Mình có 1 thắc mắc. Vd: "từ khóa 1" có giá thầu là 3k và chỉ có 2 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 3 (gg bảo là hiện tại giá thầu thấp ko thể hiển thị) "từ khóa 2" có giá thầu chỉ 1k và có 10 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 4 (gg bảo là hiện tại hiển thị) Vấn đề mình hỏi là tại sao có những từ khóa gg cho hiển thị khoảng 6,7 kết quả quảng cáo, có những từ khóa gg chỉ cho hiển thị 2 kết quả qc ?
Đó là giá thầu trunh bình. Có khi lên xuống thất thường lắm. Có chạy thì thường xuyên theo dõi hoặc đặt max/ngày nếu không thì ôm hận.
Các bác cho em hỏi chút: em trả giá cho từ khóa là 590đ, nhưng sao khi có clic vào thì CPC trung bình em lại mất tận 1900đ Em mói chạy nên các bác chỉ cho em với
Chạy adword hay facebook phải ngồi canh đó chủ top giá nó thay đổi liên tục và bạn cần phải điều chỉnh xem lượt click có tỷ lệ chuyển đổi nhiều hay không, phải test liên tục
Có những từ khóa khi search ko hiển thị quảng cáo, mà nếu mình chạy ads từ khóa đó gg nó vẫn cho nằm cuối trang tìm kiếm, vậy là sao bạn ?
Giá thầu tùy theo từng lĩnh vực và mức độ cạnh tranh mà, nếu bác để giá thầu thấp quá thì cũng không có hiệu quả đâu