Dựa vào những yếu tố nào để định giá từ khóa ?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi anhlong77, 29/3/16.

  1. anhlong77

    anhlong77 Well-Known Member

    Bài viết:
    89
    Đã thích:
    4
    Các bờ rồ cho em hỏi dựa vào những yếu tố lí do nào để định giá một từ khóa ? website khách hàng mới làm được 2 - 3 tháng, Mong mọi người giúp em với ạ :((((
    Cảm ơn mọi người
     
    Đang tải...
  2. Alpenliebe

    Alpenliebe Well-Known Member

    Bài viết:
    87
    Đã thích:
    12
    tùy thuộc vào nhiều yếu tố , cơ bản nhất là ( số lượng link, liên kết của đối thủ , nguồn traffic ,lượng index + nội dung "độc" , lượng SERP , từ khóa ngắn hay dài ( tùy trường hợp ) .....
     
    Đức Cường thích bài này.
  3. linhsq

    linhsq Well-Known Member

    Bài viết:
    565
    Đã thích:
    45
    Dựa vào lượng traffic, từ khóa ngắn hay dài độ cạnh tranh có cao không, lượng index và thứ hạng của từ khóa
     
  4. anhlong77

    anhlong77 Well-Known Member

    Bài viết:
    89
    Đã thích:
    4
    nhiều quá , chắc e báo bừa thôi :v :v nghe các sếp nói e không biết băt đầu từ đâu, nó muốn làm tầm 20 từ thì báo giá từng từ cũng chết :3
     
  5. taigame24h

    taigame24h Well-Known Member

    Bài viết:
    91
    Đã thích:
    15
    Để đánh giá từ khóa theo mức độ dễ hay khó thì dựa vào nhiều yếu tố
    *Lượt tìm kiếm - google planner
    * Từ khóa ngắn hay dài - càng ngắn càng khó
    * Đối thủ: Kiểm tra ít nhất 10 thằng đầu tiên, nếu nó seo mạnh thì bạn có nhiều đối thủ đáng gờm đấy
    * Tùy theo lĩnh vực nữa, chẳng hạn như BDS, từ khóa chỉ hơn 100 search cũng có độ khó tương đương với key 10k search bên lĩnh vực giải trí....
    Và nó còn dựa phần nhiều vào kinh nghiệm thực tế, hãy trải nghiệm nhiều thì sẽ ngộ ra thôi
     
  6. Alpenliebe

    Alpenliebe Well-Known Member

    Bài viết:
    87
    Đã thích:
    12
    thì bởi vậy ! giá đưa ra 1 là chuyện ! Khách hàng có đồng ý với cái giá đó không là 1 chuyện , chưa kể đến ngày gần hết hạn hợp đồng mà chưa hoàn thành lại bể hợp đồng ,... đền rồi kiện tụng , rắc rối !
    _ Thời gian là do team seo cty định mức, giá cả đưa ra sao cho phù hợp , tính luôn cả các đối thủ trâu bò nữa , rồi chi phí này nọ :) , khách chịu chi thì quá khỏe, còn khách ki bo thì thua .
    VD : khach muốn seo từ nội thất :D mà họ chỉ muốn tra từ này giá 5 triệu :) ....
     
  7. amayzin

    amayzin Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    15
    Bạn lên trên google keyword plane xem từ khóa đó giá ra sao, cạnh tranh cao hay thấp, lượng search trung bình trong tháng cao không? rồi xác định luôn trust website cao hay thấp, đã onpage chưa để định giá từ khóa thôi
     
  8. galuoi92

    galuoi92 Well-Known Member

    Bài viết:
    285
    Đã thích:
    28
    Mình đang định nhận mấy từ về hút bể phốt local nhưng vẫn lăn tăn không dám nhận vì đối thủ + giá thầu adword ngành này quá ảo :(. Chẳng biết báo giá như thế nào hợp lý. thấp thì sợ không bõ, mà cao thì chủ nó không làm vì lượng search không nhiều!
     
  9. ichiase24h

    ichiase24h Well-Known Member

    Bài viết:
    318
    Đã thích:
    26
    1. Lượng search + giá bid
    2. Đối thủ (PA, PA, PR, index, nội dung, backlink)
    3. Site của bạn sẽ làm (những chỉ số trên so sánh với đối thủ xem bằng họ ko hay site mới)
    4. Khả năng của bản thân + nhận sự
    =>thời gian dự định sẽ top => giá
     
  10. chipmum88

    chipmum88 Well-Known Member

    Bài viết:
    54
    Đã thích:
    5
    Cái này phải kiểm tra tổng thế backlink, thứ hạng.... và rất nhiều thứ để đnáh giá tốt nhất.
     
Đang tải...
Đang tải...