FB ads và zalo ads không hiệu quả.

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi itanht, 7/10/16.

  1. itanht

    itanht Well-Known Member

    Bài viết:
    72
    Đã thích:
    5
    Chào các anh chị em trên diễn đàn !
    Bên mình đang chạy FB add và zalo add tuần trước bên minh chạy add hiệu quả rất tốt nhưng bắt đầu từu thứ 2 tuần này hiệu quả từ Ads này hiệu quả giảm rõ rệt về số lượng tương tác cũng như đơn hàng.
    Bên mình đã thay đổi rất nhiều chiến dịch và hình thức khác nhau nhưng thấy kết quả cũng không khả thi hơn.
    Có bạn nào bị như mìnhh không nhỉ :(
     
    Đang tải...
  2. TaDien

    TaDien Well-Known Member

    Bài viết:
    130
    Đã thích:
    15
    có thể do nhu cầu về mặt sản phẩm nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong tháng này chăng, bạn đã xem lại vấn đề đó chưa/
     
  3. itanht

    itanht Well-Known Member

    Bài viết:
    72
    Đã thích:
    5
    :( Hic sản phẩm nhà mình tầm này bán tốt lắm ạ
     
  4. luatviettin

    luatviettin Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã thích:
    5
    Mình thấy cái Zalo nó ngu ngu kiểu gì ấy mà sao rất nhiều người dùng. Quảng cáo Zalo không target được sâu như fb mà giá thì đắt.
     
  5. thainguyen19

    thainguyen19 Well-Known Member

    Bài viết:
    105
    Đã thích:
    10
    Có thể nhóm khách hàng mà bạn tagget lúc đầu là nhóm khách chuẩn nhất nên đơn về nhiều còn bây giờ thì những người cần mua họ đã mua rồi :D
     
  6. hplinh

    hplinh Well-Known Member

    Bài viết:
    99
    Đã thích:
    12
    Cứ test nhiều nhóm rồi chạy tiếp thôi bạn à, mình chạy mà tương tác ko được là bao, nẫu hết cả ruột :(
     
  7. Bacgiagia

    Bacgiagia Member

    Bài viết:
    19
    Đã thích:
    0
    Bác thử đổ mạnh tay vào cái xem thế thế nào, trước mỗi lần e test thì chỉ đổ nhỏ giọt thôi nên hiệu quả cũng tuần đc tuần ko như bác ấy. Thành ra cũng chẳng biết target nào chuẩn nữa =))
     
  8. dao

    dao Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã thích:
    1
    e thì nghĩ quan trọng vẫn là tỷ lệ chi phí ads với sản phẩm
    Như bên em chạy thiết kế nội thất mất 30 củ (fb+adw 1 tuần) mới chốt được 1 đơn max 500tr.
    Như vậy thì em nghĩ mạng xã hội nào cũng có khả năng ra đơn. Cần mạnh tay hơn cho việc chi và có thể dựa thêm vào chút may mắn nữa
     
  9. Seven

    Seven Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã thích:
    2
    căn bản là bác phải biết chạy thì mới tạo nên hiệu quả chứ những người chạy giỏi họ đâu có ns gì đâu!
     
  10. nguyentien94

    nguyentien94 Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    2
    Chạy ads này nó dựa vào may mắn nhiều hơn. Bạn xem lại sp hay bài viết về sản phẩm đã ổn chưa. Có thể khách hàng tương tác không có nhu cầu sp của b.
     
Đang tải...
Đang tải...