Design website và trải nghiệm của người sử dụng

Thảo luận trong 'Rao Bán Domain , Website' bắt đầu bởi Bao Bao Linh, 9/12/15.

  1. Bao Bao Linh

    Bao Bao Linh New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    1
    Trải nghiệm của người dùng là gì? Cũng như cuộc đời mỗi con người nên mang những trải nghiệm thực tế, t cũng như vậy. Theo một cuộc thăm dò của những chuyên gia trong lĩnh vực website, trong 100 người vào trang web, chỉ sở hữu 25 người vào thẳng trang chủ. Đại hầu hết truy cập ngay đến trang họ nên, 1 phần nhỏ truy cập từ công cụ tìm kiếm

    Chị Khánh Linh: một nhân viên kế toán 45 tuổi, mặc dù không thành thạo về những website khác nhưng rất thành thạo trong việc truy nhập diễn đàn Tài chính - kế toán để thảo luận. Nhưng giờ đây chị nói: “Thật là khó dùng. Họ bắt ai cũng buộc phải qua 1 trang chủ tràn ngập chức năng và bài viết trước khi cho vào đọc chi tiết. Tôi chỉ cần 1 diễn đàn đơn giản có đa dạng bài viết chất lượng như trước đây”.

    Thay đổi mới chưa hẳn đã tốt

    [​IMG]
    Theo nhận định của Jakob Nielsen, chuyên gia nghiên cứu tính tiện dụng: “Người tiêu dùng Internet ngày càng trở thành khó chiều chuộng và chỉ nghĩ cho tiện lợi cho bản thân họ. Chỉ có 25% truy nhập vào trang chủ, đa phần họ truy nhập tới trang họ buộc phải hoặc từ kết quả tìm kiếm, họ hoàn thành mục đích và nhanh chóng rời khỏi trang web đó”.

    sở hữu rộng rãi người, các phiền toái trong việc học bí quyết tiêu dùng giao diện mới khiến họ nản long. Kết quả là họ đòi hỏi được tiêu dùng lại các giao điện quen thuộc. những người khác chấp nhận giao diện mới nhưng mong muốn có kế thừa các gì họ đã quen thuộc để họ tiêu dùng dễ dàng và đạt mục đích nhanh hơn.

    khi nhắc tới tại Việt Nam, hầu hế mọi người nghĩ đây là công việc không quá khó và điều đầu tiên được họ lưu ý là trang web sở hữu đẹp hay không? Trong 1 thời gian dài, số đông quý khách nghĩ họ buộc phải trang web đẹp và người cũng dần trôi vào vòng xoáy này. Cho đến khi dự án đi theo chiều hướng xấu, người ngoại hình mới giật mình nhận ra thực tế người tiêu dùng bắt buộc 1 giải pháp nhưng họ chỉ chú ý kết quả cuối cộng là làm họ hài lòng.

    Nhưng với thì lại là 1 câu chuyên khác. Chúng ta mang khả năng xác định phần chìm của tảng băng và đưa ra bí quyết để quản lý chúng. dựa trên trải nghiệm người dùng là một công việc quan trọng trong lớn mạnh website và chuyên dụng cho cho buôn bán trực tuyến là 1 trong những nhiệm vụ chính của nó.

    Trang web không chỉ là hình ảnh công ty trên Internet, mà trong đa dạng chiến dịch kinh doanh trực tuyến chúng còn là điểm tập kết cuối cộng của đa số các hoạt động. lúc đã xác định được tầm quan trọng của bề ngoài trải nghiệm khách hàng, việc tiếp theo là khiến thế nào để vận dụng chúng hiệu quả trong phát triển trang web.

    Mô hình “tảng băng trôi” dưới đây mô tả những yếu tố trong trải nghiệm quý khách có sản phẩm web đề cập chúng. Con tàu đang tiến gần đến tảng băng được miêu tả như dự án lớn mạnh trang web của bạn. Mô hình chỉ ra các khía cạnh chính của giai đoạn lớn mạnh trải nghiệm người dùng cho trang web bây giờ. những yếu tố thư cấp như công nghệ và nội dung ko được đưa vào. vì vậy mô hình ko mô tả giai đoạn lớn mạnh cũng như xác định các vai trò của nó trong nhóm phát triển trải nghiệm khách hàng của 1 siêu thị Việt Nam.

    Kéo quý khách đến hay giữ họ ở lại?

    Trong thời kỳ suy thoái, lựa sắm thời thượng marketing trực tuyến tại Việt Nam thông qua các dịch vụ như SEO, SEM, quảng cáo banner trên những trang web tin tức, mạng xã hội… dường như đang khiến mờ dần tầm quan trọng của trang web trong các siêu thị, trong khi bản thân trang web là một công cụ đẩy sức mạnh trong các chiến dịch kinh doanh và thường là điểm giới hạn cuối cộng của tất cả chiến dịch kinh doanh trực tuyến. Tùy theo nhu cầu của bạn, nhưng chi phí cho marketing trực tuyến là chẳng phải tốt đối mang nhà hàng lớn nước ngoại trừ.

    Bạn sở hữu thể đổ phần lớn tiền để kéo người sử dụng đến của bạn, nhưng bản thân trang web lại không có khả năng gây dựng lòng tin và sự trung thành thì bạn đang đổ tiền vào túi thủng. Việc điều tiết lưu lượng truy cập vào từng trang web mang nội dung chuyên biệt theo mong muốn của bạn chỉ mang hiệu quả trong ngắn hạn và phản kết quả là với thể dự báo trước.

    thường lưu ý làm thế nào để quản lý và trình bày các thông tin, trong lúc người tiêu dùng Việt Nam chỉ lưu ý tới việc dễ sử dụng, dễ mua, dễ truy nhập, hấp dẫn và mang giá trị. 1 trong những tiêu chí của phương pháp bề ngoài trải nghiệm người mua là giúp người dùng hoàn thành các mục đích và nghiệp vụ họ mong muốn trên trang web dễ dàng và nhanh nhất với thể.

    mẫu mã trải nghiệm khách hàng đối có trang web phản ánh tất cả các chi tiết của tương tác giữa người dùng với trang web: làm thế nào để nhận, học và sử dụng được. Ai cũng muốn website của mình phải thật đẹp để lôi kéo được khách hàng, điều đó toàn toàn đúng lúc bạn nắm được tâm lý của người sử dụng và đừng rắc rối các gì mình đang với.
     
Đang tải...
Đang tải...