Hôm nay " 12/06/2015 ", Facebook vừa công bố rằng họ đã cập nhật một thuật toán mới để xếp hạng các bài đăng trên Newsfeed. Ngoài các vấn đề như like, share, comment Facebook sẽ thêm vào thời gian người dùng bỏ ra trên một bài đăng. Dựa vào những phản hồi từ người dùng, Facebook đã nhận ra rằng, nội dung có thể vẫn quan trọng dù cho người đọc không bỏ thời gian ra để like, share hay comment vào đó. Có những lúc, ví dụ như người dùng muốn đọc thông tin về một sự việc quan trọng nào đó nhưng lại không cần thiết để like hay comment vào nó. Dựa vào nghiên cứu mới được tìm ra này, chúng tôi đã cập nhật yếu tố xếp hạng mới cho Newsfeed, thời gian người dùng bỏ ra trên một bài đăng trên tường của họ. Thuật toán mới của Facebook sẽ không xem xét toàn bộ thời gian bạn bỏ ra để đọc một bài đăng nào nó, mà hơn thế nữa, nó so sánh thời gian bạn đọc một bài đăng với thời gian bạn đọc những bài đăng khác trên tường của mình. Ví dụ : nếu bạn bỏ 15 giây để đọc một bài đăng trên newsfeed trong khi bình thường bạn chỉ bỏ ra 5 giây để đọc những bài đăng, Facebook sẽ nhận ra đó là một bài đăng có giá trị. Dựa vào thực tế là bạn sẽ không lướt thẳng qua một số bài đăng và nó sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn lâu hơn những bài đăng khác khi bạn đang ở trên newsfeed, chúng tôi sẽ cho rằng đó là một nội dung mà bạn cảm thấy thú vị và sẽ cho hiển thị các thông tin này ở vị trí cao hơn trên newsfeed trong tương lai. Đối với những người quản lý Fanpage thì Facebook nói rằng bạn cũng không nên trông chờ vào một sự thay đổi thật sự lớn trong lượng tiếp cận khi thuật toán này được cập nhật. Thuật toán mới này đã được bắt đầu cập nhật và sẽ nhân rộng trong những tuần sắp tới. Ghi nguồn diễn đàn seo seomxh.com khi đăng tải lại bài viết này. Bài viết được biên tập và lược dịch từ searchenginejournal Link: Facebook cập nhật thuật toán tính thời gian người dùng đọc bài đăng
Mình thấy nếu như vậy, facebook của mỗi cá nhân sẽ khác nhau về những tin quảng cáo và các trang được đề xuất dựa vào các nội dung mà chúng ta đã xem, để từ đó facebook trở nên tiện ích và tối ưu cho người dùng cá nhân. => Quả thật là đáng khâm phục
Lại thuật toán mới nữa ak, cái nãy cũng được đó chứ, quảng cáo trên Fb đang là xu hướng mới dành cho mọi người
Fb dạo này sao thấy có các thông số bán hàng trên sản phẩm nữa nhỉ? có cả giá cả + hình ảnh như trang bán hàng
Quảng cáo trên face cũng là một cách tốt nhưng vấn đề ở đây là làm sao để cô đọng được thông tin giúp ngừoi đọc họ có thể đọc nhanh và tìm được điểm mấu chốt.
facebook update lượng khách hàng thông qua quảng cáo nó ảo ảo thế giá giờ cao ngất ngưỡng có bác nào chung tình trạng k