Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant dạy bạn cách thành công với AdWords

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 3/5/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    607
    Bạn có muốn trở thành một nhà quảng cáo Adwords tài năng? Dưới đây là những bài học quý giá mà những nhà tiếp thị, quảng cáo Adword có thể học hỏi từ một huyền thoại bóng rổ.
    basketball-court-generic-ss-1920-800x450.

    Ngày 13 tháng 4 năm 2016, đánh dấu trận đấu cuối cùng Kobe Bryant tại NBA. Ông đi ra ngoài trong một ngọn lửa vinh quang, ghi được 61 điểm. sự nghiệp của Kobe gắn liền với ba điều mà có thể được nhớ đến mãi: các nội dung của các danh hiệu của mình, nhẫn trên ngón tay và màu sắc của áo của mình.

    Chúng ta hãy nhìn vào những gì Kobe Bryant có thể dạy cho chúng ta về tất cả những gì để bắt đầu với adwords
    Kobe_Bryant_Dec_2014-420x400.

    Kobe bài # 1: Nghiên cứu phim

    Xem phim là cách tốt nhất để phát hiện những gì bạn đang làm đúng và những gì bạn đang làm sai. Cũng giống như cách tư duy có thể được áp dụng cho Google AdWords; và nhờ YouTube, số lượng các bài hướng dẫn tối ưu hóa có sẵn để xem xét là vô tận.

    Đội tuyển của tôi tại AdHawk gần đây đã mang về một tập tiếp thị kỹ thuật số mới. trò chơi của mình là tốt, nhưng rõ ràng anh cần một chút đánh bóng để đoạn đường nối mọi thứ lên một chút. Vì vậy, chúng tôi đã đi trước và đưa lý thuyết phim Kobe của chúng tôi để kiểm tra.

    Chúng tôi nói với anh ta để xem hết 65 video quảng cáo hướng dẫn trực tuyến , chúng tôi đã ghi lại, và sau đó anh ta đã tạo ra và khởi động một chiến dịch kiểm tra. Kết quả thu được khá gây sốc. Không chỉ có kiến thức về AdWords cải thiện, mà còn đến được với thành công ngoài sức mong đợi khi tự tin thử nghiệm các kiến thức mới vào các chiến dịch mới.

    Kobe bài học # 2: Chơi mà không có bóng

    Shaq, một đồng đội lâu năm của Kobe, cho biết ông thường thấy Kobe luyện tập mọt mình bằng cách dàn dựng, diễn tập các chiến thuật tấn công của mình mà không có bóng (tất cả mọi thứ trên sân lúc đó là tiếng lẩm bẩm và tiếng giầy).

    Các tin rao Preview & công cụ Chẩn đoán và công cụ Sandbox AdWords cho phép bạn để mô phỏng những điều thực sự mà không có chi tiêu quảng cáo. Vận dụng điều đó, bạn có thể tự tìm hiểu, khám phá và thực hành!

    Kobe bài học # 3: Sự sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu

    Lý thuyết và tự học không phải là tất cả. Bạn phải nhanh nhẹn, thích ứng với những thay đổi và sáng tạo . Kobe phải đối mặt với hơn 2.000 đối thủ mới trong sự nghiệp của mình, vì vậy anh đã phải đến với một số phương pháp khá ngoạn mục để đánh bại tất cả.

    Tương tự như vậy, các cảnh quan PPC được thay đổi liên tục do xu hướng trong ngành công nghiệp, các loại chiến dịch mới và cạnh tranh.

    [​IMG]

    Kobe đã cố gắng nhiều hơn bất cứ ai ngoại trừ hai cầu thủ trong lịch sử NBA. Anh cũng ghi điểm nhiều hơn so với tất cả mọi đối thủ ngoại trừ những hai cầu thủ trong lịch sử NBA.

    Dưới đây là một số điều bạn phải cố gắng để luôn đi đầu trong trò chơi Adwords
    • Quảng cáo Gmail
    • Trận đấu email của khách hàng
    • tự động Script
    • Tiếp thị lại với khán giả tương tự như đăng ký trên YouTube
    Kobe bài học # 4: Nghe thông qua những thăng trầm

    Hiện đang có được những ngày tốt và ngày xấu với hiệu suất quảng cáo của bạn. Mỗi cấp độ lợi nhuận cung cấp một cơ hội để học hỏi.

    Những ngày tốt

    Nhìn vào những gì đang làm việc, và tăng gấp đôi hiệu suất trên nó. Sự vĩ đại không đến từ ngồi lại và đánh giá cao công việc của bạn. Nó xuất phát từ việc tìm kiếm những gì bạn đã làm tốt và xác định làm thế nào bạn có thể tái tạo và xây dựng trên sự thành công đó.

    Khi tôi làm việc trên các nhóm AdWords của Google, tôi sẽ sử dụng thói quen đơn giản này sẽ tăng gấp đôi hiệu xuất trên các lĩnh vực của chiến dịch đã được hoạt động tốt. Nó có thể mất một thời gian đáng kể nhưng chắc chắn bạn sẽ có được những giá trị, kết quả ngoài sức tưởng tượng.

