Tình hình là em định chạy ad cho website bán điện thoại của ô Anh. Các bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em xem nên chạy ra sao, chạy Facebook, Google, Chạy trên các trang tin tức. Có nên chọn khung giờ để chạy không? ... Vì em cũng chưa chạy AD bao giờ
Mình nghĩ bạn nên chạy vào buổi tối xem sao. Thường thường buổi tối lười đi ra ngoài nên họ mới mua thẻ đt online.
Về quảng cáo facebook, giờ đăng bài hay giờ chạy quảng cáo đều nhắm tới mục đích đối tượng của bạn online nhiều nhất. Giờ đăng trên facebook có 1 bạn đã hỏi, anh em thảo luận khá sôi nổi, bạn vào xem thêm: http://seomxh.com/threads/dang-bai-len-facebook-gio-nao-thi-hieu-qua.402376/#post-2998045 Quảng cáo trên google cũng vậy, google ads thì bạn set đối tượng, từ khóa, vị trí sao cho hợp lý, google display thì chọn các trang web có khách truy cập là đối tượng mục tiêu của bạn.
Chạy google adwords càng lọc sâu bao nhiêu càng tối ưu chi phí bấy nhiêu .Bạn nên để quảng cáo chạy liên tục, phân tích từng khung giờ tìm kiếm của người dùng mà đưa ra chiến lược giá hợp lý, ví dụ : 0h~8h hạ 90% giá thầu, 8h~11h, 11h30~14h, 15h~18h, 19h~24h..... - Còn về chạy QC trên các trang tin tức, trừ khi bạn thừa tiền hoặc muốn quảng bá,xây dựng thương hiệu thì dùng thôi..Vì mạng hiển thị,tỉ lệ chuyển đổi tương đối thấp.
Nếu hàng của bạn không phải chính hãng và sản phẩm như là iphone thì đừng chạy nhá, chạy tách nó vào một cái trang khác không có khi nào nó bị block thì sẽ lock luôn cả cái ACC đó đấy (Iphone của apple chưa có nhà phân phối chính thức ở việt nam nên sẽ dính đến chính sách bán hàng giả những sản phẩm iphone lock, phiên bản khóa mạng....)
Người việt nam mình giỏi lắm, quảng cáo đụng thương hiệu vẫn khôn khéo sử dụng ngôn từ lách luật được hết mà, giống như bác cũng đang quảng cáo mặt hàng vi phạm chính sách GG đấy thôi ( Em nhìn chữ kí là biết)
Bác có thể chia sẻ cho em, nên chạy Facebook hay Google sẽ thu được kết quả tốt hơn k? Vì em cũng chưa chạy AD bao giờ, và mảng Mobile này chạy cái nào thì hiệu quả
chưa có kinh nghiệm thì lân la lên các group để học hỏi thôi bạn. Mà cái chính là, cứ làm đi thì sẽ có kinh nghiệm. Thử bắt đầu với Google Ads trước, chạy thử vày key longtail cho rẻ, chuyển đổi cũng cao hơn. Chạy nhiều sẽ rõ khung giờ nào tốt, sau đó cài đặt theo khung giờ chạy...