Chạy từ khóa ads không có khách hàng gọi phải làm sao?

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi raovatqcn, 12/4/17.

  1. raovatqcn

    raovatqcn New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    Xin chào các bạn trong diễn đàn
    Tình hình là đợt này mình chó chạy ads từ khóa tìm kiếm google mà không có khách gọi, đang hoang mang không biết thế nào, một ngày chi phí khoảng tầm 500k mà không có ai hỏi thăm, số lượng click thì chưa đầy buổi sáng đã hết ngân sách, em hoang mang không biết do đâu
    Các từ khóa bên mình rất cạnh tranh, mình chạy toàn các từ khóa chính, khoảng 5 từ khóa, chi phí 1 từ khóa cũng tầm 20K
    Đợt trước mình chạy vẫn bình thường, ngân sách khi nào cũng dư 100-200k, có khi dư đến 300k, mà khách gọi ầm ầm
    Các bạn có kinh nghiệm chạy từ khóa tư vấn cho mình với
     
    Đang tải...
  2. Ricky90

    Ricky90 Member

    Bài viết:
    353
    Đã thích:
    199
    Bạn chạy 500k mà chưa đầy buổi sáng đã hết ngân sách khả năng lĩnh vực cạnh tranh cao hoặc bị click tặc quá nhiều nên không hiệu quả. Bạn nên tối ưu quảng cáo bằng cách chặn những từ khóa không hiệu quả hoặc chặn những địa chỉ ip mà bạn nghi ngờ là click ảo.
    Nên chia ngân sách chạy với những từ khóa dài, có tính chuyển đổi cao.
     
  3. kophaithach

    kophaithach Member

    Bài viết:
    376
    Đã thích:
    65
    1. bạn kiểm tra lại truy vấn thực tế của bạn.
    2. bạn so sánh thời điểmmm hiện tại vs các thời điểm trước đó xem có thay đổi bất thường nào không.
    3. bạn gọi lên GG để yêu cầu kiểm tra nhấp chuột thủ công.
    Có j bạn ad sky mình ngó qua cho.
     
  4. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Member

    Bài viết:
    916
    Đã thích:
    627
    Chạy có lượt click, mà ko có người gọi thì bạn phải xem xét xem liệu có bị click "tặc" ko.
    Nếu ko bị mà click thật do khách hàng mà ko có người gọi điện thì cần xem lại nội dung của web có hấp dẫn người dùng ko, có mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng ko.
    Phần liên hệ có dễ nhìn ko.
    ....
     
  5. minhtrieuphat

    minhtrieuphat Member

    Bài viết:
    38
    Đã thích:
    2
    Oh, đây là vấn đề nhứt nhối, ngày xưa mình cũng chạy nhưng không hiệu quả, từ vẫn luôn ở top 1,2,3 nhưng khách thì lưa thưa... chắc do cạnh tranh cao hay sao đo....
    Chúc bạn cố gắng
     
  6. Mallboro

    Mallboro Member

    Bài viết:
    89
    Đã thích:
    8
    - có thể bị đối thủ click, dẫn đến hết ngân sách sớm, xem lại nội dung QC của bạn, tao nhiều QC để test xem cái nào hiệu quả
     
  7. sachlanhdao

    sachlanhdao Member

    Bài viết:
    40
    Đã thích:
    5
    Giống ý kiến bác này, bác kiểm tra lại thật kỹ phần IP, có dính click tặc hay không. Nếu không phải thì bác có thể kiểm tra lại QC của bác và trang đích ra sao.
     
  8. kdtrieuan

    kdtrieuan Member

    Bài viết:
    395
    Đã thích:
    28
    nghi ngờ click ảo quá nhiều, dẫn đến việc không có khách. nên hạn chế một số thứ để giảm bớt thiệt hại
     
  9. suakhoatoanquoc

    suakhoatoanquoc Member

    Bài viết:
    381
    Đã thích:
    85
    Trước bác chạy không hết tiền mà khách vẫn đều, ấy thế mà giờ lại không và click lại hết tiền trong buổi sáng. Em nghĩ chắc quảng cáo của bác bị click tặc rồi. Hôm qua mới nghe loáng thoáng có công cụ phần mềm nào đó click vào mẫu quảng cáo để đốt tiền cơ (mình không biết có thật không). Đợt vừa rồi mình cũng chạy quảng cáo adw có click vào quảng cáo nhưng không được 1 cuộc gọi nào mới ghê. Cũng đang đi tìm lời giải để chạy cho hiệu quả, chứ đợt này mình seo cứ thấy từ khóa bị tụt mới đau chứ.
     
  10. vantan

    vantan Member

    Bài viết:
    209
    Đã thích:
    15
    Chạy buổi sáng mà đã hết ngân sách trong khi trước bác chạy cũng như vậy thì nên xem lại có bị click tặc không? Tiếp đến bác xem tỉ lệ thoát trang thế nào nếu xem lâu mà vẫn ko có alo thì xem lại nội dung page hoặc do giá cả, sản phẩm, hậu mãi bác ko tốt hơn đối thủ. Một điều nữa là bác xem phần "truy vấn thực tế" tứ là từ khóa thực tế mà người dùng tìm kiếm để loại bỏ đi những từ khóa không mục tiêu (Bác sử dụng đối sánh phủ định để loại bỏ). Như bác nói thì bác đang chạy từ khóa chính ngắn (Mà 5 từ thì đâu phải ngắn :D) bác nên phân tích thêm từ khóa, các từ khóa dài rồi phẩn bổ, chia thêm các nhóm quảng cáo khác chạy sẽ hiệu quả hơn.
     
Đang tải...
Đang tải...