Hỏi về tính hiệu quả chạy Adwords

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi unique, 15/11/16.

  1. unique

    unique New Member

    Bài viết:
    25
    Đã thích:
    1
    Chào mọi người !
    Tình hình là sếp giao cho mình chạy Adwords với chi phí 5->10tr/ tháng. Tuần đầu mình chạy không có động tỉnh. Đến tuần 2 bắt đầu có đơn hàng(1 đơn hàng đến trực tiếp+ 1 đơn hàng online trị giá hơn 20tr và đơn hàng của khách hàng gọi SẾP(mình không nắm rõ + nhưng sếp nói là có đơn hàng)), tới thời điểm hiện tại đang tốn 2tr700k tiền adwords với sản phẩm bán ra được hơn 20tr ==> SẾP phán một câu chạy không hiệu quả kêu mình làm sao tối ưu nhất, bán được hàng nhiều nhất.... cái gì cũng phải nhất!(em mới tập tành chạy Adwords cũng chẳng nhiều kiến thức, tuy nhiên em cũng tối ưu không trang nhất thì trang 2 các bác ạ)
    Vậy theo các pro như thế nào gọi là chạy hiệu quả(Bên em bán sản phẩm công nghệ chủ yếu là Laptop).
     
    Đang tải...
  2. mailong90

    mailong90 Member

    Bài viết:
    464
    Đã thích:
    92
    Hiệu quả chính là chi phí bỏ ra thấp mà mang lại doanh thu cao, chắc là tại sếp bạn thấy ít người gọi hỏi về sản phẩm quá nên nghĩ là bạn chạy không hiệu quả, bạn xem lại các keyword của mình đã là key tiềm năng chưa, đừng nên chạy những từ chung chung nhé chỉ phí tiền
     
  3. dieulypretty

    dieulypretty New Member

    Bài viết:
    65
    Đã thích:
    5
    mấy ông quản lý bao giờ chả đề ra mục tiêu như thế. sau này bạn lên cũng thế. Chi phí rẻ nhất với hiệu quả cao nhất
     
  4. Quế Nguyễn

    Quế Nguyễn Member

    Bài viết:
    455
    Đã thích:
    29
    Sản phẩm nào cũng thế thôi, hiệu quả là bỏ ra ít chi phí nhưng thu được lợi nhuận cao. Riêng nói về việc bác có chạy hiệu quả hay không thì phải kiểm tra tài khoản bác nhé. Bác hỏi chung chung thế này thì ai giúp dc
     
  5. ThienFurniture

    ThienFurniture Member

    Bài viết:
    298
    Đã thích:
    26
    Em thấy làm việc với các ông SẾP không thể phát triển được, Vì ngoài chỉ trích và phán xét ra thì họ sẽ chẳng khích lệ mình đâu. :(
     
  6. dinhngocanhav5

    dinhngocanhav5 Member

    Bài viết:
    233
    Đã thích:
    31
    Bác chạy mà không biết show thành quả thì bác sẽ mãi là người thua thiệt thôi. Cố gắng mà bảo vệ thành quả của mình bác ạ :D
     
  7. vmodetony

    vmodetony Member

    Bài viết:
    383
    Đã thích:
    30
    Hiệu quả khi chạy adwords cần phải xem 2 điều.
    1 là vấn đề Adwords: Mẫu QC hấp dẫn khách hàng, bộ từ khóa chạy adwords cần đưa ra bộ từ khóa Money key ở vị trí cao. Mẫu QC và từ khóa cần set sao cho luôn hiển thị ở top cao nhất (1-4) và giá thầu bid được thấp nhất.
    2 là trong quá trình chạy adwords khách hàng có tăng lên hay không: Thời điểm cuối mùa này thì chắc chắn là mặt hàng nào cũng sẽ được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Nếu đã tối ưu Adwords tốt theo điều 1 mà khách vẫn kém thì cần phải phân tích đối thủ, chất lượng - mẫu mã - hình ảnh - giá thành sản phẩm - cách chăm sóc khách hàng... Hãy dừng Adwords để thiết lập lại chất lượng sản phẩm thật tốt trước khi tiếp tục chạy.
     
    unique thích bài này.
  8. trianh

    trianh Member

    Bài viết:
    205
    Đã thích:
    15
    Cái lattop cạnh tranh lắm bác mà nghe tới magr này em nghĩ tới trần anh rồi. Nếu như bên bán mà chưa có thương hiệu thì đương nhiên bạn phải bán giá rẻ hơn. Mẫu quảng cao phải hút, vd như trần anh nó bán cái lattop này gá 7tr mình cũng bán 7tr nhưng tặng thêm bộ vệ sinh máy và chuột hay được giảm giá bao nhiêu ấy, nó phải hiện ngay ở cái tiêu đề và mô tả quảng cáo, người ta nhìn vào là thấy ngay bạn à. Hiệu quả hay không nhìn vào lượt view là biết chứ còn dẫn tới mua hàng hay không còn do sản phẩm công ty và nội dung mà các bạn làm trong đó , đầy đủ và hút khách quan tâm, chứ quảng cáo mà bảo bán đc hàng ngay thì không có đâu, hơn nữa lượng từ qua nên càng nhiều càng tốt phủ rộng khách đa dạng đối tượng khách seach bạn à
     
  9. unique

    unique New Member

    Bài viết:
    25
    Đã thích:
    1
    Thanks các pro, em kiểm tra các từ khóa đang trang 1 và nhiều con trang 2 , giá thầu chung của em dao động từ 2k->3k / click các bác ạ, Giá cả cũng thấp + Kèm quà tặng . hic
     
  10. Phương Trúc

    Phương Trúc Member

    Bài viết:
    86
    Đã thích:
    5
    Mấy sếp cứ thíc lúc nào phải tối ưu chi phí thấp nhất nhưng phải mang lại hiệu quả cao nhất và không có đơn hàng thì nghĩ là mình không làm gì :((((
     
Đang tải...
Đang tải...