Các Cách bạn áp dụng SMS Marketing vào chiến dịch truyền thông của mình như thế nào?

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi haidangbmt, 6/4/16.

  1. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    Các Cách bạn áp dụng SMS Marketing vào chiến dịch truyền thông của mình như thế nào?

    1. Đầu tiên bạn hãy tổ chức một chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc mã số may mắn.

    Mọi hoạt động truyền thông cần có một nội dung cho nó và đối với ngành hàng tiêu dùng không gì thu hút bằng việc giảm giá, khuyến mãi hoặc tặng quà trực tiếp cho khách hàng. Điều này sẽ kéo khách hàng đến với bạn nhanh hơn và bạn sẽ có cơ hội được “thể hiện mình” với khách hàng.

    2. Bạn thông báo cho khách hàng trên các kênh thông tin như website, banner ads, tờ rơi, bandroll… hoặc thông báo qua tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name).

    Một tin nhắn gửi vào số điện thoại của khách hàng với sender name là thương hiệu của bạn. Với lệ kiểm tra tin nhắn tới 86%, chắc chắn thông điệp của bạn sẽ được nhiều khách hàng đọc được và ghi nhớ. Ưu điểm của SMS Marketing nữa đó là, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khách hàng theo khu vực địa lý, giới tính và độ tuổi. Đây là các thông tin được các nhà mạng cung cấp nên độ chính xác rất cao.

    3. Khách hàng nhắn tin lên đầu số (8×27, 6×89) theo cú pháp mà bạn đã quy định.

    Nếu khách hàng có mã số trúng thưởng, hệ thống sẽ gửi trả về tin nhắn cho khách hàng thông tin cách thức nhận thưởng dưới dạng SMS Brand Name . Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gói Topup để tặng ngay tiền vào tài khoản điện thoại cho khách hàng. Như vậy sẽ khiến chiến dịch của bạn được tin tưởng và thu hút hơn.

    Lợi ích của việc sử dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ?

    1. Tin nhắn thương hiêu sms brand name có tính tương tác cao nên doanh nghiệp sẽ thu nhận được phản hồi của khách hàng ngay trong quá trình diễn ra chiến dịch consumer promotion.
    2. Hướng tới chính xác tập khách hàng mục tiêu. Với SMS Marketing doanh nghiệp có thể lựa chọn chính xác tập khách hàng mục tiêu được phân chia theo các tiêu chí: độ tuổi, địa lý, thu nhập, giới tính…
    3. Thu thập được số điện thoại, họ tên, tuổi của khách hàng. Đây thực sự là nguồn dữ liệu quý giá và hữu ích cho doanh nghiệp để chăm sóc và triển khai các chương trình consumer promotion sau này.
    4. Đánh giá được ngay hiệu quả chiến dịch. Bao nhiêu tin nhắn thương hiệu phản hồi? Bao nhiêu người tham gia chương trình? Doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả thực sự của chiến dịch.
    5. Được phân chia doanh thu từ cước tin nhắn. Khách hàng là người trả phí nhắn tin lên đầu số và doanh nghiệp sẽ được hưởng phần trăm lợi nhuận từ cước phí tin nhắn này. Trung bình tỷ lệ này là từ 80% – 90%
    Nguồn Vietguys Mobile Marketing
     
    Đang tải...
  2. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    những kiểu spam tràn lan này những năm trước thì con mang lại hiệu quả cao, những năm trở lại đây nó không còn mang lại giá trị nhiều nữa. cần lựa chọn ngành nghề và người dùng thật tốt trước khi send đi SMS
     
  3. kaitoukidhp

    kaitoukidhp Well-Known Member

    Bài viết:
    62
    Đã thích:
    4
    Thật ra so với các kênh quảng cáo khác thì sms marketing vẫn có một hiệu quả nhất định. Cũng phải công nhận là giờ tràn lan quá rồi nên dị ứng với khách hàng nhưng nó vẫn là cách nhanh nhất để nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng nhanh
     
  4. nguyenhungcase

    nguyenhungcase Well-Known Member

    Bài viết:
    169
    Đã thích:
    12
    Mình thì chưa áp dụng bao giờ, tuy nhiên với nhiều pp như hiện nay mình thấy không mấy hiệu quả, toàn đc coi là tin rác và gây ức chế cho ngươi dùng
     
    haidangbmt thích bài này.
  5. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    hiện tại rất ít người sử dụng tin nhắn spa nhé..thay vào đó là các tên thương hiệu, đầu số ngắn nhé
     
  6. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    hiện nay sử dụng tên thương hiệu ở phần Sender nha
     
  7. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    Ai có nhu cầu cung cấp dịch vụ SMS Marketing hãy liên hệ Vietguys nhé để được tư vấn website vietguys.biz
     
  8. linhtranglt

    linhtranglt Well-Known Member

    Bài viết:
    75
    Đã thích:
    8
    tin nhắn spam bây giờ khách họ cực ghét luôn. gắn tên thương hiệu cty vào may ra họ ko block
     
    haidangbmt thích bài này.
  9. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    Vâng họ vẫn thiếu thiện cảm về sms các tin nhắn sms bằng đầu số, thiếu thiện cảm, nên nhiwuwf doanh nghiệp sử dụng đầu số ngắn 8xxx.7xxx,...
     
  10. linhsq

    linhsq Well-Known Member

    Bài viết:
    565
    Đã thích:
    45
    Mình thấy ngày nay sử dụng các tin nhắn như vậy thường gây sự ức chế cho người nhận, họ mở ra thấy thông tin quảng cáo sẽ xóa đi ngay hoặc ai không lịch sự sẽ nhắn lại chửi, mình cũng hay nhận được các tin quảng cáo như vậy và toàn xóa đi luôn.
     
Đang tải...
Đang tải...