CPA Affiliate Marketing - Công cụ marketing online hiệu quả

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi Trần Nam AT, 15/4/16.

  1. Trần Nam AT

    Trần Nam AT Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    Bạn đang kinh doanh trực tuyến? Bạn là giám đốc Marketing hay chủ của một doanh nghiệp Start-up đang muốn gia tăng hiệu quả chuyển đổi, hiệu quả bán hàng trên môi trường Online? Bạn đang gặp vấn đề trong việc tối ưu chi phí quảng cáo Online để đạt hiệu suất lợi nhuận tối ưu nhất? Mặc dù bạn tiêu tốn rất nhiều chi phí quảng cáo Online nhưng không hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi khám phá công cụ CPA Affiliate Marketing ưu việt dưới đây, sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả kinh doanh.

    Có rất nhiều kênh quảng cáo khác nhau bạn có thể lựa chọn cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp, nhưng về bản chất thuộc 3 hình thức tính phí quảng cáo phổ biến đó là:

    • CPM (Cost per a thousand impression): chi phí trên 1000 lần hiển thị
    • CPC (Cost per Click): chi phí cho mỗi lần nhấp chuột
    • CPA(Cost per Action): chi phí cho mỗi hành động
    [​IMG]
    Mỗi hình thức đều có những điểm mạnh riêng phù hợp với chiến lược Marketing trong từng giai đoạn. Chẳng hạn, CPM thông thường dùng để phủ rộng thương hiệu, CPC nhằm mục tiêu tăng lượng truy cập vào website. Hai hình thức này mới dừng lại ở giai đoạn đẩy mạnh thương hiệu nhưng chưa đạt được một trong những mục tiêu cuối cùng của hoạt động Marketing đó là doanh số bán hàng. CPA – Mô hình tính phí quảng cáo tối ưu dựa trên hiệu quả, hành động của người dùng có thể giải quyết được vấn đề này.

    Lợi ích CPA mang lại cho doanh nghiệp quảng cáo.

    Theo hình thức CPA (Cost per Action), doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí Marketing khi có khách hàng thực hiện thành công các hành động như mong muốn như mua hàng, đăng ký, điền thông tin …. Với CPA, doanh nghiệp không chỉ đạt được mục tiêu về doanh số bán hàng, dịch vụ mà không bị tính chí quảng cáo CPC, CPM bởi để thực hiện được hành động người dùng đã nhìn thấy, biết đến thông tin (CPM) hay nhấp chuột vào mẫu quảng cáo (CPC).
    Như vậy thay vì mạo hiểm lãng phí tiền bạc vào hàng triệu lượt hiển thị mà mọi người có thể không để ý hay nhấp chuột vào quảng cáo nhưng không có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ đó thì CPA là một hình thức quảng cáo an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
    Mặt khác những người sử hữu website, blog được thanh toán trên cơ sở CPM, CPC dựa vào số lượng hiển thị hay nhấp chuột vào mẫu quảng cáo, họ không thực sự chịu trách nhiệm người dùng có mua hàng hay có nhu cầu về dịch vụ thực sự trên website của nhà quảng cáo hay không.

    CPM, CPC hay CPA – Mô hình nào mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp?

