Fix Google Core Update 9/2019: Cách để khắc phục website bị ảnh hưởng cập nhật lõi rộng

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi phankt, 2/10/19.

  1. phankt

    phankt Member

    Bài viết:
    100
    Đã thích:
    14
    upload_2019-10-2_10-8-30.

    Đây là những gì bạn có thể sửa chữa.


    Được rồi, vì vậy bạn không thể sửa chữa bất cứ điều gì nhưng vì chúng tôi SEO phiền phức không ngừng làm phiền bạn về lời khuyên, bạn đã quyết định cho chúng tôi một số lời khuyên. Lời khuyên đó là gì? Ba phần (1) xem lời khuyên của Panda, (2) đây là danh sách những thứ bạn có thể nghĩ về không có trong lời khuyên của Panda và (3) xem hướng dẫn về chất lượng của người xếp loại và tập trung vào phần ĂN.

    (1) Lời khuyên về gấu trúc : Google chỉ ra lời khuyên mà họ đã đưa ra vào năm 2011 có tên Hướng dẫn thêm về xây dựng trang web chất lượng cao cho biết "điểm khởi đầu là xem lại lời khuyên mà chúng tôi đã đưa ra trong quá khứ về cách tự đánh giá nếu bạn tin bạn đang cung cấp nội dung chất lượng. "

    (2) Danh sách lời khuyên được cập nhật: Dưới đây là danh sách lời khuyên được cập nhật từ Google "với một bộ câu hỏi mới để tự hỏi về nội dung của bạn" được chia thành (a) Câu hỏi về nội dung và chất lượng, (b) Câu hỏi chuyên môn, (c) Câu hỏi trình bày và sản xuất và (d) Câu hỏi so sánh:

    (A) Nội dung và câu hỏi chất lượng

    • Nội dung có cung cấp thông tin gốc, báo cáo, nghiên cứu hoặc phân tích không?
    • Nội dung có cung cấp một mô tả đáng kể, đầy đủ hoặc toàn diện về chủ đề không?
    • Liệu nội dung cung cấp phân tích sâu sắc hoặc thông tin thú vị vượt quá rõ ràng?
    • Nếu nội dung dựa trên các nguồn khác, nó có tránh việc sao chép hoặc viết lại các nguồn đó một cách đơn giản và thay vào đó cung cấp giá trị bổ sung đáng kể và độc đáo không?
    • Tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang có cung cấp một bản tóm tắt mô tả, hữu ích về nội dung không?
    • Có tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang tránh được phóng đại hoặc gây sốc trong tự nhiên?
    • Đây có phải là loại trang bạn muốn đánh dấu, chia sẻ với bạn bè hoặc giới thiệu không?
    • Bạn có muốn thấy nội dung này trong hoặc được tham khảo bởi một tạp chí in, bách khoa toàn thư hoặc sách không?
    (B) Câu hỏi chuyên môn
    • Nội dung có trình bày thông tin theo cách khiến bạn muốn tin tưởng nó không, chẳng hạn như tìm nguồn cung ứng rõ ràng, bằng chứng về chuyên môn liên quan, lý lịch về tác giả hoặc trang web xuất bản thông tin đó, chẳng hạn như thông qua các liên kết đến trang tác giả hoặc Giới thiệu về trang web trang?
    • Nếu bạn nghiên cứu trang web sản xuất nội dung, bạn sẽ thấy ấn tượng rằng nó được tin cậy hay được công nhận rộng rãi như một cơ quan về chủ đề của nó?
    • Là nội dung này được viết bởi một chuyên gia hoặc người đam mê, người hiểu rõ chủ đề này?
    • Là nội dung miễn phí từ các lỗi thực tế dễ dàng xác minh?
    • Bạn có cảm thấy thoải mái khi tin tưởng nội dung này cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc cuộc sống của bạn không?
    (C) Trình bày một câu hỏi sản xuất
    • Là nội dung miễn phí từ các vấn đề chính tả hoặc phong cách?
    • Nội dung được sản xuất tốt, hoặc nó có vẻ cẩu thả hoặc được sản xuất vội vàng?
    • Là nội dung được sản xuất hàng loạt bởi hoặc gia công cho một số lượng lớn người sáng tạo hoặc lan truyền trên một mạng lưới các trang web lớn, để các trang hoặc trang cá nhân không nhận được nhiều sự quan tâm hoặc quan tâm?
    • Nội dung có quá nhiều quảng cáo làm mất tập trung hoặc can thiệp vào nội dung chính không?
    • Nội dung có hiển thị tốt cho thiết bị di động khi xem trên chúng không?
    (D) Câu hỏi so sánh
    • Nội dung có cung cấp giá trị đáng kể khi so sánh với các trang khác trong kết quả tìm kiếm không?
    • Có phải nội dung dường như đang phục vụ lợi ích thực sự của khách truy cập vào trang web hoặc dường như nó chỉ tồn tại bởi một người nào đó cố gắng đoán những gì có thể xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm?
    (3) Nguyên tắc và chất lượng của người xếp loại chất lượng : Sau đó, Google cho biết bạn nên thực sự tìm hiểu các nguyên tắc của người xếp loại chất lượng với trọng tâm là phần ĂN. Google cho biết "Nếu bạn hiểu cách những người xếp loại học cách đánh giá nội dung tốt, điều đó có thể giúp bạn cải thiện nội dung của chính mình. Đến lượt mình, có lẽ bạn có thể làm tốt hơn trong Tìm kiếm." "Đặc biệt, những người xếp loại được đào tạo để hiểu nếu nội dung có cái mà chúng ta gọi là ĂN mạnh. Đó là viết tắt của Chuyên môn, Quyền hạn và Sự tin cậy. Đọc các hướng dẫn có thể giúp bạn đánh giá xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào từ quan điểm và cải thiện EAT", Google thêm.

