FB ad - có nên chạy 2 chiến dịch cho cùng 1 đối tượng ko?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Yumei, 26/10/17.

  1. Yumei

    Yumei Member

    Bài viết:
    288
    Đã thích:
    22
    Tình hình là mặt hàng bên mình kinh doanh đã tới mùa rồi
    Bây giờ mình đẩy mạnh quảng cáo lắm. khổ cái là mặt hàng khá nhiều. Với lại sản phẩm bằng đồng nên giá trị cao.
    Mình có phân ra làm 2 loại chính:
    - Sản phẩm lẻ từng món
    - Và bán theo bộ
    Mình dự tính chạy cùng lúc 2 chiến dịch luôn nhưng cùng một đối tượng nhân khẩu học
    Có nên không nhỉ
     
    Đang tải...
  2. quechi2903

    quechi2903 Member

    Bài viết:
    28
    Đã thích:
    5
    Mình không có kn chạy ad, nhưng suy nghĩ riêng thì mình nghĩ... Đứng trên quan điểm KH, thì đa dạng vừa phải sự lựa chọn của KH là tốt. Với lại với hàng có giá trị cao thì KH càng đắn đo nhiều hơn khi chi tiêu số tiền lớn. Bằng cách tách lẻ các SP ra hoặc bán combo giá rẻ hơn, KH hẳn sẽ dễ chịu khi cân nhắc hơn. Như thế, thì mình ủng hộ chạy cả 2 ad cùng lúc nếu đk tài chính cho phép.
    Cá nhân nghĩ như vậy, có bác nào có cao kiến chỉ giáo em.
     
    Yumei thích bài này.
  3. Yumei

    Yumei Member

    Bài viết:
    288
    Đã thích:
    22
    Bạn nói cũng có lý, mình cũng đã thử chạy cả 2 luôn rồi
     
  4. chithanh

    chithanh Member

    Bài viết:
    81
    Đã thích:
    10
    Bạn chưa nói rõ là sản phẩm gì nên không tư vấn tận răng cho bạn được. sản phẩm nào mà dễ bán thì bạn nên chạy facebook để được tương tác với nhiều người hơn. Còn chạy GG Adword thì sẽ đúng đối tượng khách hàng hơn nhưng chi phí thì cao hơn.
     
  5. Nguyên Gia Phát Ôtô

    Nguyên Gia Phát Ôtô Member

    Bài viết:
    62
    Đã thích:
    6
    Theo mình thì không nên, vì làm vậy vô tình 2 quảng cáo này sẽ cạnh tranh nhau hiển thị dẫn đến giá thầu sẽ bị đẩy cao lên. Mình nghĩ bạn nên thay phiên nhau để chạy hoặc là gom tập khách hàng theo kiểu 20/80 thì kết quả sẽ tốt hơn
     
  6. lachem92

    lachem92 Member

    Bài viết:
    39
    Đã thích:
    5
    Theo mình thì nếu tệp đấy ngon thì nên chạy, vì 1 tệp của bạn ví dụ có khoảng 100K người, nhưng facebook không bao giờ phân phối hết cho 100K người này, dù bạn có chạy bao nhiêu tiền, vì vậy nên cần 2 tk chạy 1 tệp để tiếp cận hết, nhưng nếu tệp k ngon lắm chạy thì vô tình lại tăng tính cạnh tranh cho nhóm, dẫn tới tăng giá thầu.
     
  7. ThienFurniture

    ThienFurniture Member

    Bài viết:
    298
    Đã thích:
    26
    Theo ngu kiến của cháu thì chạy hai mẫu quảng cáo đến chung 1 đối tượng, trong cùng 1 thời điểm thì vô tình tự mình tạo ra cạnh tranh cho mình. Bác nên chạy hai mẫu quảng cáo đó vào hai thời điểm khác nhau.
     
Đang tải...
Đang tải...