Công ty mỹ phẩm 3C tuyển nhân viên kinh doanh

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhmai3c, 19/7/16.

  1. thanhmai3c

    thanhmai3c New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    GIỚI THIỆU VỀ 3C

    3C được thành lập vào 20/7/2015 là Công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong ngành mỹ phẩm phát triển với nền tảng vững chắc về chuyên môn, không ngừng nâng cao và mở rộng các dịch vụ. 3C luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ các cá nhân, công ty, các spa, thẩm mỹ viện.v.v. tạo ra những dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng. Từ đó người dân Việt Nam sẽ được sử dụng những mỹ phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất và hạn chế những tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng trên thị trường.

    NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

    Hoạt động với châm ngôn con người là tài sản quý giá nhất của công ty, 3C luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, chuyên nghiệp nơi mà mọi nhân viên đều có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Hiện nay, với nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty, 3C cần tuyển dụng theo nội dung sau đây:

    1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    02 NHÂN VIÊN KINH DOANH

    - 1 tại chi nhánh Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

    - 1 tại chi nhánh Hồ Chí Minh: 35 Vườn Chuối, P.4, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mục đích công việc

    Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia bán hàng, chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ CSKH và thu hồi công nợ.

    Các trách nhiệm chính

    § Nắm chính xác đặc điểm và tính chất của từng loại sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và bán hàng;

    § Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu, đặc điểm thị trường;

    § Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;

    § Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ;

    § Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng;

    § Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

    § Phân loại và sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong khu vực bán hàng hợp lý, bắt mắt;

    2. QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN

    - Được đào tạo chuyên môn sâu trong lĩnh vực của mình;

    - Được tạo điều kiện để phát triển bản thân một cách toàn diện;

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện;

    - Phụ cấp ăn trưa;

    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty;

    - Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;

    - Lương: thỏa thuận theo từng vị trí ứng tuyển.

    3. HỒ SƠ

    - CV

    - Đơn xin việc

    Hạn cuối nộp hồ sơ: thứ 6 ngày 22/7/2016

    Hồ sơ được gửi về địa chỉ email:hien@3cshop.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935922231 (Ms Hien)

    Các ứng cử viên sẽ nhận được email phản hồi từ 3C chậm nhất sau hạn nộp hồ sơ 2 ngày làm việc.
     
Đang tải...
Đang tải...