Google cho chạy quảng cáo kéo khách đến cửa hàng cho GDN

Google cho chạy quảng cáo kéo khách đến cửa hàng cho GDN

'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm', Posted by Thế Hùng on 27/9/16, 6 lần trả lời

Thế Hùng Thế Hùng
  1. Google đang đánh chiếm trên mọi mặt trận, họ tìm mọi cách để tiếp cận được với khách hàng, từ search cho tới GDN.

    Lý do là khi lượng khách hàng tới cửa hàng, khách offline bị tác động bởi số tiền quảng cáo thì chi phí bỏ ra cho quảng cáo sẽ tăng từ 2x lên 10x, dựa theo số liệu của Google. Họ đã test và triển khai quảng cáo để kéo khách hàng đến cửa hàng (store visit) trong vào 2 năm qua.

    Vào thời điểm đầu mùa hè, Google đã giới thiệu một loại mở rộng mới cho quảng cáo store visit. Điều này cũng giúp chứng tỏ rằng, Google là công ty có lượng kênh kết nối cho kết quả lớn nhất trên thế giới bởi họ có tới hơn 1 tỷ lượt ghé thăm cửa hàng trên toàn thế giới trong vòng 2 năm qua.

    Location-Extensions-and-Store-Visits.

    Theo một case study của Home Depot, Google vừa giới thiệu phần quảng mở rộng về địa điểm cũng như đo lường lượng khách ghé thăm cho GDN:

    Quảng cho hiển thị địa chỉ, đường đi trên Google Maps và hình ảnh. Nó có hiệu quả rất tốt, gần như lập tức kéo thêm nhiều khách hàng tới cửa hàng. Với Home Depot, phần mở rộng vị trí giúp quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ ở gần cửa hàng và giúp tăng lợi nhuận trên chi phí của cửa hàng lên 8x.”

    Google nói rằng họ có thể hiển thị quảng cáo chính xác đến 99% cho 200 triệu cửa hàng trên toàn thế giới. Cần rất nhiều kỹ thuật và quy trình để làm được việc này. Cùng với Android và Google Maps, Google còn có một thứ nữa gọi là “vị trí theo hoàn cảnh”, họ có thể biết chính xác thiết bị đang ở đâu, tại bất cứ thời điểm nào. Sau đó, nó hiển thị quảng cáo để dẫn khách hàng tới cửa hàng.

    Google cũng vừa ra mắt tính năng retargeting cho các thiết bị kết nối (cross-device) cho GDN để tiếp cận người dùng thông suốt qua các platform và app. Để làm được việc này, họ cần phải xác định đúng người dùng với 2 thiết bị PC và điện thoại. Điều này đã được làm từ lâu nay bởi người dùng.

    Cả 2 cập nhật này đều khá lớn và có lý do rất rõ ràng. Rõ ràng là chúng ta không còn đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch thông qua lượng hiển thị, click hay thậm chí là tương tác nữa. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà tiền quảng cáo được đánh giá thông qua tác động của online-tới-offline.

    Nguồn dịch :
    Mã:
    http://searchengineland.com/google-brings-store-visits-google-display-network-debuts-cross-device-retargeting-259599
     
    Đang tải...
  2. giophuongxa

    giophuongxa Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã thích:
    4
    SEO mất dần dần cơ hội thế này sao, ép người quá rồi :'(
     
  3. vinamaxpro

    vinamaxpro Well-Known Member

    Bài viết:
    54
    Đã thích:
    4
    Người ta làm ra cái gì thì nó cũng tính kinh tế cho nó hết mà càng ngày nó càng tham lam chắc phải có thằng nào ra cái tìm kiếm mới cho nó mất độc quyền anh em mình mới sống tốt được
     
  4. maiphuong1901

    maiphuong1901 Well-Known Member

    Bài viết:
    395
    Đã thích:
    50
    Google hay Facebook thì họ vẫn ưu tiên các dịch vụ gia tăng của họ hơn, người ta bỏ tiền ra thì vẫn khác. Tuy nhiên hình thức bỏ tiền này không bền dc bằng SEO. Mong là người dùng sẽ nhận ra điều này
     
  5. nguyentruong17

    nguyentruong17 Seo bố láo

    Bài viết:
    437
    Đã thích:
    112
    Chẳng bao giờ mất giá trị bạn nhé! Chẳng qua bạn có làm tốt công việc đó hay không thôi còn mỗi thứ 1 cái thế mạnh riêng nhé!
     
  6. Bí danh

    Bí danh Well-Known Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    12
    Có những lĩnh vực chỉ sử dụng được SEO thôi. Ví dụ như tin tức :) Cho nên bạn đừng lo lắng
     
  7. taxitai123

    taxitai123 Well-Known Member

    Bài viết:
    167
    Đã thích:
    12
    Đâu có thể quảng cáo mãi được, chi phí bỏ ra quảng cáo khá lớn. Muốn lâu dài và ổn định thì vẫn cần người SEO
     
Đang tải...

Từ khóa search từ các công cụ tìm kiếm

  1. cach lam Gdn quảng cáo

Đang tải...