Các câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp SEO

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO - SEO Tip' bắt đầu bởi tainguyen, 6/3/15.

  1. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,312
    Đã thích:
    194
    Mục đích của bài viết này là để giúp mọi người hiểu rõ hơn về những gì cần phải làm khi họ đang ở cấp độ cao hơn để làm thay đổi SEO quan trọng. Bạn có thể có những ý tưởng SEO tốt nhất trên thế giới nhưng nếu công ty của bạn (hoặc khách hàng của bạn) sẽ không thực thi nó, khi đó bạn sẽ nhận được kết quả là một con số 0.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số khía cạnh quan trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:
    • Các vấn đề thường gặp trong việc bán một chương trình SEO.
    • Làm thế nào để xác định đâu là người đặc biệt khó khăn. Lưu ý rằng vị trí công việc có thể cung cấp những đầu mối quan trọng cho điều đó
    • Làm thế nào để chúng không chồng chéo nhau?
    Hôm nay tôi sẽ nói chuyện với bạn thông qua một ví dụ thực tế mà chúng tôi phải đối mặt trên đường đi và kết quả chúng tôi đã có thể nhận được từ nó.

    1. Những vấn đề điển hình các nhà tiếp thị thường gặp phải trong các tổ chức lớn khi cố gắng thực hiện chiến lược SEO mới là gì?

    Vấn đề này xảy ra theo nhiều cách khác nhau nhưng dưới đây là một vài ví dụ:
    • Nhóm phát triển không tin bạn khi bạn nói với họ những gì cần phải thực hiện. Họ không nghĩ rằng SEO làm việc theo cách đó hoặc họ không nghĩ rằng lợi ích cho doanh nghiệp sẽ lớn như bạn nghĩ.
    • Nhóm nghiên cứu truyền thông xã hội sẽ không chia sẻ các nội dung tuyệt vời mà bạn xuất bản. Họ có những mục tiêu riêng của họ và họ nghĩ rằng việc quảng bá nội dung của bạn sẽ can thiệp vào họ để đáp ứng được những mục tiêu này.
    • CFO sẽ không đồng ý để cung cấp ngân sách cho các nỗ lực SEO bởi họ tin rằng tất cả SEO là spam.
    Đây chỉ là một vài ví dụ nhưng có rất nhiều các kịch bản khác nhau và tất cả liên quan đến sự thiếu hiểu biết về một phần của bên kia hoặc thiếu tin tưởng vào bên kia. Chìa khóa để thành công là giải quyết các vấn đề là kiến thức hoặc/và sự tin tưởng.

    2. Bạn đã thành công khi giải quyết xung đột như thế nào và kết quả đó là gì?
    • Tôi thích nghĩ bản thân mình như một “tác nhân thay đổi”. Khi bạn lôi kéo mọi người cùng vào chuyển động thì những kết quả thực sự có thể được coi như là một ngôi sao. Chúng tôi đã nhìn thấy khách hàng bỏ qua nguyên tắc SEO quan trọng, cuối cùng đã đồng ý thực hiện một số thay đổi quan trọng và nhìn thấy lợi ích từ đó.

    3. Các nhà tiếp thị rút ra được bài học gì từ những thực hành và sử dụng nó như thế nào để tận dụng sự thành công vào các bộ phậnkhác trong doanh nghiệp của họ?
    • Kiên nhẫn. Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đã xác định một vấn đề về kiến trúc trang web – nó chỉ có thể được giải quyết sau khi dự án được phát triển hơn 60 ngày. Nếu nhóm phát triển không tin tưởng bạn thì điều đó sẽ là rất khó. Bạn có thể tốt hơn bằng cách bắt đầu với một dự án nhỏ hơn nhưng một trong số đó có thể cho thấy lợi ích hữu hình. Có thể có một số thay đổi nhỏ mà sẽ mất thời gian của bạn và khi đó bạn sẽ nhìn thấy những lợi ích mà nó mang lại.
    • Bạn có thể đưa vào một trong số những điều này và cuối cùng làm việc theo cách của bạn để áp dụng vào dự án một tuần. Chìa khóa ở đây là bạn không nên vội vàng. Một dự án phát triển 60 ngày là một dự án lớn và mọi người phải đưa ra các quyết định dựa trên một nỗ lực lớn như vậy. Nhưng nếu bạn chỉ cho bạn biết những gì bạn đang làm thông qua các sáng kiến nhỏ thì bạn sẽ đặt niềm tin vào cái gì để bạn nói rằng bạn sẽ phát triển.
    • Ngoài ra, trong khi bạn đang làm tất cả cho những dự án nhỏ hơn thì mọi người sẽ được học hỏi về SEO trong quá trình làm việc. Điều này có thể giúp họ có được tầm nhìn tốt hơn về lý do tại sao mà dự án này kéo dài trong 60 ngày.
    Nguồn: thế giới seo
     
    Đang tải...
  2. dvchupanh

    dvchupanh Well-Known Member

    Bài viết:
    202
    Đã thích:
    14
    vấn đề là giờ nguồn cung dần dần ít đi rồi, nên anh em cứ rủ nhau chơi game rồi cuối tháng 1 hộp mỳ tôm
     
  3. hdtuong

    hdtuong Well-Known Member

    Bài viết:
    81
    Đã thích:
    5
    seothainguyen: nộp mỳ tôm thì nóng lắm bác ah. cứ cố gắng bác ah nhiệt tình và hết mình đi
     
  4. kennyshang

    kennyshang Well-Known Member

    Bài viết:
    129
    Đã thích:
    8
    mình nghĩ câu hỏi nên đặt ra cho các doanh nghiệp seo đó là mục đích làm seo của doanh nghiệp là gì: tăng doanh số hay nâng cao thương hiệu của công ty?
     
  5. nhc010712

    nhc010712 Well-Known Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    4
    thương hiệu doanh nghiệp , tăng doanh số , tất cả phải biết nên làm seo vì điều gì
     
  6. meomeo

    meomeo Well-Known Member

    Bài viết:
    87
    Đã thích:
    2
    doanh nghiệp nào bây giờ mà chả sử dụng đến seo, tạo ra thương hiệu được thì ngon
     
Đang tải...
Đang tải...