Để chuẩn bị thành lập và đi vào hoạt động, Công ty chúng tôi tuyền dụng vị trí sau: Tuyền nhân viên bán thời gian phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Công việc chính:Quản lý các mặt hàng kinh doanh tại công tyĐề xuất, triển khai các ý tưởng để thúc đẩy kinh doanhQuản lý nội dung trên website bán hàng của công ty và các kênh xã hội khác (facebook, twitter, google plus v.v..)Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới các mặt hàngĐiều phối vận chuyển hàng tới khách hàngCụ thể các công việc sẽ được thảo luận khi phỏng vấn và bắt đầu công việc. Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định:Từ thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 20h00Bán thời gian theo các ca:Ca 1: 8h30 - 12h30 (4 tiếng)Ca 2: 12h30 - 16h30 (4 tiếng)Ca 3: 16h30 - 20h00 (3,5 tiếng)Yêu cầu:Không phân biệt nam nữKhông cần kinh nghiệmCó kiên thức, khả năng sử dụng máy tính, sử dụng các mạng xã hội Facebook, twitter, google plus, youtube,…Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, năng độngƯu tiên sinh viên, sinh viên mới ra trường đang tìm việcƯu tiên có kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung thể hình, kinh nghiệm tập luyện thể hình (gym/fitness)Lương và chính sách hỗ trợLương thỏa thuận (Thu nhập trung bình hàng tháng :1,2-2 triệu, lương toàn thời gian cố định: 3 triệu - 3,5 triệu, phụ thuộc thời gian, khả năng làm việc, có chính sách thưởng kinh doanh hợp lý)Được giảm giá khi mua mặt hàng của công tyThử việc 2 tháng, nhận 85%, tháng thứ 3 nhận full lương. Xem xét tăng lương sau mỗi 6 tháng.Thời gian nhận hồ sơ, bắt đầu làm việc Nhận hồ sơ đến hết 20/03/2016. Thời gian bắt đầu làm việc: đi làm ngay Cách gửi hồ sơ:Gửi vào email: admin@dinhduonggym.comCác đợt tuyển dụng sẽ liên tục được cập nhật trên website: dinhduonggym.com