Gửi gmail marketing thế nào thì hợp lý?

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi TBCN HUYNH LONG, 18/6/19.

  1. TBCN HUYNH LONG

    TBCN HUYNH LONG New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    Chào mọi người, hiện công ty em áp dụng gửi Gmail quảng cáo? Tiến độ hiện tại là 1 tuần 2 gmail. Mọi người có thấy như vậy là nhiều không ạ?
     
    Đang tải...
  2. DiamondNgo92

    DiamondNgo92 Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    5
    1 tuần 2 email mình đẩy bình thường. Căn bản có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ quá trình email marketing như:
    1. Nội dung email của bạn có ích cho người dùng không?
    2. Email có chuẩn template email marketing không.
    3. List data của bạn từ đâu ra?
    4. Tần suất gửi mail của bạn?
    5. Tỷ lệ tương tác email đã gửi ?
    6. Nhiều yếu tố khác
     
    Nguyễn Tiến Minh thích bài này.
  3. Nguyễn Tiến Minh

    Nguyễn Tiến Minh New Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    0
    thank bác nhé!
     
  4. tuonglamviec

    tuonglamviec New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Bạn có thể gửi email bằng công cụ steak của gmail, một ngày họ cho gửi free là tối đa 50 gmail. Gửi cách này tiện lợi là khó vào thư spam, nhưng phải đầu tư thời gian nhiều hơn.
    Bạn cần liệt kê ra danh sách data mà bạn cần gửi, lên kế hoạch, nội dung gửi trong một tuần, đối tượng gửi gồm khách hàng gần nhất, khách hàng cũ trong 1 năm vừa qua, khách hàng đã hỏi sản phẩm.
    Nội dung phải đúng chuẩn theo form email(cái này bạn search trên mạng), bạn có thể xem qua cách viết AIDA để thu hút người dùng nhé. Chúc bạn thành công
     
  5. dinhtgh

    dinhtgh Member

    Bài viết:
    82
    Đã thích:
    5
    Bạn tham khảo mailchimp và cố gắng lách luật để nó đừng vô quảng cáo nha
     
  6. Minhancontent

    Minhancontent Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    2
    Bên mình cũng chạy quảng cáo gmail này, 1 tuần 2 email là bình thường đó bác
     
  7. nhaxinhdep

    nhaxinhdep New Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    0
    Mình thử cách gửi Gmail quảng cáo rồi mà trả thấy ích lợi gì
     
  8. Máy bơm Thành Đạt

    Máy bơm Thành Đạt Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    1
    Gửi bao nhiêu không quan trọng. Quan trọng là Tệp Data ở đâu, và soạn nội dung có chất lượng hay không
     
  9. GetRealSubs

    GetRealSubs New Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    Tuần nên 3 mail cũng được, với lại nên quan tâm tới phản hồi của khách hàng, ví dụ như kích vào các link trên email, nếu thấy email nào ko kích vào thì hạn chế gửi cho các email đó, còn email nào có tương tác thì nên gửi thường xuyên hơn.
     
  10. huutrangqb

    huutrangqb Member

    Bài viết:
    80
    Đã thích:
    7
    Quan trọng là data khách hàng bác lấy ở đâu, email makerting phải đúng đối tượng thì mới hiệu quả
     
Đang tải...
Đang tải...