    Sau đó, Google đã liên kết với một loạt các nội dung SEO xung quanh nó, điều này thật tuyệt vời!
     
    Đang tải...
  2. Kaito Kuroba

    Kaito Kuroba Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    2
    Tuyệt vời :), mình đọc lại lần hai mà vẫn không biết fix ntn luôn.
     
  3. Oanh Vũ

    Oanh Vũ Member

    Bài viết:
    242
    Đã thích:
    31
    Chắc gì bác chủ thớt đã hiểu, bác ý cũng chỉ coppy bài xong về post, mà bài này hầu như bác nào cũng có thể tìm dc.
     
    Kaito Kuroba thích bài này.
  4. truc tuyen

    truc tuyen Member

    Bài viết:
    52
    Đã thích:
    4
    Mấy bài dịch kiểu này hại não thật, đọc xong chẳng hiều gì luôn.
     
  5. ngoxuantu

    ngoxuantu Member

    Bài viết:
    134
    Đã thích:
    20
    em đang tính đọc mà thấy comment chất lượng của bác nên thôi vậy :D
     
    Kaito Kuroba thích bài này.
  6. Hút bể phốt

    Hút bể phốt Member

    Bài viết:
    683
    Đã thích:
    42
    Tới 90% là sản phẩm của Google Dịch ! Cảm ơn chủ thớt đã dãn nguồn (triệu like),sử dụng công nghệ C và D nhé!
     
  7. sourrikp123

    sourrikp123 New Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    1
    Chắc viết cho đủ bài thôi
     
  8. ™Đỗ Khắc Đạt

    ™Đỗ Khắc Đạt Member

    Bài viết:
    1,201
    Đã thích:
    195
    cái này cũng dễ hiểu mà, chủ yếu nó đánh vào nội dung và cách trình bày bài viết của bạn như thế nào. nó yêu cầu viết rõ về vấn đề bạn đang viết và bao gồm các thẻ heading đặt trong bài viết và cách trình bày các thẻ đó ntn thôi. Noi chung tất cả đều xoay quanh nội dung, link và traffic
     
    ™Thế Anh™ thích bài này.
  9. ™Thế Anh™

    ™Thế Anh™ Member

    Bài viết:
    171
    Đã thích:
    33
    Khá dễ hiểu đợt cập nhật này đánh vào nội dung đã được xây dựng từ trước và từ đó google đánh giá thứ hạng và sắp xếp lại thứ hạng. nếu site nào có sự đầu tư chuẩn bị từ đầu sẽ được google xếp hạng cao hơn và ngược lại. Giống như site của mình đang đứng top khá nhiêu và khá lâu do nội dung 50% là đi copy và được sửa lại chính vì thế từ khóa đã bị google giảm hạng nghiêm trọng.
     
  10. triemdeptrai

    triemdeptrai Member

    Bài viết:
    76
    Đã thích:
    4
    Đọc một hồi không hiểu, cuối cùng có cảm giác như kiểu nên viết theo kiểu đang giao tiếp tư vấn trực tiếp với người dùng, giải đáp những thắc mắc họ cần.
     
Đang tải...
Đang tải...