    Mục tiêu: Xây dựng dựa trên thành công
    Thường xuyên:
    • Đi qua từng báo cáo về nhân khẩu và lưu ý các điểm CPA cao nhất và thấp nhất hoặc CPC (tùy thuộc vào mục tiêu của bạn) sau:
      1. tính
      2. Tuổi
      3. Mức thu nhập
    • Đi qua các thiết bị báo cáo để xác định bất kỳ sự khác biệt lớn trong số liệu chính của bạn giữa điện thoại di động và máy tính để bàn.
    • Báo cáo các địa điểm. Kéo trên và dưới năm địa điểm.
    • Tăng giá thầu của bạn (trong phạm vi từ 10 đến 20 phần trăm) đối với các từ khóa hàng đầu.
    Các nhà quảng cáo tốt nhất trên thế giới sẽ tối ưu hóa các vấn đề này từng ngày.

    Những ngày xấu

    Chìa khóa ở đây là bạn không được nản trí, bỏ cuộc, bạn đã psyched ra, bạn không dính vào những gì đang làm việc cho bạn trong quá khứ. Đôi khi bạn sẽ có những giờ xấu, ngày, tuần trong AdWords. Điều đó dẫn chúng ta đến bài học Kobe của chúng tôi.

    Kobe bài học # 5: Dính vào thói quen của bạn pregame

    Tất cả những Kobe - ISMS - nghiên cứu phim ảnh, tập luyện buổi sáng, chụp hình và mô phỏng không ngừng - có một điều quan trọng chung: Chúng đều là những thói quen. Đó là tất cả một phần quan trọng trong thói quen của mình.

    Những gì bạn cần là một chiến dịch cụ thể, chắc chắn là một thói quen tối ưu hóa các việc bạn làm. Tôi chỉ đi qua thường xuyên của chúng tôi về làm thế nào để tăng gấp đôi hiệu suất trên thành công AdWords của bạn, và tôi muốn cho bạn thấy một thói quen cuối cùng:

    Điều này được gọi là "Trim the Fat," và nó sẽ giúp bạn để loại bỏ các bộ phận của chiến dịch của bạn không hoạt động tốt.

    Mục tiêu: Chi tiêu ít hơn

    Thường xuyên:
    • Lược bỏ những phần dư thừa không cần thiết trên các quảng cáo tìm kiếm của bạn bằng cách sử dụng tìm kiếm Điều khoản báo cáo để thêm tất cả các từ khóa hoạt động kém và giao thông không liên quan như từ khóa tiêu cực.
    • Điều chỉnh giá thầu dựa trên thời gian trong ngày hoặc ngày trong tuần đó là chuyển đổi khủng khiếp với điều chỉnh giá thầu Lịch Quảng cáo.
    • Điều chỉnh giá thầu của bạn hoạt động kém địa điểm được chuyển đổi ghê gớm Điều chỉnh giá thầu vị trí.
    • Điều chỉnh giá thầu của bạn trên điện thoại di động nếu nó hoạt động không tốt với điều chỉnh giá thầu Mobile.
    • Điều quan trọng là phải nhớ rằng bạn muốn giảm giá thầu cho các phân khúc hoạt động kém.Bạn có thể làm điều này bằng cách đấu giá xuống từ không phần trăm đến -100 phần trăm. Để đơn giản loại bỏ một quảng cáo khỏi bị phục vụ cho một số cá nhân, thiết bị, hoặc vị trí, điều chỉnh giá thầu -100 phần trăm.
    • Hãy nhìn vào tỷ lệ chuyển đổi của bạn trên AdWords so với tỷ lệ chuyển đổi trang web tổng thể của bạn.
    • Quảng cáo của bạn có thể không phải vấn đề. Nếu bạn nhìn thấy một tỷ lệ cao nhấp (CTR) nhưng tốc độ chuyển đổi rất thấp từ quảng cáo, bạn cần phải chỉnh trang đích của bạn để đại diện cho chặt chẽ hơn các nơi phục vụ của quảng cáo.
    Như tôi đã đề cập sau khi các thói quen trước đây, các nhà quảng cáo tốt nhất trên thế giới đang làm một cái gì đó như thế này mỗi ngày duy nhất để tối đa hóa hiệu suất của họ trên AdWords. Nếu bạn chỉ có thể có được nó một vài lần một tuần, đó là không sao, chỉ cần đảm bảo bạn dính vào các thói quen .

    [​IMG]
    Kobe Bryant chăm chỉ tập luyện và sự cống hiến cho các trò chơi của bóng rổ làm anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Nếu bạn muốn bước lên đến mức đó, bạn cần có tinh thần làm việc dẻo dai và tinh thần hăng say, nghiên cứu sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ thành công trong các chiến dịch adwords sắp tới.

    searchengineland.com​
     
    Đang tải...
    dulichviet and kaka like this.
  2. kaka

    kaka Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã thích:
    5
    Cuộc sống thật muôn mầu muôn vẻ! Có rất nhiều cái mình có thể học được từ cuộc sống hàng ngày. Chỉ từ lối sống, cách tập luyện,... của 1 cậu thủ bóng rổ trong bài viết mà cũng rút ra được bao nhiu bài học lớn cho Seo thật sự hết sức bất ngờ
     
  3. VoiVoi

    VoiVoi Có những người chết ở tuổi 25...

    Bài viết:
    308
    Đã thích:
    169
    Đọc đoạn đầu tiêu đề tưởng ông nào seeding đang tính vào ban :cool:
     
Đang tải...
Đang tải...