Đánh giá về thuật toán Payday Loans trong năm 2019

Đánh giá về thuật toán Payday Loans trong năm 2019

'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO', Posted by MozSeo on 22/8/19, 18 lần trả lời

MozSeo MozSeo
  1. Ngành cho vay trả tiền tiếp tục là một lĩnh vực sinh lợi và phổ biến ở Anh. Chính vì vậy mà các kết quả xếp hạng không phải trả tiền của Google tràn ngập SEO mũ đen và các trang Web bị tấn công, bị nhiễm mã độc. Và để chống lại việc thao túng kết quả tìm kiếm, gã Google đã cho ra đời thuật toán Payday Loans. Chúng đã tiếp tục phát triển và hoàn thiện kể từ năm 2013.

    Đây được coi là một sự đột phá, bởi chưa bao giờ Google dành toàn bộ thuật toán cho một sản phẩm cụ thể một cách công khai như vậy.

    Tuy nhiên, kể từ khi có thuật toán riêng, ngành cho vay trả tiền đã hứng chịu những thách thức, thay đổi lớn và điều này không chỉ gây ra các tác động vô cùng sâu sắc đến vị trí xếp hạng của các công ty xếp hạng mà nó còn gây ảnh hưởng đến các loại thuật ngữ tìm kiếm mà chúng ta thấy.

    Cũng nhờ thuật toán này mà 4 ông lớn trong việc cho vay tại Anh đã bị ảnh hưởng, chính điều đó giúp mở ra thị trường mới cho những người cho vay và môi giới khác để nắm bắt thêm một triệu khách hàng tiềm năng mà trước đây không thể đạt được.

    payday-loans-google.

    Thuật toán cho vay Payday - Tìm kiếm trong Google

    Cách xếp hạng trang Web trong thuật toán Payday Loans năm 2019

    1. Nội dung

    Việc sử dụng nội dung mới là rất quan trọng, nội dung này có ảnh hưởng đến hầu hết các dịch vụ và ngành nghề chứ không chỉ dịch vụ cho vay. Cụ thể, đối với các khoản vay trong ngày, việc sử dụng các trang đích chất lượng (thay vì trang chủ) sẽ hiệu quả hơn để xếp hạng cho các điều khoản chính.

    Qua nghiên cứu ta thấy rằng, trên 20 vị trí tìm kiếm hàng đầu, chỉ có ba vị trí đang sử dụng trang chủ của họ để xếp hạng, với 17 trang sử dụng trang đích dành riêng sử dụng / payday-loan /, / payday-loan-uk / hoặc / payday-loan-thay thế /.

    2. Không có bảng so sánh

    Tương tự như năm ngoái, vẫn không có bảng so sánh nào nằm trong kết quả tìm kiếm hàng đầu, với bảng so sánh gần nhất thì hiện ở trang ba hay thậm trí không có vị trí trong 4 trang đầu tiên. Khi so sánh với các sản phẩm khác như thẻ tín dụng và bảo hiểm xe hơi, thông thường khách hàng vay sẽ tiến hành so sánh thông qua các trang Web đang ở trang 1.

    Bởi khi thiếu bảng so sánh, người dùng sẽ được khuyến khích sử dụng nhiều trang web để so sánh hơn về các khoản vay. Chính điều này tạo ra cái nhìn tổng quan nhất cho người dùng, giúp họ có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất.

    3. Người cho vay trực tiếp vẫn cai trị.

    Không có trang web so sánh, các trang web được phân loại là 'người cho vay trực tiếp' tiếp tục là trang web được xếp hạng mạnh nhất, do đó nhiều người cho vay đang sử dụng thuật ngữ này trong siêu dữ liệu, trong liên kết nội bộ và trong cả nội dung của họ.

    Google rõ ràng cũng đang ưu tiên những trang web có mục đích và khả năng tìm kiếm sản phẩm rõ ràng của người dùng, và đăng ký sử dụng sản phẩm đó ở cùng một nơi mà không phải rời đi. Ở đây, người cho vay trực tiếp đã sử dụng nhiều lời kêu gọi hành động trên chính trang đích của họ và điều này đang tỏ ra hiệu quả.

