[Infographic] – Xử lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi linh_subiz, 20/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. linh_subiz

    linh_subiz Well-Known Member

    Bài viết:
    95
    Đã thích:
    77
    “Người người mạng xã hội, nhà nhà mạng xã hội”. Đây có thể coi là miếng bánh béo bở để các doanh nghiệp khai thác, tuy nhiên, không doanh nghiệp nào có thể chắc chắn rằng một ngày nào đó họ không trở thành đối tượng bị khủng hoảng trên truyền thông xã hội. Và cơn lốc “tweet”, “status” đầy sắc thái tiêu cực sẽ nhấn chìm doanh nghiệp bạn. Ngay bây giờ, một kế hoạch chủ động luôn là việc cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Ai cũng có thể mắc lỗi, người tiêu dùng luôn hiểu điều đó. Tuy nhiên, hãy ứng xử một cách thông minh và thành thật với những gì mình làm, mạng xã hội sẽ là cầu nối giúp khách hàng gần bạn hơn.

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Hỗ trợ trực tuyến
     
    Đang tải...
    giangle_seo and MozSeo like this.
  2. unigolfvn

    unigolfvn Well-Known Member

    Bài viết:
    50
    Đã thích:
    1
    Đại bộ phận marketing trong Dr. Thanh đọc được bài viết này sớm thì người tiêu dùng sẽ không phẫn nộ đến như thế
     
  3. giangle_seo

    giangle_seo Well-Known Member

    Bài viết:
    206
    Đã thích:
    2
    Đúng là làm gì cũng phải cần có 1 kế hoạch cụ thể, mạng xã hội hiện tại rất nhiều người sử dụng, nếu tân dụng được hợp lý thì sẽ rất tốt
     
  4. nghiaSQ

    nghiaSQ Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    1
    nếu sử lý tốt thì sẽ rất có lợi cho doanh nghiệp sau này =) những để sử lý tốt thì cần phải có 1 người quảng lý có kinh nghiệm
     
  5. gamehayst

    gamehayst Well-Known Member

    Bài viết:
    812
    Đã thích:
    62
    Cái này đúng là khó thật. Nhiều khi càng chữa cháy càng chết ấy chứ. Tốt nhất nên dùng nhiều clone mua về và vào fản biện, sêding cho dịch vụ của mình
     
  6. gofficevn

    gofficevn Member

    Bài viết:
    8
    Đã thích:
    0
    Nhớ lại vụ Tân Hiệp Phát đúng là một thảm hoạ. Đúng là thời buổi công nghệ.
     
  7. thanhduong0303

    thanhduong0303 Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    0
    mạng xã hội là một trong những giải pháp giúp giải quyết khủng hoảng một cách hiểu quả.
     
  8. vannguyenhn1990

    vannguyenhn1990 Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    Dùng mạng xã hội để xoa dịu dư luận, ý kiến hay ạ, tuy nhiên e chưa hiểu rõ ý infographic nói lắm
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...