Google mở rộng “post trực tiếp lên search result” cho các doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi MozSeo, 23/8/16.

  1. MozSeo

    MozSeo Administrator

    Bài viết:
    1,255
    Đã thích:
    1,433
    Vào đầu năm 2016, trong kỳ bầu cử tổng thông Mỹ, Google đã ra mắt tính năng giúp các ứng viên có thể đăng trực tiếp thông điệp của mình lên trang chủ của search result. Trong tháng 3/2016, Google nói rằng họ đang thử nghiệm tính năng này với một số doanh nghiệp nhỏ nhất định.

    Còn bây giờ, Google đã chính thức xác định với blog Blumenthal là họ đang mở rộng việc thử nghiệm này với số lượng doanh nghiệp lên tới số hàng ngàn. Hơn nữa, họ mở rộng từ Mỹ sang Brazil và Ấn Độ. Theo Blumenthal, thì Google xác nhận việc này thông qua team Google My Business.

    Chúng ta không thể khẳng định là tính năng này sẽ được đưa đến với mọi doanh nghiệp, cho phép họ đưa ra thông điệp ngắn trên search result. Thông điệp này được trình bày trong một thẻ nhỏ, giống cách mà Google hiển thị trang AMP. Khi tên doanh nghiệp được search thì thông điệp mới nhất sẽ được đưa ra trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

    Trong thông điệp/thẻ này – có thể được lồng ghép chữ, links, hình ành và video – sẽ được lưu trên Server của Google nhưng không thể share hoặc link tới bởi những người khác. Theo những gì đã được công bố thì hiện tại loại content này được lọc bởi một app chỉ chọn những doanh nghiệp có quyền đăng lên tại thời điểm này.

    Blumenthal cũng ghi chú rằng, sẽ có nhiều dữ kiện về vấn đề này hơn trong 30 ngày tới.

    Nguồn tin tưởng:
    Mã:
    https://www.searchenginejournal.com/google-expands-post-directly-search-results-feature-small-businesses/171354/
     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    BonnieLin thích bài này.
Đang tải...
Đang tải...