Google ra mắt Google Analytics 360 Suite

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 16/3/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    607
    Google ra mắt Google Analytics 360 Suite với một DMP mới, bắt đầu thử nghiệm với trang công cụ và nhiều hơn nữa.

    Các Suite, được thiết kế cho các công ty cấp doanh nghiệp, bao gồm sáu sản phẩm có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng của họ và tích hợp với AdWords và DoubleClick.

    google-analytics-360a-1920-800x450.

    Google ra mắt bộ sản phẩm này nhằm mang lại sự đơn giản cho các công việc thường mất thời gian cho việc hợp nhất và hợp vốn các dữ liệu tiếp thị và quảng cáo trên các kênh truyền hình cho các tổ chức lớn. Nó không nhất thiết phải là một nỗ lực mới - Oracle, Adobe, Atlas thậm chí cả Facebook trong hỗn hợp này - nhưng tích hợp khởi đầu của bộ với AdWords và DoubleClick làm cho nó đặc biệt đáng chú ý cho các nhà tiếp thị tìm kiếm. Được mệnh danh là Google Analytics 360 Suite, gói cung cấp một kết hợp của các giải pháp thương hiệu mới và đổi tên cho các doanh nghiệp.

    Đầu tiên, tóm tắt những điểm mới của Google Analytics 360 Suite:

    Một nền tảng quản lý dữ liệu: Google Audience 360 (trong phiên bản beta) là của công ty quản lý nền tảng dữ liệu (DMP) được chờ đợi từ lâu mà đầu báo cáo đã được gọi tới Trung tâm Khán giả (Audience) DoubleClick. Một DMP đã được đôn lên bởi công nghệ quảng cáo của Google (hoặc lớp stack nếu chúng ta gắn bó với biệt ngữ kỹ thuật quảng cáo).

    Dưới đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về Google Audience 360: Đó, tất nhiên, nguyên bản liên quan đến DoubleClick và AdWords, nhưng nó cũng tích hợp với DSP khác, vì vậy các nhà tiếp thị có thể xây dựng các phân khúc khán giả trong DMP và nhắm đến họ qua trao đổi quảng cáo. Giống như hầu hết DMP khác, nó cũng có thể được sử dụng để đảm bảo các nhà quảng cáo không được ''bắn phá'' các khán giả cùng với quảng cáo tiếp thị trên nhiều sàn giao dịch. Các nhà tiếp thị sẽ có thể nhập dữ liệu của bên thứ nhất của mình, mang lại trong dữ liệu của bên thứ ba và tận dụng kho dữ liệu của Google để phát triển phân khúc khán giả cho mục tiêu chiến dịch.

    Trong sử dụng AdWords và cùng các nhà quảng cáo DoubleClick có thể xây dựng khán giả trong Google Analytics và dễ dàng đưa chúng vào hệ thống quảng cáo của Google, khán giả được xây dựng trong Google Audience 360 sẽ có sẵn cho các nhà quảng cáo. (Có những điều vẫn không rõ ràng về là liệu các nhà quảng cáo sẽ tiếp tục xây dựng trang web hoặc ứng dụng của khán giả dựa trên hoạt động trong Analytics, hoặc nếu tất cả khán giả sẽ được đặt trong DMP nếu nhà quảng cáo đang sử dụng cả hai sản phẩm. Analtyics có thể truyền dữ liệu cho Audience 360. Vấn đề này cần có thực nghiệm và kết quả đánh giá từ google)

    Cũng như với tích hợp DMP hiện tại (Oracle / BlueKai), các nhà quảng cáo tìm kiếm sẽ có thể nhắm mục tiêu phân khúc khán giả trong các chiến dịch Google RLSA và sử dụng những phân đoạn trên Mạng hiển thị của Google. Và khi một CRM được tích hợp với Audience 360, Sẽ có danh sách email để nhắm mục tiêu khách hàng, ví dụ, có thể được truy cập và cập nhật theo thời gian thực.

    Hiển thị và phân tích bằng điện thoại cho biết "Chúng tôi đang chuyển sang mô hình tiếp thị một-đối-một với quy mô," Paul Muret, Google VP video. (Đây là những gì Facebook kêu gọi người tiếp thị thực hiện.)

    Trên công cụ kiểm tra website : Không giống như DMP, các công cụ kiểm tra trang web mới có tên Google Optimize 360 (trong phiên bản beta) nhiều khả năng sẽ đến như là một bất ngờ. Nhiều nhà quảng cáo tìm kiếm đã sử dụng thử nghiệm như ''cây nhà lá vườn'' và cá nhân hoá các công cụ, giải pháp dễ sử dụng như Optimizely. Sản phẩm này mới nghe có vẻ giống như sau này, với khả năng thực hiện các bài kiểm tra trang A/ B mà không cần phải viết mã bất cứ điều gì, nhưng Muret cũng nói thêm rằng "rất nhiều doanh nghiệp có hệ thống ''cây nhà lá vườn'', và điều này được tích hợp với việc cung cấp cho họ kiểm soát như thế nào họ làm quy trình riêng của họ cho nội dung cá nhân hóa. "

    Các nhà tiếp thị sẽ có thể kiểm tra cung cấp, bố trí và chọn lọc, chống phân khúc khán giả.

    Muret nhấn mạnh các mảnh tích hợp ở đây. Các công cụ kiểm tra có thể được tự động gắn liền với Audience 360 và DoubleClick và AdWords để thử nghiệm chiến dịch.

