Hướng dẫn phân tích đối thủ từ A - Z

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi stst575, 18/11/15.

  1. sevenup024

    sevenup024 Member

    Bài viết:
    79
    Đã thích:
    6
    Bổ sung là theo dõi đối thủ mình có chạy ads quảng cáo Adw, Ads, hay FaceAds hay không, nếu nó chơi thêm mấy cái này nó cũng có thêm yếu tố để top cao hơn mình rồi.
     
  2. heartlessss11

    heartlessss11 Member

    Bài viết:
    157
    Đã thích:
    14
    tùy kinh nghiệm từng người bác ạ, mình thì thường đánh giá đối thủ dựa vào nội dung, lượng index, lượng share, backlink trỏ về, sau đó mới đến các yếu tố phụ khác như PA và DA (có một lời khuyên cho bạn là không nên chỉ nhìn vào chỉ số PA, DA cơ bản, mà hãy để ý đến cái lượng Link Metrics ấy,) chỉ số đấy càng cao thì bạn càng vất vả xây dựng liên kết để vượt họ :))))
     
  3. seobravolaw

    seobravolaw Member

    Bài viết:
    183
    Đã thích:
    12
    E thấy bác cứ liệt kê 10 thằng đấy ra 1 bản excel xong phân tích từng thông số 1, số bài đã index, Số backlink, nguồn link, các thông số của web onpage, Các bài viết đã top của đối thủ.
     
Đang tải...
Đang tải...