Kế hoạch marketing online cho cty nhỏ gồm những gì ?

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi luanpham93, 30/3/16.

  1. luanpham93

    luanpham93 Well-Known Member

    Bài viết:
    52
    Đã thích:
    12
    kế hoạch marketing online cho một công ty vừa và nhỏ làm về thời trang thì cần làm những gì, ai có mẫu kế hoạch chia sẻ mình với đang ko biết bắt đầu từ đâu
     
    Đang tải...
    Quốc Anh and thaigiakhang like this.
  2. okmenshop

    okmenshop Active Member

    Bài viết:
    41
    Đã thích:
    7
    Mình đang làm trong lĩnh vực seo thời trang. Mình khuyên bạn nếu công ty nhỏ nên đầu tư phát triển mảng xã hội trước => lấy nguồn thu trước. Song song với việc đó bạn nên làm seo. Seo chậm nhưng chắc.
     
    chinh tồ and luanpham93 like this.
  3. banga

    banga Share is Best

    Bài viết:
    386
    Đã thích:
    242
    Mẫu thì không có vì tùy từng công ty mà có các kế hoạch khác nhau. Đầu tiên bạn phải xác định được mục tiêu của bản kế hoạch này và ngân sách được cấp. Từ đó mới có thể làm tiếp được.

    Sau đó thì dựa theo loại câu hỏi 3W là : What ,Who, Why để đưa vào bản kế hoạch marketing.

    What : Bán cái gì
    Who : Đối tượng nhắm tới là ai
    Why : Tại sao họ lại phải mua hàng của mình (Dạng như hàng của mình có gì nổi bật so với bên khác)
    ...

    Rồi sẽ làm chi tiết. Còn lại tự động não nhé bạn. Trên đời không có hàng ăn sẵn đâu hoặc nếu có thì nó sẽ mất rất nhiều $.
     
  4. tuanks

    tuanks Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã thích:
    1
    mới đầu tư bán hàng xã hội nhé bạn .. làm seo thi làm chậm ko seo bẩn nhé ...
     
  5. choigamehaylam

    choigamehaylam Well-Known Member

    Bài viết:
    80
    Đã thích:
    3
    nên phát triển đồng đều cả MXH cả seo web cả quảng cáo face cả ad word nhé bạn
     
  6. khuongbui

    khuongbui Well-Known Member

    Bài viết:
    74
    Đã thích:
    5
    Đáng hóng cái kế hoạch cụ thể, SEO lang mang nhức cái đầu mà không có kết quả :D
     
  7. linhsq

    linhsq Well-Known Member

    Bài viết:
    565
    Đã thích:
    45
    Để lập ra một bản kế hoạch thì đầu tiên bạn phải xác định ngân sách công ty cấp cho là bao nhiêu đã. Đầu tiên bạn cần quan tâm tới đối tượng khách hàng của mình là ai và họ đang quan tâm tới thời trang như nào? Rồi xác định xem mặt hàng của mình có lợi thế gì hơn đối thủ? Và cuồi là khâu tiếp thị và quảng bá sản phẩm cho khách hàng biết bằng cách nào?
     
    chiencongvn thích bài này.
  8. lethaovy

    lethaovy Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    0
    Bác nói chuẩn quá, không chê vào đâu được. Dường như đã từng làm kinh doanh rồi đúng không ak?
     
  9. nopplugin.com

    nopplugin.com Well-Known Member

    Bài viết:
    77
    Đã thích:
    2
    Theo mình thì nên tham khảo thêm một số bản kế hoạch của các công ty khác, cùng ngày càng tốt, sau đó mình bóc tách lại kế hoạch chon hợp lý với ngày nghề của mình và đặc trừng công ty sẽ là tốt nhất
     
  10. kdtrieuan

    kdtrieuan Well-Known Member

    Bài viết:
    291
    Đã thích:
    18
    Mình làm nội thất, chia thành 2 phần, Mình seo, báo giá, sắp lịch còn cái thằng kia nó đi chào mẫu. Chào mẫu xong khách ok thế là đi lắp đặt. Từ khoá lên lượng khách cũng nhiều lên. :rolleyes::rolleyes:. Mô hình nó đơn giản vậy
     
    lequyduc thích bài này.
Đang tải...
Đang tải...