Để viết được một tiêu đề lôi cuốn

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi tuanduy, 10/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuanduy

    tuanduy Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    10
    Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong phần từ ngữ của một quảng cáo. Có thể nói câu tiêu đề chiếm 90% hiệu quả của một mẩu quảng cáo.
    [​IMG]
    Khi bạn làm một trang quảng cáo, sự khác biết thường nằm ở câu tiêu đề. Một dòng tít nào đó có thể thu hút sự chú ý của 15% độc giả, cá biệt có những tít lôi kéo được 25%, 30% hoặc đến 50% sự chú ý của họ. Thử xem các câu tiêu đề dưới đây:
    1. Nửa giá
    2. Mua 1, tặng 1
    3. Giảm giá 50%
    Những ý trên là hoàn toàn giống nhau, nhưng câu số 2 thường mang lại hiệu quả hơn câu 1 hay câu 3.
    Có nhiều yếu tố đóng góp trong việc làm nên hiệu quả của một câu tiêu đề: số lượng từ, số lượng dòng mà tiêu đề bố trí, kích cỡ của câu chữ và lối chơi chữ. Một câu tiêu đề được gọi là thành công khi thu hút được sự chú ý của những khách hàng tiềm năng, kêu gọi được sự quan âm chú ý, kích thích ham muốn và cuối cùng là làm cho họ mua hàng.
    Viết tiêu đề không chỉ là một công việc bình thường mà nó là một môn khoa học. Câu tiêu đề của bạn là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công hay thất bại của chính bạn.
    Với các website, bạn nên tập trung vào từng chiến dịch quảng cáo mà bạn làm. Bạn cần quan tâm tới một số câu hỏi sau: nền tảng khách hàng tiềm năng của bạn là gì? Họ thường lui tới những trang web nào? Hãy xây dựng chiến lược quảng cáo dựa trên những thông tin đó, ví dụ như việc đưa quảng cảo lên dựa trên ngày/giờ.
     
    Đang tải...
    vumanhcuongkte thích bài này.
  2. giahudecor

    giahudecor Member

    Bài viết:
    18
    Đã thích:
    0
    Thường chủ đề mang tính thời sự gây tò mò thì nhiều người vô xem. Ví dụ như: "Trung Quốc lại đưa dàn khoan ra biển Đông" hay là "Đội hình tuyển Việt Nam bất ngờ thay đổi trước giờ G"... Nghe là muốn vào xem rồi
     
  3. vietnd

    vietnd Well-Known Member

    Bài viết:
    137
    Đã thích:
    10
    Tiêu đề và 30% nội dung đầu tiên mình thấy là quan trong nhất. Làm sao để thu xếp người đọc quan tâm và đọc thấy có tác dụng. Nếu làm thế nào để họ tìm lại được thì hiệu quả gấp nhiều lần. Quan trọng về nội dung nên nhắm đến khách cần chứ mình ko nghĩ việc giật title cho sock để người dùng vào cái thoát ngay
     
  4. ducquan1008

    ducquan1008 Well-Known Member

    Bài viết:
    47
    Đã thích:
    5
    có bài viết chia sẻ 100 mẫu titile viết tiêu đề lôi cuốn rồi mà, các bác search trên diễn đàn là ra ngay!
     
  5. sanakydung

    sanakydung Well-Known Member

    Bài viết:
    502
    Đã thích:
    14
    nếu cố tình giật tip mà nội dung không liên quan thì để gặp phải phản ứng không tích cực đấy bạn
     
  6. nobita

    nobita Well-Known Member

    Bài viết:
    184
    Đã thích:
    7
    trên facebook toàn thấy title giật tit, mà như thế cũng có hiệu quả ấy chứ
     
  7. game4you

    game4you Well-Known Member

    Bài viết:
    85
    Đã thích:
    4
    tiêu đề thường thường được làm nổi bật và được dùng những từ ngữ giật tít tạo sự tò mò để lôi cuốn khách hàng hơn
     
  8. taigamesq

    taigamesq Well-Known Member

    Bài viết:
    71
    Đã thích:
    1
    nếu cố tình giật tip mà nội dung không phải, nếu cứ như thế tỷ lệ thoát sẽ rất cao :3
     
  9. vumanhcuongkte

    vumanhcuongkte Well-Known Member

    Bài viết:
    48
    Đã thích:
    5
    rất hay nhưng không thể khuyến mãi, khuyến mại nhiều và liên tục như thế được, dù có làm nhưng nhiều quá sẽ gây ảnh hưởng sấu
     
  10. Tây Nguyên

    Tây Nguyên Vội vàng !!

    Bài viết:
    288
    Đã thích:
    393
    Tùy từng kiểu web và từng kiểu sản phẩm nữa, nên viết sao cho đúng mục đích seo và mục đích lôi cuốn cho người dùng .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...