GDN chạy có hiệu quả không? CPC dao động bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi khanhn14, 19/11/19.

  1. khanhn14

    khanhn14 Member

    Bài viết:
    106
    Đã thích:
    11
    Chào mọi người,
    Mình đang tìm hiểu về GDN, nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều về kiểu quảng cáo này, như title mọi người cho mình hỏi chút thông tin về kiểu quảng cáo này nhé.
    Cám ơn nhiều.
     
    Đang tải...
  2. SEOXH

    SEOXH New Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    3
    CHo em hỏi hơi ngu cái là GDN là gì ạ, em chưa biết cái này ạ
     
  3. NeverLove

    NeverLove Member

    Bài viết:
    51
    Đã thích:
    4
    Quảng cáo GDN thường thấy các ông lớn làm, tại QC kiểu này hơi thụ động, dẫn đến chi phí cao. Bởi vậy tùy vào mục đích của từng người thì nên sử dụng QC dạng nào.
     
  4. khanhn14

    khanhn14 Member

    Bài viết:
    106
    Đã thích:
    11
    Google Display Network đó bạn
     
  5. Ricky90

    Ricky90 Member

    Bài viết:
    450
    Đã thích:
    233
    Quảng cáo GDN (viết tắt của Google Display Network) là một hệ thống mạng quảng cáo hiển thị banner trên các trang web thuộc chương trình đối tác Google Adsense như: Youtube, Zing, Dân trí, Tuổi trẻ,... đại khái là mấy ông chơi Google Adsense thì quảng cáo của bạn có thể hiện trên đó.
    Loại quảng cáo này phù hợp với làm thương hiệu, bán sản phẩm, dịch vụ,... nói chung là hiệu quả với những ai biết làm và tư duy đúng.
    Hiệu quả hay không? Nếu ko hiệu quả thì nó đã không tồn tại cho đến bây giờ. Tất nhiên phải hiểu nó, tư duy đúng để set quảng cáo chuẩn thì sẽ hiệu quả và tối ưu được ngân sách.
    Cũng như Google Search, quảng cáo của bạn có thể hiển thị hay ko phụ thuộc vào chất lượng của quảng cáo và giá thầu (đấu giá với đối thủ) bạn trả cao bao nhiêu. Nên nói ngắn gọn thì cpc phụ thuộc vào lĩnh vực bạn chạy.
     
  6. khanhn14

    khanhn14 Member

    Bài viết:
    106
    Đã thích:
    11
    thanks bác đã góp ý
     
Đang tải...
Đang tải...