Cách sử dụng thành công các quảng cáo Facebook

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi thietkewebsitegiare, 17/10/15.

  1. thietkewebsitegiare

    thietkewebsitegiare Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    4
    Cách sử dụng thành công các quảng cáo Facebook
    Cần có thời gian để các quảng cáo Facebook trờ nên phù hợp. Chạy thử các quảng cáo để xem cái nào mang lại kết quả, cái nào không. Lên kế hoạch dành ngân sác một vài trăm ngàn cho việc này, tuy nhiên khi bạn chạm tới được “hang chuột” trên Facebook, tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) sẽ xứng đáng với chi phí bỏ ra.

    Hãy làm cho đậm lên

    Hãy làm cho quảng cáo nổi bật. Quảng cáo không sử dụng màu sắc hấp dẫn, nhưng phải được làm đậm khiến nó có sức ảnh hưởng. Hãy sáng tạo cho các quảng cáo.

    Thử nghiệm mọi thứ

    Cần có thời gian để chạy thử các quảng cáo rồi điều chỉnh cho phù hợp. Chạy thử các đề mục, thông điệp thúc giục hành động, nội dung, hình ảnh... Chọn ra mỗi thứ để chạy thử mỗi lần. Ví dụ, nếu bạn sử dụng mỗi ảnh cụ thể cho một tuần, hãy thử nghiệm ảnh khác cho tuần kế tiếp. Chạy thử chúng xen kẽ các tuần để xem quản cáo nào thu được sự chú ý hơn và có nhiều “like” hơn.

    Tối ưu CPF(Cost Per Fan - chi phí trên fan)

    Bạn muống cso nhiều fan hơn thì đừng tối ưu cho số lượt nhấn.

    Đề nghị mọi người nhấn like cho quảng cáo

    Trong thông điệp thúc giục hành đônh, đề nghị mọi người “like” quảng cáo của bạn.

    Liên kết tới trang Facebook - chứ không phải tới site của bạn

    Bạn muốn mọi người “like” trang Facebook, vì thế đừng trỏ nó tới một site bên ngoài.

    Sử dụng CPM - dừng sử dung CPC

    Chi phí trên số ngàn lượt xuất hiện (Cost Per Thousand Impressions – CPM) thưởng rẻ hơn chi phí trên mỗi nhấn chọn (Cost Per Click – CPC).

    Có ựu khích lệ khi nhấn Like

    Sử dụng những ưu dãi sáng tạo và có giá trị nhằm khích lệ mọi người nhấn nút “Like”.

    Gửi tới các landing page và thu thập thông tin

    Chuyển khách truy cập tới các landing page và đề nghị họ “like” trang này (Step 1), sau đó thu thập thông tin liên lạc của họ (Step 2).

    Cứ sau 3 – 4 ngày, hãy thay đổi các quảng cáo (khi chúng đạt 25% CTR gốc)

    Khi CTR hạ xuống 25% (3 – 4 ngày), hãy thay quảng cáo khác. Điều này giúp khỏi tạo lại tỷ lệ nhấn chọn.

    Bỏ thầu cao để quảng cáo được chập nhận nhanh hơn

    Với quảng cáo trên Facebook, mọi thức diễn ra tốc độ chóng mặt. Đừng chờ đợi vài ngày để Facebook chấp nhận quảng cáo của bạn. mẹo khôn ngoan ờ đây là bỏ giá cao để cáo được chấp nhận nhanh chóng hơn. Sau khi đấu thầu thành công, bạn có thể hạn mức thầu xuống thấp hơn.

    Phân khúc quảng cáo

    Đừng chỉ sử dụng một quảng cáo cho mọi đối tượng độc giả mục tiêu. Hãy phên khúc các quảng cáo và chia nhỏ chúng theo nhu cầu của độc giả, nhân khẩu học...
    Nguồn: web.pavietnam.vn
     
    Đang tải...
  2. moclan9x

    moclan9x Well-Known Member

    Bài viết:
    54
    Đã thích:
    10
    bài viết rất hay, nhưng liệu CPM chạy có ổn hơn CPC không? thường thì mình thấy nó đắt hơn CPC ấy
     
  3. sieuthithudo

    sieuthithudo New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    Bài viết rất hay ạ, giờ mọi ng chuộng dùng CPC hơn CPM, CPM dùng cho fanpage phát triển sẵn rồi, thì tính trên số lượng 1 nghìn ng thì nó rẻ hơn mỗi click của CPC rồi.
     
  4. MayCatPlasmaCNC

    MayCatPlasmaCNC Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã thích:
    0
    bài viết hay nhưng mà pác đánh máy lỗi chính tả nhiều quá:confused:
     
  5. nguyenthianh259

    nguyenthianh259 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    0
    Khi chạy quảng cáo nếu nó tốt thì không dám tạo cái mới huống chi 3,4 ngày tạo mới :( lúc thì giá tốt lúc thì giá cao quá trời
     
  6. bull

    bull Well-Known Member

    Bài viết:
    91
    Đã thích:
    7
    Bài viết hay nói rất cụ thể và chi tiết cách làm. Cảm ơn chủ thớt
     
  7. tinhkt5491

    tinhkt5491 Well-Known Member

    Bài viết:
    179
    Đã thích:
    15
    bài viết rất hay và bổ ích, cảm ơn chủ top. Mình nghĩ quan trọng làm ads face là hãy thử nghiệm thật nhiều sẽ nhận ra cách đi đúng nhất.
     
  8. thietkewebsitegiare

    thietkewebsitegiare Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    4
    thank mấy bạn, Facebook là thị trường màu mỡ, tốt nhất để phát triển :D
     
  9. lythuha92

    lythuha92 Well-Known Member

    Bài viết:
    273
    Đã thích:
    21
    Mình nghĩ việc sử dụng CPM chỉ thực sự hiệu quả khi sản phẩm của bạn đang rất hot, hoặc mẫu quảng cáo của bạn phải thực sự bắt mắt khiến người khách hàng click ngay khi nhìn thấy quảng cáo
     
  10. giangth07101993

    giangth07101993 Member

    Bài viết:
    8
    Đã thích:
    1
    Bài viết rất hay và hữu ích :) bởi vì facebook bây giờ rất phổ biến, hầu như ai cũng dùng
     
Đang tải...
Đang tải...