Công cụ hỗ trợ tối ưu hoá chiến lược Facebook

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Lê Dịu, 20/10/16.

  1. Lê Dịu

    Lê Dịu New Member

    Bài viết:
    20
    Đã thích:
    0
    Facebook ngày càng phát triển, nó nhanh chóng trở thành một kênh quảng cáo, tương tác khách hàng đến với thương hiệu của mình. Vậy làm thế nào để khai thác Facebook một cách hiệu quả, trong bài viết này Thiết Kế Website bán hàng giá rẻ xin giới thiệu với các bạn một số công cụ hữu ích giúp bạn tối đa hóa hiệu quả chiến dịch marketing trên Facebook của mình.

    Power Editor

    Power Editor là một công cụ hỗ trợ quản lý quảng cáo do Facebook cung cấp, giúp bạn quản lý các Campaign, Ad tiện lợi, dễ dàng hơn rất nhiều. Thêm nữa, Power Editor giúp bạn tạo quảng cáo với nhiều lựa chọn về Targeting, vị trí hiển thị (Ads Placement), Targeting theo Group, Retagerting, quản lý Multi-Account…Và còn nhiều tính năng hữu ích khác.Power Editor là công cụ quảng cáo của Facebook được thiết kế cho những nhà quảng cáo lớn hơn, cần tạo nhiều quảng cáo một lúc và kiểm soát nghiêm ngặt chiến dịch của mình.

    Facebook Insights
    Là một trong những công cụ giúp bạn phân tích chiến dịch quảng cáo cũng như hiệu suất hoạt động Fanpage. Facebook Insights cung cấp một bảng thông tin (Dashboard) gồm các số liệu: số lượng fan (Like) của trang (Fan page), số lượng lan tỏa của nội dung đăng tải (Post Reach) và số người tham gia thích, chia sẻ và bình luận trên nội dung đăng tải (Engagement).Người quản lý trang (Admin) có thể so sánh số liệu của các tuần hay tháng để nắm rõ lượt bình luận, chia sẻ… đo đạc độ lan tỏa và hiệu quả của thông tin đăng tải.

    Quintly
    Nếu như bạn chưa hài lòng với tính năng Facebook Insight có sẵn trong Facebook để xem các thống kê và phân tích chi tiết lưu lượng truy cập thì đây là công cụ giúp bạn mở rộng kỹ năng phân tích của mình. Công cụ này cung cấp một bảng thống kê chuyên sâu về các nội dung trên fanpage, những người hâm mộ..v.v..và tất nhiên bạn có thể quản lý nhiều fanpage khác nhau ở đây.

    PageLever
    Nếu bạn đang cần một công cụ nào đó giúp bạn quản lý các fanpage của mình một cách hoàn hảo nhất có thể thì hãy thử dùng Pagelever. Đây là một công cụ rất tốt giúp bạn quản lý những nội dung trên fanpage, đồng thời hỗ trợ bạn tạo các báo cáo phân tích chuyên sâu để giúp bạn tìm ra phương án thích hợp để duy trì fanpage. Tuy nhiên để sử dụng được công cụ này thì bạn cần phải trả ít nhất là 99$ mỗi tháng, hơi chát phải không nào.

    AgoraPulse
    Một công cụ quản lý Facebook Fanpage hiệu quả và được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng. Công cụ này giải quyết được nhiều vấn đề, bao gồm cả quản lý cộng đồng, CRM, quản lý nhóm, lập kế hoạch, sáng tạo tab / cuộc thi và phân tích số liệu thống kê, cung cấp cho người dùng với hộp thư social media giúp kiểm tra những tương tác, phân tích báo cáo và dữ liệu toàn diện về những người theo dõi của họ. Nó thực sự tuyệt vời! Thú vị nhất là họ vừa cho ra mắt một phiên bản mới của sản phẩm!

    ShortStack
    ShortStack – công cụ xây dựng và tạo chiến lược hoàn hảo cho Facebook Marketing. Là một website ứng dụng cho phép cả những nhà lập trình và những người không biết tí gì về lập trình có thể dễ dàng tạo ra một cái tabs cực kỳ đẹp cho Facebook Page của mình. Bạn đừng lo rằng nó sẽ tập khuôn hay giới hạn khả năng tình chỉnh của bạn. Vì shortstack tuyệt vời hơn thế đấy.

    PostPlanner
    PostPlanner là một công cụ dành cho Facebook. Khá nhiều người bị mắc kẹt trong việc đưa ra giải pháp đăng nội dung lên Fanpage mà không bị giảm reach, điều mà hầu hết các công cụ bên thứ 3 không thể làm được. Nhưng PostPlanner đã cung cấp những tính năng đặc biệt mà mình thấy thực sự hiệu quả..

    Buffer
    Nếu bạn đang dùng Facebook hoặc Twitter để quảng cáo hay đăng tải nhiều bài tin tức thì có lẽ bạn sẽ muốn từng bài post của mình được đăng theo thời gian định sẵn, nghĩa là tới giờ đó thì bài post sẽ được đăng lên Facebook hoặc Twitter mà không cần bạn phải ngồi máy. Tuy nhiên, cả hai mạng xã hội khổng lồ này đều không hỗ trợ bạn làm việc đó mà lúc này bạn phải dùng đến một dịch vụ khác đó chính là Buffer.

    Amy Porterfield
    Amy chia sẻ tất cả kiến thức có giá trị của mình về Facebook Marketingvà hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. Cô cũng thường phỏng vấn một số người tốt nhất trong Internet Marketing. Một blogger khá nổi tiếng.

    Perfect Audience
    FBX (Facebook Exchange) là một công cụ giúp bạn có thể thực hiện Retarget Marketing, khách truy cập một khi đã vào trang web của bạn, và khi họ vào facebook, họ không thể nào thoát được quảng cáo của bạn.Tuy nhiên, Perfect Audience (and AdRoll) yêu cầu mức thầu thấp nhất cho một chiến dịch là 25$, hẳn là một khoản không nhỏ.

    AdRoll
    AdRoll là một trong những third-party tools hàng đầu được chấp nhận bởi facebook như cung cấp quyền truy cập vào FBX(facebook exchange).Ngoài FBX, adRoll còn hỗ trợ cho google adwords và có mạng lưới quảng cáo của riêng mình. Tuy nhiên điểm mạnh của nó vẫn là FBX. Tỉ lệ chuyển đổi ở đây cũng khá cao.

    Kết luận: Các ứng dụng trên đa phần đều là trả phí, một số ứng dụng đầu tiên trong danh sách có gói sử dụng miễn phí nhưng tính năng hơi bị hạn chế một chút. Tuy nhiên nếu bạn biết cách vận dụng đồng tiền của mình thì chi phí chi trả để sử dụng các công cụ này một cách tốt hơn cũng là một hướng đầu tư thích hợp.
     
    Đang tải...
  2. chinh tồ

    chinh tồ New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    2
    cần tư vấn thêm chiến dịch face : zalo : 01688687460
     
  3. Lê Dịu

    Lê Dịu New Member

    Bài viết:
    20
    Đã thích:
    0
    đây là 1 trong rất nhiều công cụ thôi bạn. Mình liệt kê những thứ mình thấy nó hữu ích
     
Đang tải...
Đang tải...