Cách thức để có được nhiều lượt xếp hạng địa phương cao

Cách thức để có được nhiều lượt xếp hạng địa phương cao

'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO', Posted by MozSeo on 9/10/17, 9 lần trả lời

MozSeo MozSeo
  1. Nếu bạn là doanh nhân nổi tiếng, một trong những mục tiêu trực tuyến của bạn chính là sẽ nhận được thật nhiều commend rất hài lòng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Những đánh giá hoặc xếp hạng này giúp Google xác định giá trị của công ty của bạn đối với người dùng của họ. Nếu bạn có xếp hạng 4 sao và 5 sao, Google sẽ coi trình duyệt của bạn là kết quả có giá trị cao nhất so với những trang kết quả tương tự còn điều này sẽ làm cho việc xếp hạng của trang web thuận lợi hơn.

    Vậy hãy cùng mình tìm hiểu phương thức xếp hạng này nhé.

    Google và những đánh giá địa phương

    Trước tiên, hãy xem những gì Google có thể nói về các bài đánh giá địa phương. Trên trang thông tin về loại dữ liệu của họ, họ nói rõ rằng Google có thể hiển thị thông tin từ đánh giá xếp hạng tổng hợp trong Google Knowledge Card với chi tiết về doanh nghiệp của bạn.

    Họ nói rằng họ đang sử dụng các nguyên tắc đánh giá sau đây:

    Việc xếp hạng và đánh giá phải đến trực tiếp từ người dùng.

    Không sao chép bài đánh giá từ Yelp hoặc bất kỳ trang đánh giá nào khác, nhưng họ thu thập những thông tin đánh giá đó bằng cách phỏng vấn trực tiếp người dùng và đưa những đánh giá trực tiếp của người dùng lên trang web

    Có sự tập trung rõ ràng vào các bài đánh giá chính xác. Thêm tên, vị trí, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào có liên quan, công khai của người đánh giá. Và điều này giúp bạn nhận ra rằng các đánh giá đó thực sự là có ích

    Hỏi trực tiếp khách hàng của bạn

    Điều này thực sự rất đơn giản : Một người bạn của mình là một doanh nhân kinh doanh đồng hồ và anh ta nói với khách hàng của mình rằng sau khi nhận được đồng hồ và sử dụng thì hãy để lại đánh giá của mình về mặt hàng này trên trang google. Điều này đã giúp anh đạt được xếp hạng địa phương số 1.

    Có thể lúc đầu bạn cảm thấy điều này hơi lạ nhưng hãy tin mình đi, bởi vì các khách hàng của bạn rất thích để lại đánh giá về mặt hàng của bạn. Đó chính là dấu hiệu cho thấy việc đánh giá của khách hàng về chất lượng mặt hàng cũng như thái độ làm việc của nhân viên có thân thiện hay không ? Và điều này sẽ rất quan trọng đối với việc kinh doanh của bạn

    Hãy để cho khách hàng của bạn để lại nhận xét trực tuyến

    Vui lòng yêu cầu khách hàng của bạn xem xét trên trang web của bạn, ví dụ ngay sau khi mua hàng. Nếu khách hàng muốn sản phẩm của bạn xấu đến mức họ mua hàng, họ cũng sẵn sàng để lại đánh giá về trải nghiệm mua sắm của họ.

    Twitter

    Và tại sao không sử dụng Twitter ở đây? Mình thấy việc sử dụng Twitter để làm việc này khá hiệu quả . Có một 'cộng đồng' riêng biệt của tweeps nói chuyện với nhau trên Twitter ở khu vực của mình. Mình chắc rằng hầu hết họ đều đến cửa hàng địa phương. Không chỉ vậy, họ sẵn sàng chia sẻ những quan điểm và ý kiến về các cửa hàng này.

    Facebook

    Một trong những cửa hiệu địa phương của chúng tôi đã giành được giải thưởng quốc gia và rất nhiều người dân địa phương đã chúc mừng các chủ nhân với chiến thắng "rất xứng đáng" này trên Facebook.

    local-reviews-on-facebook.

    Facebook là một cơ hội tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào để nhận được đánh giá.

