Google dời ngày mở rộng Text Ad tới 31/1/2017

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi MozSeo, 15/9/16.

  1. MozSeo

    MozSeo Administrator

    Bài viết:
    1,255
    Đã thích:
    1,433
    Các nhà quảng cáo đang gặp khó khăn khi tìm cách tối ưu phần quảng cáo mở rộng và có nhiều người vẫn chưa muốn làm việc này mặc dù trông có vẻ nó rất tốt cho quảng cáo. Google đã thông báo là sẽ cho thêm thời gian chuyển đổi để các nhà quảng cáo trải nghiệm thêm phần mở rộng này.

    january-31-calendar.

    Google sẽ tiếp tục chấp nhận quảng cáo kiểu truyền thống tới ngày 31/01/2017 chứ không phải như 26/10/2016 đã thông báo trước đó. Sau ngày 31/1 những quảng cáo truyền thống sẽ có thể tiếp tục chạy tiếp nhưng nhà quảng cáo không còn chỉnh sửa hay tạo thêm được nữa.

    https://seomxh.com/threads/google-cap-nhat-adwords-preview-tool-cho-phan-text-ad-mo-rong.411130/

    Google cập nhật Adwords preview tool cho phần text ad mở rộng

    Với phần chữ được mở rộng sẽ cập nhật vào 26/10 năm nay, Google đã cập nhật phần xem trước ad trong giao diện web của Adwords. Cập nhật này cho chúng...
    seomxh.com


    Trong thông báo công bố vào thứ ba, Google cũng đưa ra một số gợi ý để tối ưu phần quảng cáo mở rộng:

    - Test nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Thử nhiều cách sử dụng phần mở rộng này, tạo ra 3 tới 5 quảng cáo cho mỗi nhóm. Các nhà quảng cáo test nhiều hơn sẽ có kết quả tốt hơn.
    - Tập trung vào test tiêu đề. Tiêu đề là thứ quang trọng nhất của quảng cáo và nó vừa được cho thêm 1 dòng.
    - Lặp lại những gì đã thể hiện hiệu quả trong quảng cáo truyền thống vào phần mở rộng. Ví dụ, nếu bạn đưa giá hoặc từ khóa nào đó vào quảng cũ và thành công thì hãy thêm nó và quảng cáo mở rộng.
    - Giữ cho quảng cáo truyền thống chạy tiếp cho tới khi quảng cáo mở rộng của bạn chạy hiệu quả hơn. Quảng cáo mở rộng không đảm bảo rằng nó sẽ được nhiều click hơn dù cho bạn có nhiều không gian hơn.
    - Sử dụng lại mẫu quảng cáo thành công với tiêu đề dài hơn. Hãy cân nhắc sử dụng dòng description 1 của quảng cáo cũ vào dòng description 2 của quảng cáo mới, nếu quảng cáo cũ hiệu quả.
    - Đừng thêm vào dòng tiêu đề 2 một cách vô tội vạ nếu như bạn không xem lại toàn bộ quảng cáo. hãy thêm content liên quan tới từ khóa và phù hợp với toàn bộ quảng cáo.
    - Đừng viết thêm phần quảng cáo nếu như nó làm mất sự liên quan tới từ khóa của người dùng.

    Bài viết được dịch và đăng tải duy nhất lên SEOMxh
    Nguồn tin tưởng :
    Mã:
    http://searchengineland.com/google-bumps-expanded-text-ad-deadline-january-31-2017-258710
     
    Đang tải...
  2. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,313
    Đã thích:
    194
    Nếu là thế này thì chắc là lại sắp có biến với cái bảng xếp hạng của adw. Và không biết là seoer sẽ còn gặp những gì với mấy thay đổi của quảng cáo google.
     
  3. hm301219922

    hm301219922 Well-Known Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    7
    càng ngày càng ác liệt cho đội seo hơn , adw càng ngày càng lấn sân
     
  4. fifafantasi

    fifafantasi Well-Known Member

    Bài viết:
    201
    Đã thích:
    17
    Mạnh mẽ lên thím à :) càng khó thì càng khoái lúc đó chất lượng nội dung mới tốt cho người dùng chứ
     
  5. Hoàng Vũ

    Hoàng Vũ Well-Known Member

    Bài viết:
    273
    Đã thích:
    20
    Đằng nào cũng chết. chỉ là chết sớm hay chết hơn thôi =)))
     
  6. hm301219922

    hm301219922 Well-Known Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    7
    Cũng đang mạnh mẽ đây thym, nhưng công nhận thằng gg nó ko chê tiền, có tiền cho nó nó vẫn ưu tiên hơn...
     
    fifafantasi thích bài này.
  7. phonghan

    phonghan Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    Không biết lần này nó muốn ưu tiên hiển thị Adw đến mức nào nữa đây ^^!
     
  8. jangnamsusu

    jangnamsusu Well-Known Member

    Bài viết:
    86
    Đã thích:
    2
    cảm thấy google cứ kiểu này đảo lộn hết tình thế! oải , seo cũng mệt
     
  9. tonyvommo

    tonyvommo Well-Known Member

    Bài viết:
    59
    Đã thích:
    8
    Google Ads phải thay đổi để cạnh tranh với các nhà quảng cáo theo ngữ cảnh ngày càng nhiều.
     
  10. congiola1

    congiola1 Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    3
    thích mà, có thêm nhiều thứ để học và tích lũy kinh nghiệm hơn.
     
Đang tải...
Đang tải...