Cách Thức Triển Khai Mạng Xã Hội Hiệu Quả Cao

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi xuannam2909, 21/3/16.

  1. xuannam2909

    xuannam2909 Well-Known Member

    Bài viết:
    127
    Đã thích:
    24
    Sau đây mình xin giới thiệu về một bản thảo marketing online hiệu quả dành cho những người mới hoặc chưa biết cách làm marketing thế nào là chất lượng.

    Marketting nhằm đẩy mạnh thương hiệu WEBSITE CỦA BẠN, yêu cầu duy nhất là trong tất cả các mảng của marketing online thì phải có tên thương hiệu công ty WEBSITE CỦA BẠN, cái này nhắm đến khi bất cứ khách hàng nào muốn tim hiểu về các sản phẩm mà họ tìm kiếm trên mạng internet thì tỷ lệ thương hiệu của mình xuất hiện phải cao, hoặc họ sẽ nhớ đến tên công ty khi tình cờ đọc qua các bài quảng bá của bên mình.

    Để hoàn thiện một chương trình hay 1 dự án áp dụng hình thức marketing online thì chúng ta cần thực hiện các trình tự sau:

    A. Phải có 1 website hay 1 blog công ty ( cá nhân).

    Mỗi cá nhân nên làm 1 website hay 1 blog thuận tiện cho việc quảng bá online đến những khách hàng sử dụng mạng xã hội hoặc các phương thức khác

    1. Tạo tính chuyên nghiệp khi làm quảng bá thương hiệu công ty đến thật nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

    2. Là nơi để khách hàng tìm hiểu chi tiết nhất những thông tin liên quan đến sản phẩm mà họ cần sử dụng

    3. Phần này khá quan trọng: mỗi website hay 1 blog khi đăng quảng bá hay là khi mình giới thiệu lên các trang bất động sản thì có tác dụng hỗ trợ những dự án mà bên mình đang làm và sắp triển khai sau này ( gọi là SEO)

    4. Thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo google hoặc facebook nếu muốn.

    B. Mạng xã hội

    Hiện tại có rất nhiều mạng xã hội hiện nay như: facebook, google plus, zalo, youtube, zing me…

    Trong những mạng xã hội trên thì có: facebook, youtube và google plus là 3 mạng xã hội đông đảo nhất và dễ áp dụng cho công việc bên công ty mình nhất

    Hãy liên kết giữa các mạng xã hội với nhau thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu.

    1. Facebook.

    Hãy lập 1 fage mang tính chất công ty dưới dạng công khai ( có thể đăng ký xác nhận thương hiệu) hoặc mỗi cá nhân có thể tạo ra các fage riêng của mình mang tên WEBSITE CỦA BẠN để thức hiện chiến dịch marketing của mình trên facebook. Tạo các fage dưới dạng công ty hoặc các dự án mà mình muốn quảng bá.

    Lưu ý: trên các fage hãy trỏ liên kết đến website của mình hoặc công ty

    Cách thực hiện:

    Từ tài khoản cá nhân hãy cố gắng mời các đối tác, bạn bè, người quen like fage của mình ( chia sẻ công khai)

    Không nên mua like bằng tất cả hình thức nào vì khi đăng quảng bá sản phần lên fage những người trên họ sẽ thấy khó chịu, tự động họ sẽ xóa và chặn fage mình lại( thật không hay khi sau này họ cần mua nhà).

    Like fage bên mình bằng hình thức tự nguyện thì họ sẽ không bao giờ xóa hay chặn fage lại.

    - Từ trang web cá nhân hay công ty, viết bài giới thiệu đến dự án sản phẩm bán bên mình

    + Coppy đường link vừa viết xong úp lên fage của mình: nhớ viết lời giới thiệu hoặc 1 vài thông tin trích hẫn thu hút.

    + Coppy đường link fage đi quảng cáo trên các nhóm công khai liên quan đến dịch vụ của bạn hoặc các trang có lượng người khủng

    Hình thức : hãy quảng cáo cách nhịp 1-2 tiếng 1 lần tránh trùng lặp và dãn cách quảng cáo của mình ( tùy vào số lượng mình quảng bá).
    + Chạy quảng cáo nếu bạn có kinh phí đầu tư

    Lưu ý: trong fage có nên có đầy đủ các thông tin liên quan đến công ty mình như: tên công ty, địa chỉ, website, số điện thoại liên hệ. Nên úp 1 số thông tin đến các giải thưởng, chứng nhận, công văn mà bên mình nhận được lên tường.

    2. Youtube

    Đối với mạng xã hội youtube thì chúng ta biết đây là hình thức chia sẽ video dưới các dạng video ảnh, hay video quay trực tiếp.

    Cách thực hiện:

    Đăng ký 1 tài khoản google để thực hiện marketing trên youtube và google plus.