    Như đã đề cập trong phần về Google và các bài đánh giá địa phương: "Không sao chép các bài đánh giá từ Yelp hoặc bất kỳ trang đánh giá nào khác". Cũng vậy với những nhận xét trên của Facebook. Hãy sử dụng facebook nhận được những đánh giá của khách hàng dành cho trang web của bạn.

    Những nhận xét tiêu cực cũng rất có ý nghĩa. Đừng cảm thấy buồn khi bạn không nhận được nhiều commend tốt nhé .

    Ví dụ như yêu cầu đánh giá, hãy đưa những thông tin về daonh nghiệp của bạn vào phân chữ ký. Và có thể bạn sẽ nhận được một số đánh giá tiêu cực cũng như từ những người không hoàn toàn hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và từ những nhận xét này bạn có thể điều chỉnh được mặt hàng của mình cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Các bài đánh giá tiêu cực cung cấp cho bạn một cơ hội để vượt qua chính mình trong việc cho thấy bạn là người theo định hướng khách hàng như thế nào. Chúng cho phép bạn khắc phục vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau khi sửa chữa, hãy yêu cầu họ chia sẻ giải pháp / kinh nghiệm của họ với công ty của bạn, vì vậy những người khác có thể thấy những gì bạn đã làm để biến khách hàng thất vọng đó thành một khách hàng hài lòng.

    Đó là công việc của bạn để làm cho khách hàng của bạn được hài lòng và các bài đánh giá tốt sẽ làm theo.

    Bài viết được dịch tại https://yoast.com/get-local-reviews-ratings/

    How to get local reviews and ratings • Yoast

    Getting local reviews might seem hard, but with these simple tips and pointers, you'll get local reviews and ratings in no time.
    yoast.com
     
    Đang tải...
  2. runningmanfan2017

    runningmanfan2017 Member

    Bài viết:
    45
    Đã thích:
    3
    Mình cũng chơi mảng này nhưn lên châm quá. Mong là sau này cải thiện đượ chứ lái traffic giờ không ăn thua.
     
  3. Phác

    Phác Member

    Bài viết:
    79
    Đã thích:
    8
    Nên lập ra nhiều cuộc khảo sát nhỏ về website, chất lượng dịch vụ kèm theo các phần quà nhỏ sẽ mang lại nhiều đánh giá từ phía khách hàng hơn.
     
  4. truongphuotld

    truongphuotld Member

    Bài viết:
    410
    Đã thích:
    17
    Làm sao để tăng đc tương tác trên twitter vậy các bác. Bác nào có tài liệu để làm tốt trên linkedin, twitter, tumblr cho mình xin link hoặc tài liệu vs nha
     
  5. thang_a14

    thang_a14 New Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    3
    mấy cái này VN có xài nhiều đâu bác. Linkedin thì chuyên những bài về nhân sự tuyển dụng nhé!
     
  6. huongly

    huongly New Member

    Bài viết:
    21
    Đã thích:
    2
    Đánh giá của người dùng địa phương ngày càng quan trọng, người dùng online rất quan tâm đến nhận xét của những người đi trước do đó Google nâng cao giá trị của nó lên
     
  7. supportviettel

    supportviettel Member

    Bài viết:
    157
    Đã thích:
    8
    google có các kết quả khác nhau tại các địa điểm khác nhau , anh google ngày càng thông minh nhưng cũng nhiều cái thấy bất cập
     
  8. arowanapro80

    arowanapro80 Member

    Bài viết:
    77
    Đã thích:
    9
    đánh giá và comment nó quyết định đc sự thành công của 1 từ khóa thể hiện mặt doanh thu luôn
     
  9. dmpdesign

    dmpdesign Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    2
    Để có được ưu thế đó thì chỉ có cách tăng lượt vote nhiều sao và comment mà thôi, khi đó google sẽ thấy địa điểm đó được uy tín và google sẽ quan tâm để ý nhiều hơn
     
  10. baoduongbomnhiet

    baoduongbomnhiet New Member

    Bài viết:
    20
    Đã thích:
    0
    hình như cái này chỉ tác dụng với nước ngoài còn ở việt nam mình thì ít lắm nhỉ , mình chưa bao giờ làm được tương tác và tracffic từ những trang này
     
Đang tải...
Đang tải...