Hỏi về cách tính phí click cho từ khóa ngắn và dài

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi tintinxmen, 30/10/15.

  1. tintinxmen

    tintinxmen Member

    Bài viết:
    8
    Đã thích:
    0
    Ví dụ nhóm từ khóa của mình có 2 từ : "giầy nam" chạy đối sánh cụm từ, "giầy nam thể thao" chạy đối sánh cụm từ. Cho mình hỏi là khi người dùng tìm kiếm cụm từ ví dụ là: "mua giầy nam thể thao" hoặc "giầy nam thể thao" thì chi phí sẽ tính cho từ khóa nào. Có trường hợp nào mình bị mất tiền cho cả 2 không vậy?
     
    Đang tải...
  2. nguyengiang310

    nguyengiang310 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã thích:
    3
    Khi search " giầy nam " có nằm trong cụm từ của cả 2 từ khóa: " mua giầy nam thể thao " - "giầy nam thể thao" . Tất nhiên là tính phí cả 2 rồi, tính theo click mà bác :)
     
  3. Ngoc Linh

    Ngoc Linh Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    3
    cùng câu hỏi với thớt. Mong sớm dc pro thông não........................
     
  4. thanh_huong

    thanh_huong Well-Known Member

    Bài viết:
    402
    Đã thích:
    50
    adwords nó chỉ tính phí 1 lần thôi, vì từ khóa của anh "mua giầy nam thể thao" nên từ khóa "giầy nam thể thao" thường sẽ được sử dụng vì nó gần nghĩa nhất, nhưng nếuu cpc tối đa của "giầy nam" cao hơn thì cũng có thể nó sẽ lấy vì "được giá" hơn :D
     
  5. Annly

    Annly Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    0
    Mình nghĩ đối với mảng thời trang này mình làm sẽ qc trên fb sẽ mang lại hiêu quả cao hơn. còn đối với th bác thớt hỏi thì nó chỉ tính phí 1 lần thôi nhé.
     
  6. giapquangquy016

    giapquangquy016 Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    0
    tính là 2 từ khóa cho một click vì từ khóa dài mang cả 2 từ khóa đích
     
  7. tulanhtv

    tulanhtv Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    0
    Cái này cũng khó có câu trả lời chính xác được . mình cũng đang mông lung vấn đề này.
     
  8. ngocvoviet

    ngocvoviet Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã thích:
    0
    cái này thì tình một lần chứ sao mà tính hai lần được, thường thì từ khóa nào điểm chất lượng tốt thì nó ưu tiên hiễn thị từ khóa đó. bạn yên tâm google nó cũng tính có lợi cho khách hàng chứ không ăn gian đâu
     
Đang tải...
Đang tải...