    [​IMG]
    Bạn hãy tưởng tượng mối quan hệ giữa CPM, CPC, CPA như một chiếc phễu vậy. Nhà quảng cáo có thể lọc đối tượng khách hàng của mình từ CPM tới CPC và cuối cùng là CPA. Mối quan tâm của hầu hết nhà quảng cáo hay người làm Marketing là việc chi tiêu ngân sách quảng cáo mà không biết liệu nó có tạo ra doanh thu không. Sẽ là hấp dẫn hơn nếu bạn có thể tìm được cách mà bạn chỉ phải trả tiền cho lượt hiển thị mà người xem được chọn lọc khi thấy quảng cáo của bạn họ có khả năng mua sản phẩm cao. Tuy nhiên, điều này thực sự không đơn giản.
    Một quảng cáo tốt sẽ có một tỷ lệ chuyển đổi liên tục từ hiển thị đến nhấp chuột và từ nhấp chuột đến giao dịch mua hàng. Bài toán về chi phí chuyển đổi từ CPA sang CPM và CPC là vô cùng đơn giản.
    CPM = (chi phí trên 1000 lượt hiển thị)
    CPC = (chi phí trên lượt nhấp chuột )
    CPA = (chi phí trên doanh số bán hàng hoặc form điền thông tin, đăng ký)
    Tỷ lệ chuyển đổi hiển thị thành nhấp chuột = số nhấp chuột/số lần hiển thị
    Tỷ lệ chuyển đổi từ nhấp chuột sang bán hàng = doanh số bán hàng/số lần nhấp chuột
    Lý do lớn nhất để các nhà quảng cáo nên theo dõi các số liệu mà họ đang trả tiền để nhận được để đảm bảo rằng họ đang không lãng phí. Trong trường hợp các đối tác quảng cáo của bạn được trả tiền dựa trên CPA họ sẽ giảm thiểu tối đa số lượt hiển thị để chỉ cho một lượng người rất nhỏ có khả năng mua hàng nhìn thấy chúng. Trong trường hợp đó chỉ số CPA của bạn rất cao nhưng CPM sẽ rất thấp. Ngược lại khi bạn trả tiền cho đối tác quảng cáo dựa trên CPM họ sẽ tăng tối đa số lần hiển thị có thể nhưng quảng cáo của bạn có thể được đặt ở cuối trang cùng với các quảng cáo khác và hiển thị cho những người không có nhu cầu. Như vậy, chỉ số CPM của bạn rất cao nhưng CPA thì rất thấp.
    CPC có vẻ trung lập khi người dùng tìm kiếm những gì bạn bán. Nhưng một click không phải là biểu hiện chính xác của việc một khách hàng có mua hàng của bạn hay không. Đối với từng sản phẩm, dịch vụ, trong từng giai đoạn phát triển và theo mục tiêu Marketing bạn có thể lựa chọn các hình thức trả phí quảng cáo khác nhau như CPM, CPC, CPA.
    Các thương hiệu lớn thường trả tiền quảng cáo dựa trên CPM hoặc cân nhắc tới CPC. Bởi vì họ chỉ quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu đến thị trường rộng lớn và họ tin rằng chiến lược đó sẽ mang lại cho họ tỷ lệ chuyển đổi cao. Dù bạn là những nhà quảng cáo lớn hay chỉ là những nhà quảng cáo nhỏ và tầm trung bạn chỉ có thể tạo được nhận thức đối với lượng nhỏ khách hàng về thương hiệu của mình và cần tập trung nguồn lực để đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, bạn nên lựa chọn hình thức trả phí quảng cáo dựa trên CPA.
    ACCESSTRADE được đánh giá là nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam, các doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng dịch vụ CPA Affiliate Marketing. Hiện tại ACCESSTRADE Việt Nam đang hợp tác lâu dài với nhiều nhà cung cấp kinh doanh trực tuyến uy tín trên thị trường: Adayroi.com, Tiki.vn, Nguyễn Kim, Ivivu, Ngân hàng ANZ,… mang lại những giá trị đích thực từ mô hình CPA mang lại.
     
    Đang tải...
  2. tuanna0703

    tuanna0703 Well-Known Member

    Bài viết:
    53
    Đã thích:
    9
    MÌnh đang có mặt hàng bán online thì tham gia hệ thống bên bạn như thế nào? Bạn chỉ giới thiệu mà không thấy hướng dẫn gì cả thì làm sao mà biết để tham gia.
     
    Trần Nam AT thích bài này.
  3. phoenix

    phoenix Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    4
    Đây là bác ý đang giới thiệu về CPA affilate thôi mà. CHứ có nói là bên này cung cấp đâu :3
     
  4. Trần Nam AT

    Trần Nam AT Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    bạn có website, đăng kí bộ công thương chưa bạn?
     
  5. Trần Nam AT

    Trần Nam AT Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    Bạn liên hệ hotline của công ty để được hướng dan nhé: 098 111 35 88
     
  6. Vietvv1985

    Vietvv1985 Member

    Bài viết:
    5
    Đã thích:
    0
    Các bạn giúp mình với, mình ko biết làm gì tiếp theeo để có dược thu nhập 20151027101208.
     
Đang tải...
Đang tải...