Bộ 3 huyền thoại trong SEO bao giờ mới thay đổi

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi thethaominhtoan, 15/1/16.

  1. thethaominhtoan

    thethaominhtoan Well-Known Member

    Bài viết:
    489
    Đã thích:
    63
    - Như các bạn đã biết qua đật cập nhập vừa qua có quá nhiều sự thay đổi với ae SEO chúng ta. Ở 2015 thì bộ 3 huyền thoại Content - Backlink - Traffic vẫn được phát triển và chú trọng hàng đầu trong SEO 2015 , sang năm nay 2016 liệu nó có là bộ 3 huyền thoại tác động mạnh nhất với SEO ko nhỉ ? Cá nhân mình lại thích thay vào backlink là 1 thuật toán nào nhàn hạ hơn chút , chứ con ong chăm chỉ đi backlink hoài mà từ khoá nó chỉ nằm ở đầu trang 2 nản lắm ợ :D:D:D:D
     
    Đang tải...
  2. notable

    notable Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    2
    cứ bộ 3 mà chiến thôi, check qua site bác thấy làm ổn quá rồi còn gì, cứ thế mà chiến thôi. Không vấn đề gì phải tìm ra cái mới, cứ làm tốt cái cốt yếu là ok thôi
     
  3. thethaominhtoan

    thethaominhtoan Well-Known Member

    Bài viết:
    489
    Đã thích:
    63
    sặc ổn ở chỉ số gì vậy ợ ? e chiến đâu 2 tháng rùi mà nó chỉ nhúc nhích ở đầu trang 2, sếp có ỵ định cho bay kìa :(:(
     
  4. VoiVoi

    VoiVoi Có những người chết ở tuổi 25...

    Bài viết:
    308
    Đã thích:
    169
    Mình nghĩ là không. Google thay đổi theo hướng chú trọng content. Câu hỏi với Google bây giờ không phải bao nhiêu backlinks là đủ, mà là backlink chất lượng thế nào?
     
  5. LeeNghia

    LeeNghia Well-Known Member

    Bài viết:
    53
    Đã thích:
    3
    đây là các yếu tố chính của việc ranking website lên top google, không đổi được đâu bạn, chỉ có thay đổi cái bên trong, cái chất của nó thôi =)
     
  6. haui12

    haui12 Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã thích:
    0
    Backlink đối với website như cá cần nước chắc chắn không thể thiếu được. :) bác đi backlink thế nào mà không lên được vậy.hay đi link thất thường thì có lên sao đc
     
  7. nolovef

    nolovef Well-Known Member

    Bài viết:
    411
    Đã thích:
    23
    có cũng thể sau này thêm 1 vài yếu tố nữa chẳng hạn, ví dụ bình chọn của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, đánh giá của khách hàng về website. Theo mình nghĩ trong năm nay sẽ là xu hướng cảm nhận của khách hàng về website sẽ được google đánh giá cao hơn
     
  8. TuanLee

    TuanLee Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    0
    bộ 3 này khó mà thay đổi được bác ak vì đưa lên tôp gg dựa vào content-backlink-traffix.cá nhân em thấy backlink chăm chỉ làm cũng hiệu quả đấy chứ sao bác khó lên vậy
     
  9. caohongquang1

    caohongquang1 Well-Known Member

    Bài viết:
    251
    Đã thích:
    75
    Không thay đổi nhưng càng ngày nó sẽ phát triển sao cho tốt lên thôi :)
     
    ekko92 thích bài này.
  10. newmeta1

    newmeta1 Well-Known Member

    Bài viết:
    50
    Đã thích:
    5
    chừng nào bộ ba này không phản ánh được mối quan tâm và giá trị của trang web đối với người dùng thì bộ ba này sẽ thay đổi :)
     
Đang tải...
Đang tải...