Facebook sẽ cập nhật về tiếp thị tại địa phương (local awareness) trong năm 2016

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi hoanghuy87, 19/1/16.

  1. hoanghuy87

    hoanghuy87 Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    18
    1.
    Một cách tạo quảng cáo phù hợp với địa phương dành cho mọi vị trí dễ dàng hơn

    Quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất khi phù hợp với người xem và giờ đây, quảng cáo nâng cao nhận thức tại địa phương đã có các tính năng mới giúp doanh nghiệp có nhiều cửa hàng dễ tạo các quảng cáo mang tính phù hợp cao đối với từng vị trí bán lẻ của họ hơn.

    Các cập nhật mới cho quảng cáo nâng cao nhận thức tại địa phương cho phép doanh nghiệp sử dụng Vị trí cho Trang—một công cụ giúp kết nối và quản lý Trang của doanh nghiệp có nhiều vị trí cửa hàng—để sử dụng thông tin từ mỗi Trang vào việc thêm bản sao quảng cáo động, liên kết và nút kêu gọi hành động vào quảng cáo, nhờ đó từng quảng cáo đều được bản địa hóa cho cửa hàng tương ứng.

    Ví dụ: nếu một cửa hàng cà phê có nhiều vị trí ở miền Bắc quyết định chạy quảng cáo nâng cao nhận thức tại địa phương, họ có thể chọn tự động điền tên thành phố vào nội dung quảng cáo, tùy thuộc vào nơi mọi người nhìn thấy quảng cáo. Như vậy, những người ở Hà Nội sẽ nhìn thấy "Hãy đến Hà Nội ăn trưa cùng chúng tôi", còn những người ở Bắc Ninh thì nhìn thấy "Hãy đến Bắc Ninh ăn trưa cùng chúng tôi". Nút kêu gọi hành động cũng rất linh hoạt, do đó khi có người nhấp vào nút "Gọi ngay" hoặc "Nhận chỉ đường", họ sẽ được kết nối với cửa hàng hiện tại có vị trí gần họ nhất. Điều này giúp các nhà quảng cáo chi tiêu hiệu quả hơn vì họ chỉ kết nối với những người có khả năng ghé thăm cửa hàng, đồng thời thông tin họ chia sẻ luôn phù hợp và chỉ có tại địa phương.

    2.
    Những cập nhật cho quảng cáo nâng cao nhận thức tại địa phương này cũng đơn giản hóa việc nhắm mục tiêu quảng cáo. Vì từng Trang cửa hàng đều có địa chỉ đi kèm nên giờ đây, các nhà quảng cáo chỉ cần chọn cửa hàng họ muốn chạy quảng cáo và chọn bán kính nhắm mục tiêu quanh mỗi cửa hàng đó. Đồng thời, báo cáo quảng cáo hiện đã khả dụng cho từng vị trí, cung cấp cho doanh nghiệp nhiều thông tin chi tiết về hiệu suất quảng cáo hơn bao giờ hết. Báo cáo quảng cáo theo từng vị trí giúp nhà quảng cáo tìm ra những vị trí hiệu quả nhất, giúp họ quảng cáo hiệu quả hơn bằng cách tập trung ngân sách quảng cáo vào các cửa hàng và quảng cáo hiệu quả nhất.

    Thông tin chi tiết hơn về khách hàng tiềm năng

    Các doanh nghiệp truy cập Thông tin chi tiết Trang khi muốn hiểu thêm về những người truy cập Trang của mình. Và giờ đây, Thông tin chi tiết Trang đã có tab mới với thông tin dành cho các doanh nghiệp địa phương muốn hiểu thêm về những nhóm người ở gần cửa hàng của họ. Thông tin chi tiết về địa phương cho các doanh nghiệp biết thông tin nhân khẩu học tổng hợp và xu hướng liên quan tới những người gần đó, để họ có thể hiểu và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi người trong khu vực.

