Có nên bỏ những từ khóa có điểm chất lượng thấp

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi khanhha, 12/10/17.

  1. khanhha

    khanhha Member

    Bài viết:
    157
    Đã thích:
    14
    Chào các bác. cho em hỏi chút. Trong một bộ từ khóa, của một nhóm quảng cáo, khi chạy quảng cáo được 1 thời gian, thì những từ khóa mà nào mình nên bỏ đi. Ví dụ như em thấy từ nào điểm chất lượng thấp, và CTR thấp dưới 10% là em bỏ đi, thì như vậy có đúng không, ý kiến của các bác như thế nào, chia sẽ cho em chút về quảng cáo google adw với nhé. Thanks
     
    Đang tải...
  2. khanhha

    khanhha Member

    Bài viết:
    157
    Đã thích:
    14
    Còn mẫu quảng cáo thì sao bạn. mình thường viết 3 mẫu, sau đó cái nào tốt nhất, thì mình sẽ bỏ 2 cái kia đi, chỉ dữ lại 1 cái, theo bạn thì nên giữ lại bao nhiêu cái
     
  3. Ricky90

    Ricky90 Member

    Bài viết:
    448
    Đã thích:
    233
    Kinh nghiệm của tôi là nếu từ khóa đó có tính chuyển đổi cao thì không nên bỏ mà nhóm bọn nó thành 1 nhóm quảng cáo khác, tạo mẫu quảng cáo phù hợp hơn với bọn đấy để chạy tiếp.
    Còn nếu từ khóa có tính chuyển đổi thấp thì nên bỏ.
     
    khanhha thích bài này.
  4. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Member

    Bài viết:
    229
    Đã thích:
    27
    Theo mình thì có nhấp chuột ổn định thì lên để lại, còn điểm CTR do bạn viết mẫu quảng cáo nữa, chưa hay chưa hấp dấn lên chưa tăng được CTR
     
Đang tải...
Đang tải...