường, phân tích khách hàng, phân tích đối thủ, định vị sản phẩm, sau đó mới biết mình cần làm gì, đẩy mạnh mảng nào, đưa ra chiến lược hợp lý cho ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, phân bổ nhân viên làm việc hợp lý. mình phải tạo được cái sườn sau này làm cứ áp theo mới dễ mà không bị lệch lạc được. Người lập có cái nhìn như thế nào sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ công việc sau này. Cố lên bạn nhé!
     
  6. phuong168

    phuong168 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    1
    Chào bạn, bạn ấy làm Trưởng phòng thì làm tất là đúng oy mà, bạn ấy ko vất thế đâu, bạn ấy đưa taget và gõ đầu các leader là ra, vd phòng SEO gõ leader seo, phòng face gõ leader face, ...
     
  7. buisao

    buisao Member

    Bài viết:
    21
    Đã thích:
    0
    Phòng marketing phải làm việc cùng với phòng bán hàng. Đó là hai phòng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau.
    Phòng bán hàng sẽ cung cấp cho phòng marketing thông tin sản phẩm, dịch vụ. Phòng marketing sẽ có chiến lược quảng bá sản phẩm. Và gửi lại cho phòng bán hàng thông tin phản hồi từ khách hàng.
    Phòng bán hàng sẽ là nơi đánh giá xem kết quả của chiến dịch marketing thành công hay không dựa vào doanh số bán hàng hoặc đánh giá mức độ nhận thức của người dùng về sản phẩm.
    Một kế hoạch marketing cần được phòng marketing với phòng bán hàng thống nhất.
     
  8. seott90

    seott90 Well-Known Member

    Bài viết:
    169
    Đã thích:
    23
    làm cái này phải kiên trì, không phải cứ trong một thời gian ngắn là được đâu vì vậy phải có kế hoạch tốt và quay lại vấn đề kiên trì
     
  9. tulanh

    tulanh Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã thích:
    5
    Makerting onlie giờ đang khá là phát triển nên cần được quan tâm hơn.
     
Đang tải...
Đang tải...