Hỏi về FB ads cho mảng kinh doanh thép

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi homemas, 8/11/19.

  1. homemas

    homemas Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    3
    Như tiêu đề, mình đang cần chạy về mảng thép xây dựng trên fb. Theo cảm nhận mình thấy hơi khó chạy và thị trường GG ads ổn hơn. Nhưng bên kinh doanh công ty bảo mình chạy FB. Các bác cho mình ý kiến và cách target như nào bây giờ ạ

     
    Đang tải...
    KNguyen thích bài này.
  2. Trả lời hay nhất:
    Post #10 by moidichvu, 11/11/19
  3. Thai Duong

    Thai Duong New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Chạy facebook có mà đốt tiền cho bọn face nó ăn à cụ? Tốn tiền lắm
     
  4. homemas

    homemas Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    3
    Uhm tại công ty có tiền đốt bác ơi
     
  5. Thai Duong

    Thai Duong New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Kinh doanh thép, thì chạy google là ok rồi. Mà bác kinh doanh thép xây dựng, hay thép chế tạo???
     
  6. longvu

    longvu Member

    Bài viết:
    78
    Đã thích:
    11
    chuyển qua hạy adw đi bạn. Chứ fb khi nào mới tiếp cận đc khách hàng tiềm năng :)
     
  7. sonnt

    sonnt Member

    Bài viết:
    254
    Đã thích:
    57
    Bác xem khách hàng mua thép của bác họ thấy bài đăng trên gg họ có mua luôn không, xem khách hàng của mình họ ở đâu thì chạy kênh đó, chứ không có khách chạy chỉ tốn tiền.
    Chỉ trừ trường hợp bác bảo nhà bác lắm tiền thì cứ chạy bừa đi, hỏi làm chi :scared:
     
  8. Oanh Vũ

    Oanh Vũ Member

    Bài viết:
    213
    Đã thích:
    29
    Bên bác kinh doanh thếp thì nên chạy gg chứ chạy fb làm gì, bác phải giải thich cho bên công ty bác hiểu, chứ bác cứ mặc định chạy xong đốt ngân sách mà k đem lại kết quả thì người chịu trách nhiệm cũng là bác thôi.Nên làm gì thấy đúng chứ nghe kinh doanh lm gì hả bác
     
  9. KNguyen

    KNguyen Member

    Bài viết:
    40
    Đã thích:
    2
    phải đánh vào đối tượng khách hàng mục tiêu của mình chứ. Với lại có nhiều kênh social tiếp cận được với khách hàng của mình, không riêng gfi facebook. Với lại cũng nên xem mảng kinh doanh của mình thì đối tượng đó sẽ tiếp cận với kênh truyền thông nào nhiều rồi từ đó đánh vàp
     
  10. connhaseo

    connhaseo Member

    Bài viết:
    91
    Đã thích:
    3
    Mảng này chạy fb ko hợp, chạy website thôi bạn ah, hoặc thuê treo banner vì đối tượng mua sản phẩm này phải là người có tuổi rồi.
     
  11. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    331
    Đã thích:
    87
    Trả lời hay nhất
    Bạn nhắm vào các group xây dựng trao đổi bình luận có hiệu quả hơn. Vì nó liên quan đến công trình mà theo mình thì Facebook nhà mình lại dẫn đầu về : làm đẹp, ăn uống, mua sắm thường xuyên... còn lĩnh vực của bạn liên quan đến nhà thầu họ mới mua số lượng nhưng 'họ lại ở công trường hay đâu đó có ngó ngàng gì đến Facebook đâu'
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/19
Đang tải...
Đang tải...