8 điểu cần có để xây dựng website bán hàng online

Thảo luận trong 'Rao Bán Domain , Website' bắt đầu bởi hanguyen9x, 8/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hanguyen9x

    hanguyen9x Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    0
    Hiện nay, để xây dựng được website bán hàng online, trước hết cần phải hiểu rõ website bán hàng có giao dịch mua bán được không?

    Nghe có vẻ rất lạ, nhưng có rất nhiều shop online thiết kế website mà không tính đến việc bán hàng online. Nhìn trông có vẻ rất là hấp dẫn, bắt mặt nhưng đều vô dung. Nó chỉ đơn giản là thông báo sự tồn tại của nhãn hàng hay cửa hàng mà thôi. Tất cả những gì các trang làm là để nút “Mua hàng “ thật lớn để chỉ cho khách hàng ngắm mà thôi.

    [​IMG]

    Điều tiếp theo đó là cho khách hàng thấy được lợi ích của sản phẩm, bạn nên biết có một lượng lớn khách hàng không biết chính xác họ đang muốn gì,họ chỉ muốn xem hết trang này đến trang khác. Mục tiêu của chúng ta là khai thác vào thị trường này chỉ cho họ cái mà họ đang bỏ lỡ.

    Quan trọng đối với khách hàng đó là mang cảm giác tin tưởng.Mỗi khách hàng thường thận trọng với những gì họ bỏ tiền tiền ra mua, chính vì vậy một điều rất tự nhiên rằng họ muốn biết mọi thứ liên quan đến sản phẩm như : tiến trình mua hàng, phương thức vận chuyển, dịch vụ giao hàng, bảo hành, chăm sóc sau khi mua hàng….

    Vì vậy 8 điều cần có để xây dựng website bán hàng online một cách hiệu quả

    1.Logo

    Tạo một logo rõ ràng và ấn tượng cho các cửa hàng mới khai trường là giúp tạo thương hiệu.Khi mua hàng trực tuyến,một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức.

    2. Thường xuyên cập nhập thông tin, sản phẩm trên thị trường

    Khi có tin tức, khuyến mãi hay sự kiện quảng bá sản phẩm mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào bán hàng. Hơn nữa việc chào mời khách hàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả đống thời gian tìm kiếm sản phẩm mới đang được ưa chuộng.

    3. Cam kết mua bán, quà tặng, giao hàng

    Mọi người thường quyết định mua hay không thích mua tại bất kì website nào, đó là lý do tại sao bạn lên tạo sự thu hút quan tâm của họ trong những giây phút đầu tiền khi họ truy cập vào website. Không có gì thu hút nhanh bằng việc quà tặng, khuyến mãi, giảm giá.
    Một số khách hàng thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do hàng giảm giá. Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng.Chính vì vậy, việc đặt ngay banner ân tượng với chiết khâu giảm giá ngay trang đầu là việc nên làm.
    Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người thích. Bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, nên trước hết bạn phải tính chi phí giao hàng vào trong bán hàng.

    4. Giỏ mua hàng và chức năng tìm kiếm

    Đặc điểm của giỏ mua hàng giúp người mua hàng biết hiện tại mình đang chọn mua mặt hàng nào rồi, và chức năng tìm kiếm giúp họ tìm kiếm sản phẩm mà họ đang có nhu cầu muốn mua và muốn tìm hiểu.

    5. Sản phẩm có thương hiệu

    Nếu bạn đã có các mặt hàng thương hiệu để bạn, vậy sao không trưng bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự chú ý rất lớn đặc biệt với những khách hàng lần đâu tiên truy cập trang web của bạn là những người không biết chính xác họ đang tìm kiếm cái gì. Hơn nữa, có rất nhiều các chủ shop, cửa hàng là các đơn vị cung cấp “ mua nhãn hàng theo thương hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả.

    6. Liên kết mạng xã hội

    Hiện tại hầu hết, 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng xã hội. Các trang mạng xã hội lớn như hiện nay là Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, nếu không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn cần liên quan đến mọi vấn đề.

    7. Hotlline & Hỗ trợ trực tuyến

    Với việc mua sắm trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để thực hiện giao dịch. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ cần ai đó để thảo luận. Đây chính là lý do cần có một đội tư vấn , online 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    8. Bản đồ cửa hàng

    Bản đồ là rất cần thiết cho một cửa hàng, shop để khách hàng biết được địa điểm cửa hàng hiện tại đang ở đâu để có thể đến.
     
    Last edited by a moderator: 8/12/15
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...