    Tạo 1 trang riêng trên youtube dưới dạng công ty WEBSITE CỦA BẠN

    - Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến công ty: tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, hình thức kinh doanh, các dự án nổi bật...

    + Đối với 1 số dự án mà bên chủ đầu tư cung cấp được cho chúng ta những đoạn video liên quan đến sản phẩn là tốt nhất. Hãy chỉnh sửa đoạn video đó, thêm vào logo công ty, số điện thoại, website, địa chỉ rồi úp lên youtube.

    + Đối với các dự án không có video hãy chụp ảnh các dự án đó: căn nhà, bể bơi, phòng ngủ, khu vui chơi và các tiện ích xung quanh. Dùng các phần mền tạo video từ ảnh, cũng không quên thêm các chi tiết logo công ty, số điện thoai, website, địa chỉ lên nhé, rồi úp lên youtube.

    Để các youtube đến được với khách hàng thì mình phải Seo bằng nhiều cách.

    Ví dụ: úp đường link lên facebook, google plus hoặc chèn vào các bài đăng mà mình đăng lên các trang bên bất động sản…

    3. Google plus

    Mạng xã hội google plus khá thông dụng và chỉ đứng sau facebook nhưng nó có mặt nổi trội là dễ dàng chia sẻ đến nhiều người trong nước và quốc tế

    - Bằng tài khảo google của mỗi bạn, vào trang google plus, thay đổi hình ảnh đại diện, cập nhật các thông tin liên quan đến công ty, website, địa chỉ…

    Tạo các trang google địa điểm kết nối giữa website của mình hoặc công ty( công ty chỉ duy nhất 1 trang đăng ký được) trên google địa điểm có 1 lợi thế lớn là khi tim kiếm trên google dễ được hiện thị.

    Ví dụ: khách hàng tìm từ khóa: đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng hay bất động sản nghĩ dưỡng cao cấp

    Khi đó google sẽ ưu tiên hiện thị những trang web nào có liên kết vị trí công ty với tài khoản google.

    - Từ tài khoản đó hãy tham gia các hoạt động nhóm công khai trên google plus liên quan đến lĩnh vực bất động sản hoặc các nhóm xã hội, các nhóm xã hội này đa phần là nhiều người thành đạt hoặc là các doanh nhân tham gia cũng nhiều

    Lợi ích:

    Dễ dàng tiếp cận khách hàng, dễ được khách hàng để chế độ theo dõi bạn hoặc trang của bạn, kết bạn, like, share dễ dàng.

    Lưu ý cuối cùng: hãy kết nối tất cả các mạng xã hội trên với nhau để góp phần giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đến mình và biết được đến thương hiệu WEBSITE CỦA BẠN dễ dàng hơn.

    4. Tham gia các Diễn Đàn hoặc các trang rao vặt

    Tạo các tài khoản đăng ký trên các trang diễn đàn hoặc các trang trao đổi thông tin bất động sản, cập nhật đẩy đủ thông tin liên quan đến công ty.

    Lưu ý: tạo acc giống nhau cho dễ nhớ và dễ quản lý.

    Liên kết các thông tin cá nhân trên về website của mình, về các tài khoản mạng xã hội.

    Trên các trang đăng tin quảng cáo tốt nhất là các bạn nên đăng vào các khung giờ đẹp

    8h30 – 9h30 , 11h – 12 , 14h – 15h , 18h – 19h

    Không nên đăng lên 1 trang quá dày đặt thông tin cùng 1 lúc mà hãy cách nhịp 1 trang cách khoảng 3h đăng 1 lần.

    Tổng kết: để chiến dịch marketing online hiệu quả cần đến , quảng cáo google, facebook vấn đề này mọi người thương luận và đua ra lịch chạy phù hợp với từng dự án và thời gian cụ thể

    Cuối cùng là vấn đề Seo website và các fage trên thì phải dựa vào tính kiên trì và chịu khó của từng người, đầu tư thời gian và kinh phí cũng khá nhiều tùy vào từng người.

    Dưới đây là 1 số chia sẻ nhỏ cho các bạn về marketing online, cả nhà ai có gì thì bổ sung giúp hoàn thiện tốt công việc.
     
    Đang tải...
  2. thanhtanland

    thanhtanland Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã thích:
    3
    Google plus ở việt nam mình ngoài dan seo ra có ai lên nữa không ta
     
  3. xuannam2909

    xuannam2909 Well-Known Member

    Bài viết:
    127
    Đã thích:
    24
    Nhiều bạn ah, ko phải là dân seo mới sử dụng đâu nhé... khách hàng thượng lưu cũng rất nhiều, còn nhiều hơn mạng xã hội facebook nữa cơ
     
Đang tải...
Đang tải...