Cách seo moblile apps ở Market Apps thì seo thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi anhtuan9x, 29/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anhtuan9x

    anhtuan9x Well-Known Member

    Bài viết:
    79
    Đã thích:
    5
    Chia sẻ cho anh em seoer cách seo moblile apps ở Market Apps mình thử rồi thấy cũng hiệu quả khi kết hợp seo site của mình
    1.Xác định từ khóa mục tiêu cho người dùng
    -Phải xác định rõ mục đích chức năng phần mềm và mục tiêu thị trường yêu cầu để xác định từ khóa cho phần mềm


    2.Tối ưu hóa trên ứng dụng
    -Chọn tên cho ứng dụng và liên quan tới các từ khóa mục tiêu cho người dùng là một trong yếu tố quan trọng đánh giá thứ hạng tìm kiếm
    -Chọn tên ứng dụng ta phải lưu ý tới các quy tắc khi đặt tên như số ký giới hạn,và làm theo hướng dẫn đầy đủ cho Android Market,tên ứng dụng chứa thương hiệu thì phải có thể được yêu cầu đưa ra đăng ký bản quyền ứng dụng thì mới có thể được phê duyệt.


    3.Tối ưu hóa Android Market application Url
    - Android Market application Url ví dụ đoạn url hiện thị: market://details?id=com.example.your.package
    Đoạn URL chính là tên của package của ứng dụng phải chứa từ khóa mục tiêu ứng dụng và không chứa các ký tự đặc biệt.


    4. Tạo Tag từ khoá
    -Số lượt tải về ,lượt đánh giá,tên và từ khóa ứng dụng là các tiêu chí đánh giá thứ hạng của ứng dụng trong Android Market
    - Tag từ khóa được tao tối ưu trong 100 ký tự bao gồm cả ký tự " ",mỗi từ khóa cách nhau dấu ",".
    -Các từ khóa bao gồm các từ liên quan,đồng nghĩa,cả số nhiều,.... tránh spam các từ khóa hoặc lặp lại các từ khóa đã có điều này có thể gây ra phản tác dụng khiến ứng dụng bị rejected


    5.Tối ưu thẻ App Description(mô tả ứng dụng)
    -Mô tả ứng dụng khoảng 100 ký tự đến 360 ký tự,đoạn mô tả phải tập chung mô tả các chức năng và giá trị sử dụng chính của phần mềm,trong đó nên chứa các từ khóa mục tiêu lập đi lặp lại không quá 3 lần cho 1 từ khóa và nên để xuất hiện từ khóa ở 100-150 ký tự đầu tiên.
    -Phần đánh giá review trực tiếp có thể chứa trong phần mô tả ứng dụng, điều này khuyến khích người dùng tải ứng dụng ,cũng như thêm các từ khóa thích hợp vao trang download ứng dụng điều này tăng thứ hạng xếp hạng .


    6.Chọn đúng App Category
    -Chọn đúng Category để up App lên rất quan trọng,có thể chọn nhiều Category cùng lúc nhưng ta nên quan tâm đến các Category phù hợp với ứng dụng và có cạnh tranh ít hơn trong thứ hạng từ khóa.


    7.Thêm các hình ảnh mô tả ứng dụng,Icon,Trailer video giới thiệu sản phẩm
    -Thêm hình ảnh chụp phần mềm,Icon với chất lượng cao giúp marketing ứng dụng mình rất tốt trước người dùng.
    - Thêm Trailer video bằng cách add thêm đoạn URL trên youtube ,đoạn video ngắn ngọn và mô tả rõ ràng các ứng dụng ,điều này tăng khả năng quan tâm và tỉ lệ download phần mềm.
     
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...