Cách uớc lượng ngân sách hằng ngày cho quảng cáo adword?

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi adsun, 30/7/16.

  1. adsun

    adsun Well-Known Member

    Bài viết:
    118
    Đã thích:
    8
    Theo mọi người việc ước lượng ngân sách như thế nào là hiệu quả?

    Mình đang mới chạy adword cho công ty nhưng chưa biết làm sao để xác định ngân sách hàng ngày cho chiến dịch adword, làm sao để biết được với ngân sách 1 ngày đó có thể thu được hiệu quả như thế nào? Mình có một số thắc mắc như sau

    + Giả sử mình có một nhóm từ khóa và chạy với ngân sách 200k/ngày thì có các nào ước lượng được số lượng hiển thịsố lần nhấp chuột cho từ khóa đó trong ngày được không?
    + Cách phân phối quảng cáo của google cho các nhà quảng cáo được xác định như thế nào? Giả sử trong phiên đấu thầu từ khóa mình muốn vào TOP 3 thì tần suất google phân phối cho quảng cáo của mình là bao nhiêu? Và nếu khi mình hạ giá thầu để xuống TOP 5-7 thì làm sao biết tần suất quảng cáo mình được hiển thị

    Cám ơn mọi người nhiều
     
    Đang tải...
  2. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    để có một ngân sách chuẩn nhất thì trước tiên bạn bảo công ty chi ra một khoản ngân sách nhất định trong ngày. khi bạn chạy hết ngân sách đó bạn sẽ thấy dc hiệu quả, lượng click và thời gian kéo dài dc bao lâu tùy vào đó bạn muốn tăng lên hoặc giảm xuống thì có thể dự tính dc khoảng bao nhiêu là ok nhất.
     
  3. adsun

    adsun Well-Known Member

    Bài viết:
    118
    Đã thích:
    8
    Ok ban! còn 2 ý sau bạn giải đáp giúp mình với
     
  4. thietbiphongtam

    thietbiphongtam Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    0
    Tùy vào chi phí công ty có thể cho bạn chạy chiến dịch trong một ngày từ đó bạn tăng giảm theo thứ hạng từ khóa, bạn còn có thể giới hạng số tiền cho mỗi chiến dịch theo từng ngày nữa nên dễ kiểm soát hơn !
     
  5. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    17
    Giả sử mình có một nhóm từ khóa và chạy với ngân sách 200k/ngày thì có các nào ước lượng được số lượng hiển thịsố lần nhấp chuột cho từ khóa đó trong ngày được không?
    TL: Bạn có thể dùng công cụ keyword planer để dự đoán ( thông số chỉ mang tích chất tham khảo).

    Tần suất hiển thị sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: Cách phân phối (nhanh hay, chuẩn), ngân sách hàng ngày của bạn (ngân sách lớn sẽ đc GG ưu tiên hiển thị nhiều hơn).

    Còn muốn biết tần suất của qc của mình bạn vào Thông tin phiên đấu giá để kiêm tra (yêu cầu nhóm qc hay chiến dịch đã chạy 1 thời gian)
     
Đang tải...
Đang tải...