Các câu hỏi thường gặp về Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi kophaithach, 1/8/16.

  1. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    18
    Tình hình là trong tháng này em đang lập 1 website chuyên về chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về Google Adwords mà em tích lũy được trong quá trình chạy Google adwords thuê đã qua của em. Giờ có phần câu hỏi thường gặp mong mọi ng đưa ra các câu hỏi để em làm tư liệu ạ. Em hứa sẽ rep câu trả lời luôn trong topic này ạ! Thanks cả nhà
     
    Đang tải...
  2. steave

    steave Well-Known Member

    Bài viết:
    445
    Đã thích:
    55
    Em nghĩ câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất đó là :
    Làm sao để chạy quảng cáo với chi phí rẻ mà lại hiệu quả ?
     
  3. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    18
    GG adwords chỉ là 1 công cụ đưa khách hàng tiềm năng có nhu cầu đến vs website của bạn, còn việc chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành đơn hàng là phụ thuộc hoàn toaanf vào bạn! :D Còn nếu muốn biết 1 chiến dịch adwords hoạt động ntn thì mình sẽ có 1 bài hd chi tiết
     
  4. venus

    venus Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    0
    Khi chạy google adwords cho phép một từ khóa được nhiều người sử dụng, vậy có thể quảng cáo khi bị trùng từ khóa không ?
     
  5. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    18
    Mình chưa hiểu rõ câu hỏi của bạn lắm. Nếu như từ khóa của bạn bị trùng nhau (vd: "cửa kính cường lực" và "bản lề cửa kính" thì sẽ chỉ có 1 mẫu quảng cáo có xếp hạng cao hơn được hiển thị trong cùng 1 truy vấn bạn nhé.
    Còn nếu bạn sở hữu nhiều website thì vẫn có thể hiển thị đồng thời nhiều website nhưng như vậy là vi phạm chính sách và đối thủ có thể report quảng cáo của bạn.
     
  6. hoachattrantien

    hoachattrantien Well-Known Member

    Bài viết:
    74
    Đã thích:
    7
    mình cũng cần hỏi một câu nhờ chủ xị tư vấn giúp để nâng điểm chất lượng lên 9-10 thì cần phải làm gì khi mà từ khóa liên quan nội dung bài viết tiêu đề đều có sự liên quan mà điểm chất lượng vẫn thấp chỉ đạt 8
     
  7. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    18
    Bạn kiểm tra xem truy vấn thực tế có sát vs từ khóa mà nó kích hoạt không. Thời gian onpage của khách là bao lâu, CTR của bạn liệu đã tốt......
     

    Các file đính kèm:

    • 10.
      10.jpg
      Kích thước:
      103 KB
      Đọc:
      0
  8. muabandocu

    muabandocu Well-Known Member

    Bài viết:
    160
    Đã thích:
    10
    Bác cho em hỏi ké 1 câu . Trong 1 chiến dịch em để 150.000 đ / 1 ngày. trong chiến dịch đó em tạo ra các đối tượng con với các nhóm từ khóa khác nhau.Như vậy có hiệu quả không ạ.Mấy cái nhóm quảng cáo con này là được google nó suggest em chỉ nhấn vào xem chứ chưa dám tạo..Bác xem hình đính kèm đây cho em 1 lời tư vấn với ạ.Em cảm ơn

    [​IMG]
     
  9. vcompass

    vcompass Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    4
    Chủ thớt cho em hỏi, chiến dịch của em chạy và đã được phê duyệt, nhưng 1 số từ khóa cũng chạy nhưng kiểm tra lại không xuất hiện. Còn một số từ khóa có khối lượng tìm kiếm ít không hiển thị ngay thì search vẫn ra. Mong được giải đáp!
     
  10. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    18
    Em có 2 lời khuyên cho bác khi chia lại nhóm quảng cáo:

    1. Là bác nên chia từ khóa theo từng sản phẩm: mua đồ cũ, mua bàn ghế cũ, thanh lý bàn ghế cũ...
    2. Mẫu quảng cáo nên chứa từ khóa, trên tiêu đề là tốt nhất vì đcl sẽ cao hơn + ng truy vấn sẽ tìm đc thông tin họ đang tìm kiếm....




    Có thể do chính sách xoay vòng quảng cáo của GG hoặc do lịch sử tìm kiếm của bạn. Nếu từ khóa của bạn có nhiều ng cùng qc thì qc sẽ luân phiên xuất hiện. Để qc của bạn xuất hiện với tần suất lớn hơn thì bạn có thể chọn cách phân phối nhanh, tuy nhiên ngân sách có thể hết sơm hơn. :)
     
Đang tải...
Đang tải...