Bí kíp tạo mẫu quảng cáo google hiệu quả

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi chocandientu, 12/7/16.

  1. chocandientu

    chocandientu Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    7
    Một trong những yếu tố quyết định tới việc chạy quảng cáo google có hiệu quả hay không, ngoài việc chọn từ khóa để chạy quảng cáo thì bên cạnh đó còn là việc tạo các mẫu quảng cáo sao cho tối ưu nhất. Dưới đây là một số phương pháp, mẹo hay được tích lũy từ kinh nghiệm bản thân tôi giúp bạn tạo mẫu quảng cáo hiệu quả nhất

    1. Nổi bật để khác biệt : Giữa hàng chục kết quả được Google trả về sau mỗi truy vấn tìm kiếm thì việc mẫu quảng cáo googlecủa bạn hiển thị nổi bật chĩnh là cách tốt nhất để gây sự chú ý đến cho khách hàng của mình , qua đó sẽ thu hút được nhiều click hơn tới từ phía khách hàng[​IMG]Dưới đây là 1 số mẹo giúp tạo các mẫu quảng cáo google nổi bật
      Mẹo 1 : Nhớ thêm dấu chấm vào cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất để có được tiêu đề dài hơn</span>
      Mẹo 2 : Tận dụng đầy đủ các tiện ích mở rộng như : mở rộng liên kết trang web, mở rộng cuộc gọi, mở rộng vị trí, mở rộng chú thích, mở rộng đánh giá…..
      Mẹo 3 : Hãy sử dụng các ký tự đặc biệt giúp làm nổi bật quảng cáo (tránh lạm dụng dễ làm cho điểm chất lượng quảng cáo xuống thấp vì ít liên quan)

    2. Mẫu quảng cáo google càng chi tiết càng tốt : Theo tâm lý của người dùng họ thích những kết quả đúng với từ khóa họ tìm kiếm hơn là những kết quả chung chung. Ví dụ người dùng tìm kiếm từ khóa Cân phân tích 2 số lẻ thì họ sẽ thường chọn những mẫu quảng cáo đúng chính xác với từ Cân phân tích 2 số lẻ hơn là những mẫu quảng cáo về cân phân tích hoặc cân điện tử….
      tạo các mẫu quảng cáo càng chi tiết về sản phẩm càng tốt , không nên tạo quảng cáo chung chung (thường các công ty quảng cáo thường nhiều khách hàng nên họ sẽ lười tạo nhiều mẫu quảng cáo, họ sẽ tạo 1 mẫu quảng cáo chung)


    3. Nêu bật những điểm mạnh về sản phẩm , dịch vụ của mình : Nếu bạn có giá rẻ nhất hãy kèm theo giá của sản phẩm, nếu bạn có dịch vụ bảo hành tốt hãy kèm theo dịch vụ bảo hành, nếu sản phẩm bạn có tính năng tốt hãy kèm theo nó,…[​IMG]
    4. Kèm theo Khuyến mãi , giảm giá là phương pháp hiệu quả lôi kéo khách hàng : Hãy tận dụng các cụm từ “Khuyến mãi” “Giảm giá” “Sale off”,….
    5. Kích thích trí tò mò, khám phá từ khách hàng : Khách hàng luôn tò mò về 1 vấn đề mới hãy tận dụng điều đó để khách hàng chú ý tới quảng cáo của bạn và họ sẽ click vào nó để tìm hiểu thêm . Ví dụ bạn bán máy ép nước mía bạn có thể sử dụng văn bản sau để kích thích trí tò mò của khách hàng “Bán máy ép nước mía – 1 phút ép 20 cốc nước mía”
    6. Đối với quảng cáo hình ảnh, hình ảnh cần ấn tượng, chuyên nghiệp: Đẹp luôn luôn là cái lợi , điều đó luôn luôn đúng . Mẫu quảng cáo đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn , nếu có thể bạn hãy làm cho các mẫu quảng cáo của mình thật đẹp và ấn tượng
    Vui lòng trích nguồn: http://top1google.net/meo-tao-mau-quang-cao-google-hieu-qua/

    Mẹo tạo mẫu quảng cáo google hiệu quả

    Một trong những yếu tố quyết định tới việc chạy quảng cáo google có hiệu quả hay không, ngoài việc chọn từ khóa để chạy quảng cáo thì bên cạnh đó còn là việc tạo các mẫu quảng cáo sao cho tối ưu nhất. Dưới đây là một số phương pháp, mẹo hay được...
    top1google.net
     
    Đang tải...
    taizalovn and Phong Nguyễn like this.
  2. hoathinb96

    hoathinb96 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Mình mới tìm hiểu adword thôi, nhưng theo mình biết nếu mô tả 1 có số từ thừa ra khoảng 30% thì mới có thể đặt được dài chứ, còn có dấu . thì lần đầu mình biết
     
  3. chocandientu

    chocandientu Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    7
    Thêm dấu . ở cuối dòng mô tả đầu tiên, chính sách này có lâu r bạn :D
     
  4. Phong Nguyễn

    Phong Nguyễn Well-Known Member

    Bài viết:
    107
    Đã thích:
    6
    Tiện ích mở rộng rất hay, nhg có lúc hiển thị lúc ko là sao vậy bạn? Vd: liên kết trang web và địa chỉ đó :(
     
  5. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    17
    Nếu mẫu qc của bạn GG đánh giá tốt thì tỉ lệ mô tả 1 nhảy lên tiêu đề và các tiện ích khi hiển thị qc sẽ cao hơn.
     
  6. chocandientu

    chocandientu Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    7
    bác nào muốn chia sẻ kinh nghiệm ads thì vào đây giao lưu chia sẻ nha
     
  7. taizalovn

    taizalovn Well-Known Member

    Bài viết:
    228
    Đã thích:
    13
    Mình nghỉ để người dùng click xem quảng cao thù cần có tiêu đề hay và hấp dẫn mới đc
     
  8. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    17
    Muốn tỉ lệ CTR cao thì trước tiên là mẫu quảng cáo của mình phải sát với truy vấn của người tìm kiếm, có thông tin ng dùng đang cần. Kế đó mới là tìm cách diễn đạt thông tin đó sao cho hấp dẫn, đày đủ mà vẫn phải phù hợp vs số ký tự của mẫu qc. Ngoài ra các tiện ích thể hiện các thông tin khác liên quan hoặc bổ sung thêm với thông tin khách hàng cần tìm kiếm. Như vậy kể cả ở vị trí 3 - thì CTr vẫn cao.
     
  9. maimai123

    maimai123 Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    0
    nổi bật , khuyến mại , tiêu đề gây chú ý Đẹp luôn luôn là cái lợi
     
  10. vuquanghuong

    vuquanghuong Well-Known Member

    Bài viết:
    155
    Đã thích:
    26
    Việc thêm iện ích rất quan trọng, vừa thêm được link vừa tạo ra nhiều sự chú ý nữa
     
Đang tải...
Đang tải...