    Phân tích dữ liệu trực quan toàn doanh nghiệp: Google Data Studio 360 (trong phiên bản beta). Được xây dựng trên khuôn khổ Google Docs cho phép người dùng cập nhật và cộng tác trên các báo cáo và biểu đồ theo thời gian thực, Data Studio có nghĩa là mở khóa thông tin tiếp thị doanh nghiệp và cung cấp các công cụ đơn giản để trình bày nó trong những cách thực sự có ý nghĩa.

    "Chia sẻ và hợp tác là thực sự quan trọng trên các đội liên kết chức năng và trên lĩnh vực sản phẩm," Muret nói. "Ngay bây giờ mọi người đang phải khó khăn để gửi email bằng các bảng tính và có thể bị chặn khi chuyền dữ liệu. Google Dât Studio 360 có thể giải phóng dữ liệu này và làm cho truy cập đến các tổ chức lớn hơn. "

    Data Studio nằm trên đỉnh Suite và có thể tích hợp dữ liệu trên tất cả các sản phẩm khác nhau và kéo từ các nguồn dữ liệu khác.

    Hiện nay, các lựa chọn mới chỉ đơn giản là đặt thương hiệu sản phẩm:

    Tag quản lý : quản lý thẻ của Google 360 là một kỹ thuật sản phẩm thương hiệu mới, Google giải thích, bởi vì Google quản lý thẻ hiện có chỉ là một tính năng của Google Analytics. Các sản phẩm độc lập mới được xây dựng từ người quản lý thẻ hiện có. "Nó cung cấp bộ sưu tập dữ liệu đơn giản và các API mạnh mẽ để tăng độ chính xác dữ liệu và sắp xếp công việc," . Những gì API sẽ làm đó là khác nhau từ quản lý thẻ API của Google, tuy nhiên không phải là khá rõ ràng.

    Phân tích doanh nghiệp: đặc biệt Google Analytics đang được đổi tên thành Google Analytics 360. Không có cập nhật mới được công bố tại thời điểm này, nhưng một số "khả năng thú vị mới" đang được xúc tiến, Google cho biết.

    Attribution: Kể từ khi mua lại phương tiện truyền thông công ty Adometry vào năm 2014, Google đã thực hiện các dịch vụ có sẵn như là một sản phẩm độc lập và tích hợp nó vào cho người dùng cao cấp của Google Analytics. Bây giờ được gọi là Google Attribution 360, sản phẩm sẽ tiếp tục cung cấp những hiểu biết được ghi qua các kênh, các thiết bị và hệ thống, bao gồm cả thông tin chiến dịch ngoại tuyến, chẳng hạn như khi truyền hình các điểm bay. Các nhà quảng cáo có thể gửi kết quả chuyển đổi ghi công các chiến dịch tìm kiếm và hiển thị của họ để tối ưu hóa đấu thầu.

    Mở cửa cho các bên thứ ba và bảng giá


    Trong tất cả, có sáu sản phẩm trong Google Analytics 360 Suite. Mỗi một giải pháp sẽ có sẵn để mua hàng và bảng giá, và cài đặt sẽ được tùy chỉnh tùy thuộc vào sản phẩm của một công ty chọn.

    Google xây dựng này là một "hệ thống mở, bởi vì chúng ta nhận ra các nhà tiếp thị muốn sử dụng các sản phẩm khác," Muret giải thích, "Nhưng chúng tôi không tin rằng họ đang nhận được một cái nhìn tốt trên nhiều thiết bị / kênh chéo, và không thể để mất hành động ngay lập tức. [Những sản phẩm này] dễ dàng để sử dụng và hợp tác. Chúng tôi rất vui khi có các công cụ khác trong hỗn hợp, nhưng tôi rất vui mừng về vị trí của chúng tôi ".

    Một bảng điều khiển trong Suite là tùy chỉnh tùy thuộc vào các sản phẩm đang được sử dụng và truy cập có thể được điều chỉnh ở mức người dùng.

    GA_suite_overview_with_data-01-1-720x600.

    Trường hợp sử dụng và kịch bản tích hợp

    Như một ví dụ về cách các công ty đang tập trung vào làm cho nó dễ dàng cho các nhà tiếp thị phải có hành động ngay lập tức, Muret chỉ ra cách để tiếp thị năng động. "Chúng tôi đang cố gắng để làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để tiếp thị với quy mô" với sự hội nhập của Audience 360 và Analytics 360 với DoubleClick và AdWords.

    Một lĩnh vực trọng tâm - mặc dù không có khả năng cụ thể mới được công bố - là theo dõi trên nhiều thiết bị và nhắm mục tiêu. Ví dụ, các nhà quảng cáo sử dụng cả DMP và phân bổ của Google sẽ có thể quản lý những nỗ lực tìm kiếm và hiển thị tiếp thị trên các thiết bị trong Audience 360 và theo dõi ghi trên các thiết bị Attribution 360 mà không cần phải làm gì nhiều ngoài việc thiết lập sản phẩm ban đầu.

    Các vấn đề của bất kỳ các tích hợp với sự hiệu quả đến một đo lường độc lập và xác minh. Câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu khách hàng doanh nghiệp sẽ sẵn sàng để đăng nhập vào toàn bộ 360 experience, cho dữ liệu của họ hơn và dựa vào Google để đo lường.

    Hiện tại đặc biệt Google Analytics và Adometry khách hàng sẽ là người đầu tiên được mời để bắt đầu phiên bản beta thử nghiệm các sản phẩm mới trong Suite 360. Các thương hiệu Adometry và Premium Google Analytics cuối cùng sẽ được dừng lại.

    Google Analtyics 360 kiểm tra khách hàng đã bao gồm Progressive, L'Oreal Canada và Google owned Nest.


    searchengineland​
     
    Đang tải...
    dulichviet and kaka like this.
Đang tải...
Đang tải...