Cách hoạt động của tính năng thu thập dữ liệu pixel Facebook

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi TớiNguyễn, 21/4/17.

  1. TớiNguyễn

    TớiNguyễn New Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    2
    Điều gì thay đổi với pixel Facebook?
    Để cải thiện khả năng phân phối quảng cáo và cách Facebook đánh giá kết quả quảng cáo của bạn, chúng tôi đang cải tiến pixel Facebook. Pixel Facebook sẽ bắt đầu gửi thêm dữ liệu từ trang web của bạn để hiểu và phân loại tốt hơn các hành động mà mọi người thực hiện trên trang web của bạn nhằm tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo,.
    lay-ma-facebook-pixel.
    Dữ liệu bổ sung được gửi thông qua pixel sẽ bao gồm các hành động trên trang của bạn, như số lần nhấp vào “thêm vào giỏ hàng” hoặc “mua hàng”, đồng thời cũng bao gồm thông tin từ cấu trúc trang để hiểu rõ hơn ngữ cảnh liên quan đến các hành động này.

    Nếu bạn đã tạo pixel Facebook trước 20/4/2017, pixel sẽ bắt đầu gửi dữ liệu bổ sung vào 20/5/2017. Đối với các pixel Facebook được tạo vào 20/4/2017 hoặc sau này, pixel sẽ gửi dữ liệu bổ sung này ngay lập tức.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm về các thay đổi này trong Trang web nhà phát triển Facebook.
     
    Đang tải...
  2. abien

    abien Member

    Bài viết:
    142
    Đã thích:
    22
    Nếu có một lượng web vào đều đều thì sử dụng cái pixel facebook này khá hiệu quả. Còn nếu lượng khách ít thì chạy hơi mất tiền nhiều!
     
    TớiNguyễn thích bài này.
  3. TớiNguyễn

    TớiNguyễn New Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    2
    Cái này kết hợp với chạy google adsword rất hiệu quả nhá bạn, nó giống như một kiểu remarketing được sử dụng trên facebook.
     
  4. Ricky90

    Ricky90 Member

    Bài viết:
    353
    Đã thích:
    199
    Nhiều tiền hay ít tiền (tính trên đầu mỗi khách hàng) là do chất lượng của mẫu quảng cáo và hành vi của người xem trên mẫu quảng cáo của bạn - không liên quan đến khách nhiều hay ít nhé.
     
Tags:
Đang tải...
Đang tải...