    4. Liên kết, liên kết và nhiều liên kết khác.

    Thuật toán Payday Loans cũng tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc sử dụng các liên kết và thao tác liên kết. Nhiều trang web được xếp hạng trong top 5 và top 10 cho các khoản vay trong ngày trả tiền tiếp tục sử dụng mạng lưới PBN và mua các liên kết với các từ khóa thương hiệu, từ khóa chính xác về trang đích.

    Mặt khác, một số trang Web có vị trí xếp hạng tốt trên thị trường bằng cách sử dụng các tên miền cũ có các liên kết ngược mạnh mẽ, và không nhất thiết phải là các khoản vay hoặc liên quan đến tài chính. Những người như Omacl, New Horizons và CUJ đã đạt được những bước tiến lớn trong 12 tháng qua, từ việc tận dụng các liên kết mạnh mẽ trong giáo dục, trong khoa học và trong cả công nghệ - cho thấy Google cũng thưởng cho các liên kết từ các ngành khác nhau.

    Ngoài ra, đối với nhiều người cho vay trực tiếp, họ đã được hưởng lợi từ việc mua và bán khách hàng tiềm năng từ các nhà môi giới thế hệ dẫn đầu như Quint và sau đó họ nhận được các liên kết ngược trong các chính sách và điều khoản về quyền riêng tư. Chính điều này đã giúp trang Web đó tăng điểm tin cậy, làm cho trang Web có một sự gia tăng lớn trong bảng xếp hạng.

    5. Là thị trường chuyển sang các điều khoản tín dụng xấu?

    Các yêu cầu khắt khe hơn từ FCA đã dẫn đến việc các khoản vay được tài trợ ít hơn và khó khăn hơn đối với người có tài khoản tín dụng xấu. Điều này đã tăng số lượng tìm kiếm cho các điều khoản tín dụng xấu, bao gồm các khoản vay tín dụng xấu (145.000 tìm kiếm hàng tháng) và các biến thể khác như 'cho vay theo ngày cho tín dụng xấu' (40.500 tìm kiếm hàng tháng) và 'cho vay theo ngày không kiểm tra tín dụng' (27.100 tìm kiếm) - trên thực tế, một số trang web đã được tối ưu hóa cụ thể để nhắm mục tiêu các điều khoản này như trang web tín dụng xấu và tín dụng xấu trong ngày trả.

    6. Tín hiệu tin cậy và sự tham gia của người dùng.

    Mặc dù các tín hiệu tin cậy như trang về chúng tôi, Câu hỏi thường gặp và trang liên hệ sẽ luôn hữu ích trong SEO, Google có thể cân nhắc các tính năng khác như máy tính, biểu mẫu và thông tin cơ bản.

    Nhắc đến Wonga.com, cựu lãnh đạo ở thị trường cho vay tiền, họ đã thống trị ba vị trí hàng đầu cho các khoản vay thanh toán trong hơn năm năm, nhưng kể từ khi đi vào quản lý vào tháng 11, họ đã tiến hành loại bỏ máy tính và thông tin cho vay cơ bản, ngày nay, Wonga.com thậm chí còn không được xếp hạng trong 10 trang đầu tiên của Google.

    7. Thay đổi thủ công của Google.

    Nhiều chuyên gia SEO đang nói rằng: Google đang thực hiện các thay đổi thủ công và chọn nâng cấp và hạ cấp các trang web khác nhau trong thuật toán cho vay theo ngày.

    Sau khi thay đổi thuật toán vào tháng 3 và tháng 6, chúng tôi đã thấy một số trang web được chọn đạt được những cải tiến lớn và một số thì lại bị giảm mạnh. Đây chỉ có thể là bản chất theo chu kỳ của các thuật toán và cập nhật của Google hoặc các nỗ lực thực sự của Google để cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm cho các khách hàng vay tiền tiềm năng.

