Google tương tác với người tìm kiếm như thế nào

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi tuanduy, 8/7/15.

  1. tuanduy

    tuanduy Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    10
    Việc hiểu rõ khách hàng rất quan trọng trong chiến dịch marketing online. Một khi bạn biết khách hàng của bạn đang tìm cái gì, website của bạn sẽ dễ vươn tới những khách hàng, và dễ mang lại cho bạn lợi nhuận nhanh chóng. Nếu bạn đang tự học SEO thì bạn nên tìm hiểu về cách tương tác này.

    Các lệnh tìm kiếm

    Trong quá trình tìm kiếm trên Google, thường chỉ có 3 loại lệnh chính, đó là:

    “Do”- Lệnh thi hành nghĩa là”Tôi muốn làm một điều gì đó”, chẳng hạn là mua vé máy bay hoặc nghe một bài hát

    “Know” Lệnh thông tin. Lệnh này mang nghĩa “Tôi cần thông tin”, ví dụ như là tên của nhà hàng tốt nhất ở Hà Nội

    “Go” Lệnh điều hướng nghĩa là ”tôi muốn đến một địa chỉ web cụ thể trên internet”, ví dụ là facebook hoặc trang chủ của vnexpress.

    Khi những người truy cập gõ những lệnh tìm kiếm này và đến trang web crua bạn, liệu họ có thấy hài lòng với những gì họ tìm thấy? Đây là câu hỏi lớn nhất là công cụ tìm kiếm cố gắng trả lời . Nhiệm vụ chính của Google là đưa ra những kết quả tương tự nhau với những người tìm kiếm giống nhau. Vậy, hãy tự hỏi chính mình, khách hàng mục tiêu của bạn là gì và hãy chắc chắn là website của bạn được đưa đến chính xác những người đó.

    Một số thông tin thú vị

    Tất cả những thông tin đều dẫn chúng ta đến kết luận quan trọng:

    - Google đang trở nên ngày càng phổ biến hơn. Lượng tìm kiếm tăng gần 20% mỗi năm.

    - Tìm kiếm mang lại một nguồn lớn lợi nhuận cho website của công ty

    - Thường người tìm kiếm chỉ xem ở 1 – 2 trang kết quả đầu tiên. Từ trang 3 trở đi, thứ hạng website không còn ý nghĩa

    - Trên top của kết quả tìm kiếm sẽ mang lại cho khách hàng niềm tin về uy tín của công ty

    Để đạt được những mục tiêu trên, SEO sẽ giúp các bạn. Tuy nhiên, nếu có những hành động sai thì sẽ dễ dàng dẫn đến việc bị phạt và sẽ rất khó để cứu website trở lại. Kiến thức SEO thì vô hạn, nhưng hãy cố gắng trau dồi kiến thức, để trở thành một SEO pro.
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 8/7/15
  2. traihalinh

    traihalinh Well-Known Member

    Bài viết:
    465
    Đã thích:
    49
    Thường người tìm kiếm chỉ xem ở 1 – 2 trang kết quả đầu tiên. Từ trang 3 trở đi, thứ hạng website không còn ý nghĩa

    Cái này thì chưa hẳn nhé. Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tiêu đề trang và người tìm kiếm nữa. Với từ khóa mà chạy adw cả 1 đống thì nằm ở top 2 nhiều khi cũng chẳng ăn thua
     
  3. remimotao

    remimotao Well-Known Member

    Bài viết:
    188
    Đã thích:
    13
    ai làm cũng chỉ chú ý đến thứ hạng từ khóa từ khi google dành ưu tiên cho người dùng hơn mới chịu thay đổi
     
  4. lovemusic101

    lovemusic101 Well-Known Member

    Bài viết:
    97
    Đã thích:
    2
    - Google đang trở nên ngày càng phổ biến hơn. Lượng tìm kiếm tăng gần 20% mỗi năm.

    Mình tưởng phải cao hơn nhiều 20% và thấp dần đi chứ nhỉ?
    Bởi bây giờ có mấy cái khác cũng khá phát triển!
     
  5. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,312
    Đã thích:
    194
    Mình thấy chưa chắc đâu bạn à! Vì chỉ cần ở page 1 tìm kiếm của google là có traffic rồi bạn à! Người dùng thường xem và tìm kiếm, check thông tin nên chỉ cần bạn tối ưu nội dung thì thứ hạng thứ 2 hay thứ 4 cũng sẽ có khách hàng!
     
  6. meomeo

    meomeo Well-Known Member

    Bài viết:
    87
    Đã thích:
    2
    Khi những người truy cập gõ những lệnh tìm kiếm này và đến trang web crua bạn à mấy bác
     
  7. rockerlangdu

    rockerlangdu Well-Known Member

    Bài viết:
    62
    Đã thích:
    3
    "từ dòng thứ 3 gần như vô nghĩa"...nghe xong em hết muốn khởi nghiệp luôn, hy vọng em hiểu nhầm, mà nó là TRANG 3 mới đúng
     
Đang tải...
Đang tải...