Chào các anh chị em trên diễn đàn ! Bên mình đang chạy FB add và zalo add tuần trước bên minh chạy add hiệu quả rất tốt nhưng bắt đầu từu thứ 2 tuần này hiệu quả từ Ads này hiệu quả giảm rõ rệt về số lượng tương tác cũng như đơn hàng. Bên mình đã thay đổi rất nhiều chiến dịch và hình thức khác nhau nhưng thấy kết quả cũng không khả thi hơn. Có bạn nào bị như mìnhh không nhỉ
có thể do nhu cầu về mặt sản phẩm nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong tháng này chăng, bạn đã xem lại vấn đề đó chưa/
Mình thấy cái Zalo nó ngu ngu kiểu gì ấy mà sao rất nhiều người dùng. Quảng cáo Zalo không target được sâu như fb mà giá thì đắt.
Có thể nhóm khách hàng mà bạn tagget lúc đầu là nhóm khách chuẩn nhất nên đơn về nhiều còn bây giờ thì những người cần mua họ đã mua rồi
Bác thử đổ mạnh tay vào cái xem thế thế nào, trước mỗi lần e test thì chỉ đổ nhỏ giọt thôi nên hiệu quả cũng tuần đc tuần ko như bác ấy. Thành ra cũng chẳng biết target nào chuẩn nữa =))
e thì nghĩ quan trọng vẫn là tỷ lệ chi phí ads với sản phẩm Như bên em chạy thiết kế nội thất mất 30 củ (fb+adw 1 tuần) mới chốt được 1 đơn max 500tr. Như vậy thì em nghĩ mạng xã hội nào cũng có khả năng ra đơn. Cần mạnh tay hơn cho việc chi và có thể dựa thêm vào chút may mắn nữa
căn bản là bác phải biết chạy thì mới tạo nên hiệu quả chứ những người chạy giỏi họ đâu có ns gì đâu!
Chạy ads này nó dựa vào may mắn nhiều hơn. Bạn xem lại sp hay bài viết về sản phẩm đã ổn chưa. Có thể khách hàng tương tác không có nhu cầu sp của b.