    Doanh nghiệp có thể khám phá các thời điểm trong ngày và ngày trong tuần bận rộn nhất ở vùng lân cận để biết thời điểm mọi người có khả năng đến cửa hàng của họ nhất. Đồng thời, họ có thể xem thông tin nhân khẩu học tổng hợp về những người gần đó, bao gồm độ tuổi, giới tính, khách du lịch và người dân địa phương. Do đó, nếu doanh nghiệp của họ phục vụ khách du lịch hay những người thuộc nhóm tuổi nhất định, họ sẽ biết thời điểm mình có cơ hội tốt nhất để kết nối với những người đó. Thông tin chi tiết loại này giúp các doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch tiếp thị sao cho phù hợp với những người gần đó và thu hút nhiều người đến cửa hàng của họ hơn.

    Ngoài ra, các doanh nghiệp địa phương chạy quảng cáo trước đây đã gặp khó khăn trong việc tìm hiểu liệu quảng cáo có tiếp cận đúng người—những người gần cửa hàng của mình hay không. Giờ đây, lần đầu tiên các nhà quảng cáo có thể xem phần trăm những người gần đó đã xem quảng cáo của họ, từ đó giúp họ biết được khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của quảng cáo. Theo thời gian, thước đo mới này cũng giúp các nhà quảng cáo vạch ra mối liên hệ giữa việc tiếp cận nhiều người gần đó hơn và việc đạt được kết quả kinh doanh mà họ quan tâm.

    3.
    Thông tin chi tiết về địa phương được xây dựng với ưu tiên hàng đầu là quyền riêng tư và chỉ bao gồm dữ liệu từ những người đã bật dịch vụ vị trí để hiển thị xu hướng về những người gần doanh nghiệp của bạn. Để bảo vệ quyền riêng tư của mọi người trên Facebook, dữ liệu được ẩn danh và chỉ hiển thị dưới dạng phần trăm và xu hướng chung chứ không ở dạng số tuyệt đối. Thông tin chi tiết về địa phương không chia sẻ thông tin vị trí của các cá nhân cho doanh nghiệp.

    Kết nối với vùng lân cận

    Dù các doanh nghiệp ở đâu hay có bao nhiêu cửa hàng đi chăng nữa, giờ đây họ đã có cách kết nối hiệu quả hơn với những người quanh họ.

    Cập nhật cho quảng cáo nâng cao nhận thức tại địa phương hiện khả dụng trên toàn cầu thông qua API và sẽ sớm khả dụng trong Power Editor. Thông tin chi tiết về địa phương sẽ ra mắt trên các Trang tại Hoa Kỳ bắt đầu từ hôm nay và trong những tuần tới.

    Nguồn :
    Mã:
    https://www.facebook.com
     
    Đang tải...
    Lê Anh and MozSeo like this.
  2. bocap

    bocap Member

    Bài viết:
    23
    Đã thích:
    2
    Mình thấy fb quảng cáo mới có phần thả ghim không biết có hiệu quả không các bác nhỉ
     
  3. ABCShop

    ABCShop Member

    Bài viết:
    6
    Đã thích:
    0
    Hôm lập page ađ full info xong là thấy phần gợi ý của fb về tiếp cận Local.
    Tự khoanh vùng theo địa chỉ mà chúng ta ghi ở info.
     
  4. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    cái này thì còn tuy ngành nghề và mặt hàng của bạn nữa. Hiện nay google cũng cải thiện hiển thị local Fcaebook cũng cạnh tranh mảng này. càng ngày càng ưu tiên điều này hơn
     
  5. tranyen01

    tranyen01 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã thích:
    3
    Nếu facebook có chiến dịch quảng cáo này thì sẽ mở thêm cơ hội cho doanh nghiệp
     
  6. mskhuyen156

    mskhuyen156 Well-Known Member

    Bài viết:
    653
    Đã thích:
    65
    chiến dịch local này khá giống với adwords của google, khoanh vùng tạo cho tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác hơn
     
  7. sunwear

    sunwear Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã thích:
    2
    Chưa tin hoàn toàn nên tui chưa dám thử
     
  8. ngotram0812

    ngotram0812 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Như thế này thì chạy quảng cáo tập trung vào khách hàng tiềm năng, nhắm đúng đối tượng, đỡ lãng phí ngân sách quảng cáo khi quảng cáo phủ rộng lượng tiếp cận thì lớn mà chuyển đổi thành khách hàng lại thấp như hiện tại. Cái mới này rất hay mà.
     
Đang tải...
Đang tải...