    KẾT LUẬN

    - Trang đích thành công hơn trang chủ.

    - Bảng so sánh ít thành công hơn đối với người cho vay trực tiếp.

    - Liên kết là vô cùng quan trọng. PBN là các liên kết thành công và mạnh mẽ từ các ngành công nghiệp khác, mặc dù chúng có thể không liên quan đến các khoản vay và tài chính.

    - Điều khoản tín dụng xấu đang cho thấy sự gia tăng về lượng tìm kiếm.

    - Các tín hiệu tin cậy như máy tính và thông tin cho vay là rất quan trọng.

     

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
  2. tuoitre2407

    tuoitre2407 Member

    Bài viết:
    133
    Đã thích:
    17
    Thực ra mình thấy nội dung không quan trọng bằng liên kết, trừ những người sản xuất nội dung rất tốt và lấy traffic tự nhiên mạnh thôi. Còn kiểu anh em seo như nhau, chỉ tìm hiểu về lĩnh vực mà mình seo lấy kiến thức nơi khác về. Thì PBN là lợi thế lớn trong cuộc đua top và đánh giá của google, thêm vào đó thì speed cũng quan trọng không kém
     
  3. Xương ITND

    Xương ITND New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    KẾT LUẬN
    - Landing page dễ seo hơn trang chủ =)))))
    - Những bài viết so sánh khó lên SEO hơn với những bài viết tập chung
    - Liên kết là vô cùng quan trọng. PBN là các liên kết thành công và mạnh mẽ từ các trang web, diễn đàn... khác, mặc dù chúng có thể không liên quan đến mảng bạn đang SEO
    - Các thông tin, điều khoản, chính sách, vị trí, sđt..... về dịch vụ bạn đang làm là những thứ cần có trên website
     
  4. toidaumuonkhoc

    toidaumuonkhoc Member

    Bài viết:
    67
    Đã thích:
    2
    Seo h thời thế khác nhiều rồi. Tập trung onpage, trải nghiệm người dùng, nội dung sâu sắc, độc đáo, Link đi phải chất lượng, mention thương hiệu ...mới sống được. Xu thế vẫn phải quảng cáo trả tiền mới được ưu ái
     
  5. Gia Nghĩa

    Gia Nghĩa New Member

    Bài viết:
    23
    Đã thích:
    0
    Thì em tưởng trước giwof vẫn thế mà bác =))
     
  6. giakhanh

    giakhanh Member

    Bài viết:
    61
    Đã thích:
    2
    Qt là biết thuật toán gg thay đổi như nào, với những phương pháp bác nói thì hiện tại là phổ thông nhất
     
  7. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    330
    Đã thích:
    87
    Ngay cả thị trường chay vay, tính dung...ở Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi thuật toán này nhé! ACE chạy Ads cứ tự hào chào đón thuật toán này đi là vừa! Đừng nghĩ vượt ải Google là hay bởi vì nó còn gây nhiều hệ lụ cho xã hội nữa đấy, lấy tiefn mà không yên lòng đâu!
     
  8. giakhanh

    giakhanh Member

    Bài viết:
    61
    Đã thích:
    2
    gọi chung là làm seo hay kể cả chạy qc cũng phải cập nhật liên tục những thay đổi của gg
    --- Post updated ---
    bác có cùng quan niệm làm seo giống mình :D
    --- Post updated ---
    đúng là trước h vẫn thế mà :D
     
  9. giakhanh

    giakhanh Member

    Bài viết:
    61
    Đã thích:
    2
    cùng quan điểm với bác :D
     
  10. sofatoanquoc

    sofatoanquoc Member

    Bài viết:
    209
    Đã thích:
    23
    Nếu không nằm trong lĩnh vực này thì chắc không cùng phạm vi của thuật toán đúng không ạ? Cái này nó giống với cái YMYL
     
Đang tải...
Đang tải...