[Infographic] 25 kỹ năng cần thiết cho môt dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi linh_subiz, 25/5/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. linh_subiz

    linh_subiz Well-Known Member

    Bài viết:
    95
    Đã thích:
    77
    Dịch vụ khách hàng là nơi “đứng mũi chịu sào” của tất cả các vấn đề liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Việc “làm dâu trăm họ” không hề đơn giản, tuy nhiên, nếu bạn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thì điều đó sẽ có lợi cho cả khách hàng và doanh nghiệp bạn trong lâu dài.

    Luôn học hỏi, trau dồi và cải thiện kỹ năng là điều cần thiết của mỗi tư vấn viên. Những kỹ năng mà Subiz chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn luôn đứng đầu trong công việc của mình:

    [​IMG]

    Dịch vụ tốt là chưa đủ, mà cần hơn nữa là một dịch vụ có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Định hướng phát triển lâu dài, doanh nghiệp cần chú trọng hơn nữa trong việc đầu tư vào dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Hỗ trợ trực tuyến
     
    Đang tải...
    nhanpt thích bài này.
  2. ganoipho6

    ganoipho6 Well-Known Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    2
    Dịch vụ tốt là chưa đủ, mà cần hơn nữa là một dịch vụ có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Định hướng phát triển lâu dài, doanh nghiệp cần chú trọng hơn nữa trong việc đầu tư vào dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
     
  3. dichvudidong

    dichvudidong Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    0
    Khi mình đi mua hàng, mình khá quan tâm đến thái độ của người bán hàng, mình thấy tôn trọng và trùng thực là quan trọng
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...