[Infographic] – 8 câu nói tối kị với khách hàng

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi linh_subiz, 3/8/15.

  1. linh_subiz

    linh_subiz Well-Known Member

    Bài viết:
    95
    Đã thích:
    77
    Khách hàng ngày nay – theo cách nói của các nhà kinh doanh – không phải là một “đám đông màu xám”, mà họ là những con người đầy đòi hỏi, muốn đuợc đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và muốn nghe những lời cảm ơn chân thành. Bởi thế, có những câu nói, có thể bạn không sai, nhưng hãy thêm một chút khéo léo và thông minh trong cách thức trả lời nhé.

    8-things-your-support.

    Nguồn
    Mã:
    http://subiz.com/blog/vi/
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 3/8/15
  2. dienhoatoanquoc88

    dienhoatoanquoc88 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã thích:
    2
    đúng là toàn những câu nói không nên,cảm ơn nhiều mình học hỏi được thêm kinh nghiệm
     
  3. trinhtiendat

    trinhtiendat Well-Known Member

    Bài viết:
    193
    Đã thích:
    9
    đọc bài chia sẻ mới rút ra được kinh nghiệm quý giá cho riêng mình
     
  4. khudong888

    khudong888 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã thích:
    1
    theo mình được biết nguyên tắc bán hàng chuẩn nhất đó là chọn lọc những gì mình biết rồi mới nói
     
  5. khaihoanphong

    khaihoanphong Well-Known Member

    Bài viết:
    122
    Đã thích:
    8
    Mình nghĩ những câu nói trên tối kị hay không thì còn tùy vào mỗi tình huống khác nhau. Nói chung cứ tâm niệm "khách hàng là thượng đế" là ok rồi :)
     
  6. levinhdao

    levinhdao Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã thích:
    0
    Có thêm cái cách khắc phục nữa chứ bạn, biết là không nói như vậy nhưng xữ lý thế nào đây
     
  7. trantoan1224

    trantoan1224 Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    4
    hãy theo khách hàng lúc đầu. Đồng tình với họ. Sau đó lài dân theo ý của mình. Đó là cách làm việc của mình :)
     
Đang tải...
Đang tải...