Google cập nhật Adwords preview tool cho phần text ad mở rộng

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi MozSeo, 12/9/16.

  1. MozSeo

    MozSeo Administrator

    Bài viết:
    1,255
    Đã thích:
    1,433
    Với phần chữ được mở rộng sẽ cập nhật vào 26/10 năm nay, Google đã cập nhật phần xem trước ad trong giao diện web của Adwords. Cập nhật này cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn về cách hiển thị của tiêu đề quảng cáo.

    Công cụ preview này cho chúng ta thấy các cách hiển thị khác nhau cho desktop và mobile và chia ra nhiều thành phần để chúng ta xem một quảng cáo. Bạn có thể bấm vào “View more” để xem thêm nhiều ví dụ khác nhau từ các ngành khác, giống như dưới đây:

    adwords-sample-ads-preview.

    Để giúp cho các nhà quảng cáo có thể dễ dàng hơn khi chuyển sang số lượng text nhiều hơn, công cụ preview mới này cũng giúp bạn thấy được phần chữ bị cắt đi. Phiên bản cũ của công cụ này không thể hiển thị đúng phần bị cắt trong mọi trường hợp. Phiên bản mới trông có vẻ sẽ giải quyết được vấn đề. Đây là hình ảnh của công cụ preview mới, cho chúng ta thấy đoạn tiêu đề thứ 2 có thể bị cắt mất khi hiển thị trên desktop (như nó hiển thị tốt trên di động):

    truncated-headline-adwords-preview.

    Trong ví dụ trên, tiêu đề đã sử dụng nhiều chữ có kích thước chiều ngang lớn, khiến cho nó có thể bị cắt mất. Google đang cố gắng khuyến khích các nhà quảng cáo sử dụng nhiều ký tự khác nhau và khuyến cáo rằng việc bị cắt mất sẽ không diễn ra thường xuyên. Với các nhà quảng cáo sử dụng nhiều ký tự khác nhau trong tiêu đề của mình, Google khuyên rằng nên sử dụng kết hợp giới hạn trong khoảng 33 ký tự khác nhau trên tiêu đề.

    Bài viết được dịch tại SEL và đăng tải lên SEOMxh.com​
     
    Đang tải...
    banga and hoangkiso like this.
  2. doantuanvu

    doantuanvu Well-Known Member

    Bài viết:
    58
    Đã thích:
    4
    Vậy là quảng cáo adwords rộng hơn và dài hơn hả bác ?

    SEO đói thiệt rồi
     
  3. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Well-Known Member

    Bài viết:
    804
    Đã thích:
    101
    Càng ngày adw càng được google tạo điều kiện thế này, trong khi seo thì cập nhật thuật toán nào là ae seo lao đao, thế này mà lúc nào cũng ưu tiên người dùng! haizz
     
  4. developers

    developers Well-Known Member

    Bài viết:
    75
    Đã thích:
    9
    Bỏ bao nhiêu công sức seo cũng không bằng bỏ tiền ra mua. Lối đi nào cho SEO :(
     
  5. adsen

    adsen Well-Known Member

    Bài viết:
    45
    Đã thích:
    4
    Càng ngày nó càng bá đạo nghiên cưu theo ADW là vừa rồi . Cuộc chiến đốt tiền giữa các đại gia sắp bắt đầu
     
  6. buicongthinh

    buicongthinh Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    0
    Seo bây h chỉ chỉ nức về ăn cám thôi. chán ông google này gê
     
  7. kuem

    kuem Well-Known Member

    Bài viết:
    75
    Đã thích:
    4
    SEO à? Giờ không có tiền là ăn cám hết, cười nhạt phát cho Google nó vui :)
     
  8. Trần Tiến Phát

    Trần Tiến Phát Member

    Bài viết:
    7
    Đã thích:
    0
    Có tiền là có tất cả. Google sẽ tím mọi cách để lấy tiền và sẽ ưu tiên cho ai trả tiến nhiều nhất.
     
  9. lovelove1

    lovelove1 Well-Known Member

    Bài viết:
    140
    Đã thích:
    10
    thì đúng rồi mục đich ông googl ông cũng phải có lợi nhuận về cho ống thì ống mới tồn tại đc nên AWD là nguồn sông của ống mà nên sẽ dc ưu tiên thôi
     
  10. thanh773nguyen

    thanh773nguyen Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    1
    cuối cùng cũng đã update và bây giờ anh em tha hồ dìm nhau trên AW, điều này có lợi cho cụ ta beu lên
     
Đang tải...
Đang tải...